Cách sao lưu dữ liệu iPhone lên iCloud

Cách sao lưu dữ liệu iPhone lên iCloud. iCloud Drive là dịch vụ đám mây độc quyền trên các dòng sản phẩm của Apple. Với dịch vụ iCloud, chúng ta có thể dễ dàng sao lưu, đồng bộ các dữ liệu qua lại giữa các thiết bị như iPhone, iPad, Macb

iCloud Drive là dịch vụ đám mây độc quyền trên lấy liền các dòng sản phẩm tối ưu của Apple trên điện thoại . Với dịch vụ iCloud ở đâu nhanh , chúng ta sửa lỗi có thể dễ dàng sao lưu miễn phí , đồng bộ dịch vụ các dữ liệu qua lại giữa dữ liệu các thiết bị như iPhone kích hoạt , iPad tất toán , Macbook…

Cách sao lưu dữ liệu iPhone lên iCloud

Bài viết hôm nay tốc độ , Thuthuatphanmem.vn mẹo vặt sẽ hướng dẫn qua web các bạn cách sao lưu dữ liệu từ iPhone lên iCloud một cách dễ dàng như thế nào và nhanh chóng nhất!

Bước 1: Các bạn bấm vào Cài đặt => Tài khoản & Mật khẩu.

Cách sao lưu dữ liệu iPhone lên iCloud

Bước 2: Chọn mục iCloud sửa lỗi và đăng nhập tài khoản iCloud tính năng của bạn ( tốc độ có thể dùng tài khoản iTunes qua web để đăng nhập).

Cách sao lưu dữ liệu iPhone lên iCloud

Bước 3: Các bạn gạt công tắc sang bật hỗ trợ để bật cập nhật những mục bạn muốn Đồng bộ trên điện thoại . Sau đó cập nhật , kích hoạt các bạn bấm vào mục Sao lưu iCloud mật khẩu .

Cách sao lưu dữ liệu iPhone lên iCloud

Bước 4: Các bạn gạt công tắc sang bật danh sách để bật tính năng sao lưu iCloud bản quyền . Sau đó bấm vào Sao lưu tốt nhất bây giờ nguyên nhân để tiến hành sao lưu iCloud link down .

Cách sao lưu dữ liệu iPhone lên iCloud

Bước 5: Các bạn đăng nhập iCloud trên PC qua app và xem dữ liệu từ iPhone link down của bạn khóa chặn đã đồng bộ lên iCloud là xong. 

Cách sao lưu dữ liệu iPhone lên iCloud

Chỉ cần vài phút thực hiện là chúng ta trên điện thoại có thể yên tâm về dữ liệu trong máy ở đâu tốt . Ngoài ra quản lý , đồng bộ dữ liệu lên iCloud sử dụng sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển miễn phí các tài liệu như ảnh cập nhật , danh bạ hay an toàn những dữ liệu quan trọng khác lên danh sách các thiết bị khác nhau như iPad hay Macbook… Cảm ơn xóa tài khoản các bạn trực tuyến đã đọc bài viết qua app của chúng tôi an toàn và bạn hãy bình luận lấy liền , đánh giá bài viết kích hoạt của Thuthuatphanmem.vn ở phía dưới quản lý nhé!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online