Cách nhân bản, chạy song song ứng dụng trên Windows 10

Nhân bản, chạy song song ứng dụng trên Windows 10 sẽ giúp bạn làm được nhiều việc cùng một lúc hơn và hơn hết là bạn có thể sử dụng song song nhiều tài khoản khác.

Nhân bản tốt nhất , chạy song song ứng dụng trên Windows 10 lừa đảo sẽ giúp bạn làm qua web được nhiều việc cùng một lúc hơn trên điện thoại và hơn hết là bạn danh sách có thể sử dụng song song nhiều tài khoản khác.

Cách nhân bản, chạy song song ứng dụng trên Windows 10

Windows 10 có bản quyền rất nhiều tính năng ẩn ở đâu nhanh xóa tài khoản các bạn chưa tìm thấy nguyên nhân , một trong số quảng cáo các tính năng đó chính là sử dụng đa ứng dụng song song tốt nhất , nhân bản ứng dụng.

1 kinh nghiệm . Nhân bản cửa sổ ứng dụng bằng Menu Start

Trong tất toán quá trình sử dụng máy tính hướng dẫn , bạn tổng hợp sẽ không thể mở thêm cửa sổ khi đang ở trong giao diện ở đâu uy tín của ứng dụng lừa đảo . cài đặt Khi muốn mở thêm cửa sổ ứng dụng ở đâu nhanh thì bạn full crack sẽ phải mở chúng trong Menu Start.

Bước 1: Bạn hãy mở Menu Start sử dụng và nhập tên ứng dụng cần mở.

Bước 2: Bạn Click chuột trái tốt nhất hoặc nhấn Enter an toàn để mở ứng dụng.

Bước 3: Ngay lập tức quảng cáo , cập nhật sẽ có một cửa sổ mới lừa đảo của ứng dụng xuất hiện cho kỹ thuật các bạn dùng song song.

Cách nhân bản, chạy song song ứng dụng trên Windows 10

2 qua mạng . Nhân bản cửa sổ bằng phím tắt

Đối qua mạng với một số ứng dụng giá rẻ , nhà sản xuất sử dụng phím tắt Ctrl + N thanh toán với mục đích mở thêm một cửa sổ mới kích hoạt để chạy song song nơi nào . Thế danh sách nhưng tối ưu , không phải ứng dụng nào bản quyền cũng trên điện thoại có thể phím tắt Ctrl + N nên bạn hãy xem kỹ chúng trong mục giới thiệu chi tiết , cài đặt lấy liền của ứng dụng tính năng . miễn phí Nếu như ứng dụng có hỗ trợ tăng tốc , bạn hãy tận dụng tính năng này tất toán để kinh nghiệm có thể mở sửa lỗi được nhiều cửa sổ song song cùng một lúc.

3 nạp tiền . Chạy song song ứng dụng bằng thanh Taskbar

Thanh Taskbar cung cấp cho trực tuyến các bạn kiểm tra rất nhiều tính năng khác nhau kỹ thuật khóa chặn nếu biết cách khai thác danh sách thì bạn an toàn có thể thoải mái chạy song song ứng dụng không giới hạn thông qua thanh Taskbar mẹo vặt của máy tính.

Bước 1: Bạn hãy Click chuột phải vào biểu tượng ứng dụng trên thanh Taskbar.

Bước 2: Sau đó full crack , bạn hãy nhấn vào dòng có biểu tượng ở đâu tốt và tên như thế nào của ứng dụng trực tuyến . Hệ thống kỹ thuật sẽ tự động mở thêm tốt nhất các cửa sổ ứng dụng mới cho bạn sử dụng.

Cách nhân bản, chạy song song ứng dụng trên Windows 10

4 qua web . Chạy song song ứng dụng thông qua tài khoản Windows

Để sử dụng trực tuyến được cách này full crack , bạn ở đâu uy tín sẽ cần tạo thêm một tài khoản Local trên Windows quản lý với tên quản lý và mật khẩu đầy đủ tốc độ . vô hiệu hóa Nếu như nhanh nhất các bạn chưa biết cách tạo tài khoản trên máy tính Windows ở đâu uy tín thì hãy xem bài viết này!

Bước 1: Bạn hãy nhấn giữ phím Shift lừa đảo Click chuột phải vào ứng dụng cần mở song song trên màn hình chính kích hoạt . Sau đó tài khoản , bạn hãy chọn mục Run as a different user.

Cách nhân bản, chạy song song ứng dụng trên Windows 10

Bước 2: Sau đó ứng dụng , bạn chỉ cần nhập tên/ mật khẩu tự động của tài khoản Local trên máy tính Windows ở đâu uy tín mà bạn vừa tạo tải về hoặc có sẵn link down . Hệ thống qua mạng sẽ tự động mở ứng dụng dưới dạng một phiên bản độc lập thông qua tài khoản Windows bạn chọn.

Cách nhân bản, chạy song song ứng dụng trên Windows 10

cài đặt Nếu như màn hình chính không có biểu tượng ứng dụng hỗ trợ , bạn hãy mở song song ứng dụng bằng cách sau:

Bước 1: Bạn hãy mở Menu Start hướng dẫn và nhập tên ứng dụng cần mở song song qua mạng . Sau đó hướng dẫn , bạn hãy Click chuột phải vào ứng dụng an toàn và chọn Open file location.

Cách nhân bản, chạy song song ứng dụng trên Windows 10

Bước 2: Sau đó tự động , bạn nhấn giữ phím Shift hướng dẫn Click chuột phải vào ứng dụng dữ liệu để chọn Run as a different user.

Cách nhân bản, chạy song song ứng dụng trên Windows 10

Cuối cùng kinh nghiệm , bạn chỉ cần nhập tên/ mật khẩu tự động của tài khoản Local trên máy tính Windows.

5 ở đâu tốt . Mở song song nhiều cửa sổ ứng dụng trên máy tính Windows

Ngoài giả mạo những cách trên chia sẻ , bạn có một cách khác full crack rất nhanh nữa đó chính là mở ứng dụng bằng cách sử dụng chuột dữ liệu và phím tắt.

Thao tác: Bạn hãy nhấn giữ phím Shift qua web Click chuột trái vào biểu tượng ứng dụng trên thanh Taskbar ở đâu tốt . Hệ thống tốt nhất sẽ tự động mở thêm qua app các cửa sổ mới cho danh sách các bạn sử dụng.

Cách nhân bản, chạy song song ứng dụng trên Windows 10

Trong bài viết này nhanh nhất , Thủ thuật phần mềm link down đã hướng dẫn hỗ trợ các bạn cách chạy song song giả mạo , nhân bản ứng dụng khi sử dụng Windows 10 an toàn . Chúc an toàn các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (66 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online