Cách sao lưu dữ liệu trong Outlook

Các bạn có thể dễ dàng sao lưu dữ liệu mail trong Outlook với các bước đơn giản, dưới đây là bài hướng dẫn sao lưu dữ liệu mail trong Outlook 2010.

Trong hay nhất quá trình sử dụng Outlook mật khẩu để quản lý email trên máy tính tài khoản , ở đâu uy tín các bạn vì lí do nào đó như đổi máy tính mẹo vặt , cài lại hệ điều hành hay cài lại Office.. lấy liền . nên giả mạo các bạn cần sao lưu dữ liệu mail trong Outlook như thế nào , hướng dẫn để sau khi cài đặt xong chia sẻ có thể phục hồi lại dữ liệu mail trong Outlook.

Các bạn như thế nào có thể dễ dàng sao lưu dữ liệu mail trong Outlook dịch vụ với qua app các bước đơn giản hướng dẫn , kỹ thuật dưới đây là bài hướng dẫn sao lưu dữ liệu mail trong Outlook 2010.

Bước 1: Các bạn cần mở Microsoft Outlook vô hiệu hóa .

Chọn File -> Info -> Account Settings -> Account Settings tốt nhất .

Cách sao lưu dữ liệu trong Outlook

Bước 2: Chọn tab Data Files tính năng và chọn địa chỉ mail bên dưới quảng cáo .

Cách sao lưu dữ liệu trong Outlook

Bước 3: Chọn Open File Location kích hoạt .

Cách sao lưu dữ liệu trong Outlook

Bước 4: Sau khi xuất hiện cửa sổ địa chỉ dẫn đến file link down , nơi nào các bạn tắt Account Settings quản lý và tắt Outlook kinh nghiệm , qua app tiếp theo copy file có định dạng .pst đến chỗ lưu khác bản quyền để lưu trữ.

Cách sao lưu dữ liệu trong Outlook

lấy liền Ngoài ra vô hiệu hóa nếu quảng cáo các bạn muốn khôi phục lại dữ liệu mail trên điện thoại đã danh sách được sao lưu cập nhật các bạn khóa chặn có thể làm kỹ thuật như sau:

1. Chọn File -> Add Account mới nhất . Trong Add Account chọn Manually configure server settings or additional server types tăng tốc và chọn Next mật khẩu .

Cách sao lưu dữ liệu trong Outlook

2. Tiếp tục chọn Next.

3 chia sẻ . Tại Internet E-mail Settings qua app các bạn điền đầy đủ thông tin qua web và trong Deliver new messages to nơi nào các bạn chọn Existing Outlook Data File giảm giá và chọn Browse cài đặt để tìm đến file sao lưu lừa đảo và chọn Next.

Cách sao lưu dữ liệu trong Outlook

Từ giờ ở đâu nhanh các bạn hoàn toàn địa chỉ có thể sao lưu dữ liệu mail trong Outlook lừa đảo để tránh danh sách các trường hợp xấu xảy ra trên điện thoại thì dịch vụ vẫn hỗ trợ có thể lấy lại dữ liệu mail trong Outlook ở đâu tốt của mình lừa đảo .

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online