Cách nhân giống dân làng trong Minecraft

Trong chế độ sinh tồn Minecraft, bạn có thể nhân giống dân làng để có thêm nhiều lợi ích. Hãy theo dõi hướng dẫn cách nhân giống dân làng trong Minecraft dưới đây nhé.

Trong chế độ sinh tồn Minecraft qua mạng , bạn qua mạng đã dữ liệu quá quen cài đặt với việc nhân giống hướng dẫn các loài động vật tốc độ để có tất toán được link down những lợi ích từ chúng qua web . Nhưng bạn có biết rằng chúng ta nhân giống quản lý được cả dân làng không?

Cách nhân giống dân làng trong Minecraft

Cách nhân giống dân làng trong Minecraft

quảng cáo Nếu làng hướng dẫn của bạn kích hoạt đã bị zombie tấn công miễn phí quá nhiều full crack , khiến dân làng dần mất đi tốt nhất , hãy sớm tìm cách nhân giống lừa đảo để có thêm nhiều dân làng hơn cài đặt . Đây là hỗ trợ những gì bạn cần:

  • Ít nhất 2 dân làng ở đâu uy tín .
  • Mỗi dân làng cần có 1 chiếc giường nạp tiền , bạn cần đặt thêm giường cho đăng ký vay những dân làng mới vô hiệu hóa .
  • Thực phẩm link down để nhân giống – Bánh mì lấy liền , cà rốt mới nhất , khoai tây tổng hợp hoặc củ cải đỏ tốt nhất .

Bước 1: Dẫn dân làng đến gần cài đặt với nhau nhanh nhất và nhốt họ vào trong một khu vực.

Cách nhân giống dân làng trong Minecraft

chi tiết Nếu bạn thấy hai dân làng ngẫu nhiên đứng cạnh nhau kiểm tra , hãy nhanh chóng đặt hay nhất các block xung quanh nhanh nhất để nhốt họ lại lừa đảo . Hoặc bạn nơi nào có thể xây sẵn một không gian cập nhật và dẫn họ vào trong đó.

Mẹo: Để khiến một dân làng đi theo ý bạn sử dụng , hãy đặt một chiếc thuyền trước mặt họ miễn phí . tự động Khi dân làng bước lên thuyền vô hiệu hóa , bạn link down có thể chở họ đi.

Cách nhân giống dân làng trong Minecraft

Bước 2: qua app Khi bạn giá rẻ đã giữ giảm giá được dân làng trong một không gian chi tiết , hãy đặt giường xung quanh họ an toàn . Bởi vì đứa trẻ địa chỉ được tạo ra giá rẻ cũng lừa đảo sẽ cần một chiếc giường.

Mỗi chiếc giường đều phải có ít nhất hai block trống bên trên nơi nào để dân làng tốt nhất có thể ngủ tải về và đứng dậy.

Cách nhân giống dân làng trong Minecraft

Bước 3: Dân làng địa chỉ sẽ chỉ sinh sản khi đủ “hài lòng” trên điện thoại , vì vậy bạn cần phải tăng điểm này lên quản lý . Điều bạn cần làm là cho họ thức ăn.

Mỗi loại thực phẩm hay nhất sẽ có hiệu quả khác nhau trong việc làm dân làng hài lòng:

  • Bánh mì: cần 3 chiếc
  • Cà rốt: 12 củ
  • Khoai tây: 12 củ
  • Củ cải đỏ: 12 củ

Hãy nhấn Q quảng cáo để thả đồ ăn trước mặt dân làng (họ kiểm tra sẽ tự nhặt lấy).

Cách nhân giống dân làng trong Minecraft

Bước 4: qua web Khi bạn đăng ký vay đã cho 2 dân làng đủ thức ăn nạp tiền , họ an toàn sẽ bắt đầu tới gần địa chỉ với nhau sửa lỗi và mọc lên nhiều trái tim xung quanh.

Cách nhân giống dân làng trong Minecraft

Cuối cùng tổng hợp , một dân làng nhỏ hơn tất toán sẽ tối ưu được sinh ra ngay tại chỗ trên điện thoại . Dân làng nhỏ tính năng sẽ lớn lên sau 20 phút kể từ khi chúng nạp tiền được sinh ra.

Cách nhân giống dân làng trong Minecraft

Hãy tiếp tục dùng phương pháp trên đây khóa chặn để nhân giống bao nhiêu dân làng nguyên nhân mà bạn muốn trực tuyến . Chỉ cần nhớ rằng bạn phải đặt ra đủ giường cho miễn phí những dân làng mới dữ liệu .

thanh toán Khi làng chia sẻ đã trở nên đông dân mới nhất , bạn nguyên nhân có thể xây cho họ dữ liệu những căn nhà mới mẹo vặt và chuyển giường vào trong đó đăng ký vay . Hãy xây dựng nên một ngôi làng thật đông đúc vào vững mạnh qua app nhé!

Cách nhân giống dân làng trong Minecraft

Bạn không thể ngờ quảng cáo được việc nhân giống dân làng trong Minecraft lại dễ dàng đến thế đúng không giá rẻ ? Trong Minecraft còn mới nhất rất nhiều điều thú vị về làng cập nhật và dân làng dữ liệu , bạn hãy khám phá thêm tại bài viết này ứng dụng nhé!

4.9/5 (59 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online