Cách nén file để giảm dung lượng bằng WinRAR

Cách nén file để giảm dung lượng bằng WinRAR. WinRAR là một lựa chọn hàng đầu trong việc nén và giải nén file. Sử dụng WinRAR để nén file sẽ giúp giảm đáng kể dung lượng của file hay cả thư mục chứa file, WinRAR cũng có tốc độ gi�

nạp tiền Chắc hẳn ai trong chúng khi dùng máy tính quản lý cũng không còn xa lạ gì như thế nào với phần mềm nén ứng dụng và giải nén file Winrar kiểm tra , công cụ nhưng một số bạn mới sử dụng máy tính qua app thì tốt nhất có thể hỗ trợ sẽ không biết đến phần mềm này tự động . WinRAR là một lựa chọn hàng đầu trong việc nén ở đâu nhanh và giải nén file mật khẩu . Sử dụng WinRAR để nén file  cập nhật sẽ giúp giảm đáng kể dung lượng tổng hợp của file hay cả thư mục chứa file địa chỉ , WinRAR  nguyên nhân cũng có tốc độ giải nén nhanh chóng cài đặt , đảm bảo file không bị lỗi danh sách hoặc hỏng trong ở đâu uy tín quá trình giải nén tổng hợp . Bài viết ở đâu nhanh sau đây ở đâu tốt của ThuThuatPhanMem.vn nhanh nhất sẽ hướng dẫn chia sẻ các bạn cách nén file tốt nhất để giảm dung lượng bằng phần mềm WinRar sử dụng , mời kỹ thuật các bạn theo dõi.

Cách nén file để giảm dung lượng bằng WinRAR

Trước hết ở đâu tốt , trực tuyến nếu máy tính bạn chưa cài phần mềm WinRar như thế nào thì bạn địa chỉ có thể thể tải phần mềm về cài đặt bằng đường link sau:

Link tải WinRar: https://www.rarlab.com/download.htm

Các bước cài đặt phần mềm ở đâu tốt rất đơn giản cài đặt , bạn chỉ cần kích đúp vào file cài đặt ứng dụng sau đó Next vài bước là xong.

Để nén một file ứng dụng hoặc một Folder nào đó bạn hãy chuột phải lên file lừa đảo và chọn một trong 2 lựa chọn:

Add to archive: nén file tối ưu với nhiều tuỳ chọn.

Add to “ten file.rar”: nén nhanh mẹo vặt với định dạng rar.

Cách nén file để giảm dung lượng bằng WinRAR

tối ưu Nếu khóa chặn các bạn chọn Add to archive giá rẻ thì tốc độ sẽ có một cửa sổ mới hiện lên trực tuyến , ở mục Archive name khóa chặn các bạn có thể đặt tên cho file nén giảm giá . Mục Archive format quản lý các bạn kinh nghiệm có thể chọn 1 trong 3 định dạng nén đó là Rar hỗ trợ , Rar4 quảng cáo và Zip trực tuyến . miễn phí Ngoài ra tự động các bạn trực tuyến có thể đặt mật khẩu cho file nén bằng cách nhấn nút Set password ứng dụng . Cuối cùng nhấn OK tăng tốc để nén.

Cách nén file để giảm dung lượng bằng WinRAR

Và chúng ta kích hoạt sẽ địa chỉ được 1 file nén lừa đảo với tên do bạn đặt như hình dưới:

Cách nén file để giảm dung lượng bằng WinRAR

kích hoạt Nếu trên điện thoại các bạn chọn Add to “ten file.rar” (nén nhanh) xóa tài khoản thì ngay lập tức file xóa tài khoản sẽ quản lý được nén hướng dẫn và chúng ta khóa chặn sẽ bản quyền được file nén có tên giống nạp tiền với file gốc:

Cách nén file để giảm dung lượng bằng WinRAR

an toàn Như vậy chỉ lừa đảo với vài bước đơn giản chúng ta kiểm tra đã sửa lỗi có thể nén một file bất kỳ bằng phần mềm WinRar địa chỉ , cảm ơn tải về các bạn danh sách đã theo dõi bài viết!

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online