Cách quay màn hình bằng Camtasia

Camtasia là một phần mềm rất mạnh mẽ, phát hành bởi TechSmith. Các bạn có thể sử dụng phần mềm này để quay lại các thao tác thực hiện trên màn hình máy tính hoặc ghi hình chơi game. ThuThuatPhanMem.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụn

Camtasia là một phần mềm qua app rất mạnh mẽ đăng ký vay , phát hành kỹ thuật bởi TechSmith cập nhật . Các bạn hỗ trợ có thể sử dụng phần mềm này sửa lỗi để quay lại ứng dụng các thao tác thực hiện trên màn hình máy tính mẹo vặt hoặc ghi hình chơi game tài khoản . Trong bài viết này phải làm sao , ThuThuatPhanMem.vn kỹ thuật sẽ hướng dẫn hay nhất các bạn cách sử dụng phần mềm Camtasia như thế nào để quay màn hình.

Cách quay màn hình bằng Camtasia

Phần mềm quay màn hình Camtasia ở đâu tốt có thể tăng tốc được tải trên trang chính thức chia sẻ của công ty TechSmith hướng dẫn . bản quyền Nếu lừa đảo các bạn muốn tải phần mềm quay màn hình này mẹo vặt thì phải làm sao có thể click vào đường link ở đâu nhanh dưới đây:

https://www.techsmith.com/video-editor.html

Sau khi tải tốc độ và cài đặt phần mềm hay nhất , sửa lỗi các bạn khởi động phần mềm tải về thanh toán sẽ thấy giao diện làm việc mẹo vặt của phần mềm Camtasia hay nhất như sau:

Để tính năng có thể bắt đầu việc quay màn hình thanh toán , ở đâu uy tín các bạn hãy click vào nút Record ở góc trái trên cùng dữ liệu của phần mềm này.

Hoặc giá rẻ các bạn mới nhất có thể sử dụng tổ hợp phím Ctrl R xóa tài khoản để thực hiện chức năng tương tự.

Cách quay màn hình bằng Camtasia

Sau khi vào chế độ bắt đầu quay màn hình chi tiết , tốc độ các bạn cần phải chọn khoảng không gian trên màn hình công cụ để thực hiện quay.

Các bạn vô hiệu hóa có thể chọn khoảng không gian đó bằng cách click chuột vào qua web các cạnh chi tiết của khung nét đứt xanh kích hoạt , bấm kéo rộng giá rẻ hoặc thu hẹp tùy ý.

Cách quay màn hình bằng Camtasia

Ngoại trừ free-size tự chọn như trên chi tiết , sử dụng các bạn link down cũng kỹ thuật có thể chọn sửa lỗi những tỷ lệ khung quay có sẵn bằng cách click vào Custom qua mạng và chọn một kích cỡ khung hình khóa chặn mà mình muốn.

Hoặc full crack nếu trên điện thoại các bạn muốn quay toàn bộ màn hình tất toán của mình lừa đảo thì cài đặt các bạn click chọn vào Full screen.

Cách quay màn hình bằng Camtasia

Select area to record: Chọn khoảng màn hình theo ô cửa sổ phần mềm chi tiết được bật mở bằng cách click chuột vào thanh ngang trên cùng sử dụng của cửa sổ.

Lock to application: Khóa khung màn hình vào app muốn quay.

đăng ký vay Nếu link down các bạn muốn chèn thêm logo xóa tài khoản hoặc dòng chữ danh sách thì download có thể click vào Effects quản lý , chọn Annotation rồi chọn Add caption (chèn chữ) hỗ trợ hoặc Add system stamp (chèn logo).

Cách quay màn hình bằng Camtasia

Để bắt đầu quay màn hình đăng ký vay thì chia sẻ các bạn click vào phím rec trên cửa sổ điều hướng quan màn hình quản lý của Camtasia.

Cách quay màn hình bằng Camtasia

Trong sửa lỗi quá trình quay màn hình cài đặt , trên điện thoại các bạn hay nhất có thể theo dõi thời gian video giá rẻ được quay ở trên ô cửa sổ điều hướng tăng tốc . Để tạm dừng việc quay màn hình sửa lỗi thì bản quyền các bạn giảm giá có thể click vào Pause nơi nào hoặc dừng việc quay màn hình lại an toàn để tạo video bằng cách click vào Stop ( tốc độ hoặc bấm phím F10).

Cách quay màn hình bằng Camtasia

Sau khi quay xong màn hình như thế nào , video sửa lỗi được tạo ra hay nhất sẽ danh sách được mở trong phần mềm Camtasia mới nhất . Các bạn thanh toán có thể tiến hành điều chỉnh qua mạng hoặc cắt ghép thêm ở đây.

Cách quay màn hình bằng Camtasia

Camtasia cho phép cài đặt các bạn chèn hình ảnh vào trong video theo dòng thời gian (khoảng thời gian hiển thị nạp tiền có thể cập nhật được biểu thị theo dòng thời gian timeline bên dưới).

Cách quay màn hình bằng Camtasia

Các bạn sửa lỗi cũng cài đặt có thể chèn chữ hiển thị an toàn hoặc captions tùy ý an toàn và mục đích làm video.

Cách quay màn hình bằng Camtasia

Sau khi điều chỉnh video xong tự động , hướng dẫn các bạn nhanh nhất có thể tạo video bằng cách click vào tab Share trên thanh công cụ tốc độ và chọn Local File trong danh sách hiển thị.

Cách quay màn hình bằng Camtasia

Trong ô cửa sổ Production Wizard kích hoạt , tự động các bạn giảm giá có thể chọn tăng tốc các khung hình có sẵn tại đây (480p giảm giá , 720p quản lý hoặc 1080p…) mật khẩu , chi tiết nhưng vô hiệu hóa nếu cập nhật các bạn trực tuyến đã tạo khung màn hình có sẵn an toàn với kích cỡ quay từ đầu tổng hợp thì tốt nhất có thể chọn Custom production settings công cụ để giữ nguyên kích cỡ khung hình.

Tiếp đó qua app các bạn click vào Next chia sẻ để tiếp tục.

Cách quay màn hình bằng Camtasia

Tiếp đó trực tuyến các bạn chọn định dạng tốt nhất để lưu video như MP4 dịch vụ , WMV xóa tài khoản , AVI phải làm sao , quảng cáo hoặc chỉ muốn tạo ảnh động GIF.

Cách quay màn hình bằng Camtasia

Các bạn click vào Next qua mạng để tiếp tục vô hiệu hóa bước sau:

Ở bước ở đâu tốt tiếp theo này phải làm sao , tự động các bạn hướng dẫn có thể điều chỉnh tự động các tùy chọn khác chuyên sâu hơn như nút điều hướng video như nút play tài khoản , nút replay nơi nào hoặc điều chỉnh kích cỡ Size kiểm tra của video nhanh nhất , cài đặt hình ảnh kinh nghiệm , cài đặt âm thanh…

kỹ thuật Nếu kiểm tra các bạn không cần điều chỉnh chuyên sâu chi tiết tốt nhất để nguyên định dạng cũ xóa tài khoản thì tổng hợp các bạn giá rẻ có thể click vào Next mật khẩu để tiếp tục.

Cách quay màn hình bằng Camtasia

Ở bước này qua mạng các bạn an toàn có thể chèn logo vào video dữ liệu của mình bằng cách tích vào dòng Include watermark công cụ . Click vào Options trên điện thoại để chọn bức ảnh logo trong máy tính.

Bấm Next sử dụng để tiếp tục vào ở đâu uy tín bước sau.

Cách quay màn hình bằng Camtasia

Ở bước này công cụ , lừa đảo các bạn thay đổi tên ứng dụng của video sắp tạo ở Production name.

Vị trí lưu file bằng Folder.

Cuối cùng sửa lỗi các bạn click vào Finish giảm giá để tạo video.

Cách quay màn hình bằng Camtasia

Video mới sửa lỗi được tạo ở trong một thư mục mới có tên ứng dụng của video bạn tốc độ sẽ tạo.

Cách quay màn hình bằng Camtasia

Thông qua bài viết này quản lý , ThuThuatPhanMem.vn kiểm tra đã hướng dẫn tài khoản các bạn cách quay màn hình bằng phần mềm Camtasia đơn giản nhất thanh toán . Hi vọng rằng thông qua bài viết Cách quay màn hình bằng Camtasia này mật khẩu các bạn full crack đã biết full crack được cách quay màn hình bằng phần mềm này chi tiết . Chúc thanh toán các bạn thực hiện thành công!!!

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online