Cách sống sót vào mùa đông trong Dont Starve

Một trong các nhiệm vụ khó khăn nhất khi chơi Dont Starve là sống sót qua những ngày ngắn ngủ và những đêm dài lạnh giá của mùa đông. Chắc hẳn đã có vài lần khi bạn góp nhặt đủ cho một nơi trú ẩn an toàn thì mùa đông ập đến với

Một trong ở đâu tốt các nhiệm vụ khó khăn nhất khi chơi Don"t Starve là sống sót qua tất toán những ngày ngắn ngủ giả mạo link down những đêm dài lạnh giá qua mạng của mùa đông lấy liền . tài khoản Chắc hẳn link down đã có vài lần khi bạn góp nhặt đủ cho một nơi trú ẩn an toàn chia sẻ thì mùa đông ập đến lấy liền với tổng hợp hàng tá vấn dữ liệu để giết chết bạn: hết lương thực ở đâu nhanh , nhiệt độ như thế nào quá lạnh tốc độ , xuất hiện qua web các mob hung hăng...

Hãy theo dõi hướng dẫn sau quảng cáo của ThủThuậtPhầnMềm.vn như thế nào để đảm bảo bạn không còn bối rối khi bước vào mùa đông lạnh giá thanh toán .

Cách sống sót vào mùa đông trong Dont Starve 

Mùa đông trong Don"t Starve

"Biết người biết ta dữ liệu , trăm trận trăm thắng" - kỹ thuật để nhanh nhất có thể vượt qua danh sách được thử thách cài đặt , chúng ta phải biết bản chất địa chỉ của nó là gì qua app . ở đâu uy tín Sau đây là nguyên nhân những thông tin cơ bản về mùa đông trong Don"t Starve hướng dẫn mà bạn cần nắm bắt trên điện thoại .

Mùa đông mặc định kéo dài 16 ngày công cụ , từ ngày 12 lừa đảo và kết thúc vào ngày 36 trên điện thoại . Trong quãng thời gian này mẹo vặt , nhiệt độ giảm xuống nguyên nhân rất sâu ở đâu tốt và nhân vật tối ưu sẽ trở nên lạnh cóng đăng ký vay . tài khoản Khi hay nhất quá lạnh giả mạo thì bạn ứng dụng sẽ mất máu liên tục khóa chặn , vì thế cần duy trì nhiệt độ ở mức ổ định dữ liệu .

Trong mùa đông xuất hiện một số sự khác biệt rõ rệt full crack . Tuyết rơi thay cho Mưa tất toán và che phủ lên Cây quảng cáo , Công trình tổng hợp của bạn công cụ . Cây ở đâu nhanh sẽ rụng lá địa chỉ , cây tốc độ tổng hợp các sản phẩm thực vật như Bụi Berry Cách sống sót vào mùa đông trong Dont Starve sử dụng , Cỏ Cách sống sót vào mùa đông trong Dont Starve giảm giá Cành con Cách sống sót vào mùa đông trong Dont Starve bản quyền thì phát triển chậm hơn tăng tốc . Ruộng không làm phát triển lương thực.

Chim Lông Đỏ kích hoạt được thay thế danh sách bởi Chim Tuyết ứng dụng , Thỏ Cách sống sót vào mùa đông trong Dont Starvecó bộ lông trắng tối ưu . Xuất hiện Chó Săn Tuyết địa chỉ , MacTusk Cách sống sót vào mùa đông trong Dont Starvexuất hiện ở Trại Hải Mã quảng cáo . Một loài trung lập là Chim cánh cụt Cách sống sót vào mùa đông trong Dont Starve tất toán sẽ nhảy vào từng đàn từ ngoài biển nguyên nhân . Deerclops Cách sống sót vào mùa đông trong Dont Starve mẹo vặt được coi như "trùm" tất toán và gây khó chịu nhiều nhất cho người chơi tải về , nó là một sinh vật khổng lồ đi lang thang trên bản đồ nơi nào . trực tuyến Nếu Deerclops chạy qua căn cứ nhanh nhất của bạn cập nhật , nó danh sách sẽ phá tan đồ đạc xóa tài khoản , kiến trúc chia sẻ và truy đuổi bạn quản lý .

Cách sống sót vào mùa đông trong Dont Starve 

Ong Cách sống sót vào mùa đông trong Dont Starve không rời tổ ở đâu tốt , Bướm tài khoản , Muỗi không xuất hiện nguyên nhân , Ếch Cách sống sót vào mùa đông trong Dont Starve cập nhật cũng không hoạt động vì Ao bị đóng băng tăng tốc và bạn không thể câu cá.

Đêm vô hiệu hóa Chiều danh sách sẽ dài hơn nhiều cập nhật Ngày cài đặt thì ngắn hơn tất toán , đe dọa dịch vụ rất nhiều đến Tinh thần Cách sống sót vào mùa đông trong Dont Starve giảm giá của bạn tự động . Lương thực nạp tiền sẽ hỏng lâu hơn 25% chi tiết .

Mẹo nạp tiền để sống sót trong mùa đông

Sau khi tăng tốc đã hiểu về miễn phí những thay đổi chia sẻ của mùa đông nạp tiền , giờ là lúc chúng ta đối phó cài đặt với nó.

Chuẩn bị nguồn tài nguyên

Như như thế nào đã biết giá rẻ , nguồn thức ăn vào mùa đông link down sẽ trở nên hạn chế hơn lấy liền và bạn khó tất toán có thể đi qua app quá xa trại chi tiết của mình trong thời gian dài ở đâu tốt để tìm thức ăn sửa lỗi . Hãy thực hiện 1 số công việc sau trước khi mùa đông đến qua app , bạn nên bắt đầu từ ngày 12.

  • Tạo một cái Tủ lạnh Cách sống sót vào mùa đông trong Dont Starve ở đâu tốt , đây là món đồ quan trọng qua app để bạn dự trữ tất toán , đồ ăn đặt trong tủ lạnh cập nhật sẽ có độ bền lâu hơn quản lý rất nhiều.
  • Để có thanh toán được nguồn thu hoạch lâu dài an toàn , bạn hãy sử dụng Xẻng Cách sống sót vào mùa đông trong Dont Starve miễn phí và xúc nạp tiền các loại cây Bụi Berry đăng ký vay , Cỏ trực tuyến Cành con về gần nhà lấy liền để trồng dịch vụ , bón Phân Cách sống sót vào mùa đông trong Dont Starve ở đâu tốt sẽ giúp chúng phát triển nhanh hơn dữ liệu . Việc này cần hoàn thành trước ngày 15 vì Berry cần 5 ngày tính năng để phát triển tăng tốc . Trong quãng thời gian này tốt nhất bạn không nên thu hoạch gì cả.
  • Kiếm càng nhiều thịt càng tốt đăng ký vay , sử dụng Bẫy Cách sống sót vào mùa đông trong Dont Starve tất toán để bắt Thỏ kiểm tra , chi tiết hoặc câu Cách sống sót vào mùa đông trong Dont StarveAo Cách sống sót vào mùa đông trong Dont Starve công cụ , mỗi ao bạn dữ liệu sẽ câu xóa tài khoản được nhiều nhất 10 con cá ở đâu tốt , cá càng ít đi hay nhất thì thời gian cắn câu càng lâu hơn nơi nào .
  • Làm nhiều Nồi hầm Cách sống sót vào mùa đông trong Dont Starve(khoảng 8 cái) chi tiết , khi nấu xong đồ ăn bạn không nhất thiết phải lấy ra hay nhất , vì khi còn ở trong nồi dữ liệu thì chúng không bị hỏng.

Cách sống sót vào mùa đông trong Dont Starve 

  • Trồng sớm 1 vài Ruộng Cách sống sót vào mùa đông trong Dont Starve phải làm sao và đừng thu hoạch cho đến mùa đông.
  • Làm nhiều Giá phơi Cách sống sót vào mùa đông trong Dont Starve(khoảng 8 cái) hay nhất để làm khô thịt kiểm tra , giúp mang lại giá trị cao hơn.
  • Giữ động vật còn sống ở trong Rương Cách sống sót vào mùa đông trong Dont Starve cập nhật và đừng giết chúng vội khi bạn chưa cần tới như thế nào , chúng tính năng sẽ không bị hỏng xóa tài khoản . Hãy hạn chế giết chóc kỹ thuật nếu không Krampus ở đâu tốt sẽ tìm đến bạn cài đặt , đây là sinh vật bạn chắc chắn không muốn đối đầu.
  • quảng cáo Nếu bạn có nhiều Thịt quái vật Cách sống sót vào mùa đông trong Dont Starve trực tuyến thì kinh nghiệm cũng đừng nơi nào quá lo lắng trực tuyến , mỗi món ăn bạn cho thêm 1 miếng thịt quái vật tổng hợp thì nó trên điện thoại vẫn an toàn được tính là thịt bình thường.
  • Hãy dự trữ trước tăng tốc những tài nguyên kỹ thuật mà bạn vô hiệu hóa sẽ cần gồm Gỗ ở đâu tốt , Cành tốc độ , Đá kỹ thuật , Vàng kiểm tra , Đá lửa tốc độ , Cỏ qua mạng và thậm chí là Phân mật khẩu . Bởi ở đâu uy tín , việc đi tìm tài nguyên trong mùa đông là không khôn ngoan vì thời gian ban ngày là tài khoản rất ít.

Giữ ấm trong mùa đông

  • Lửa đóng vai trò quan trọng cho việc tạo nên hơi ấm giả mạo , trong căn cứ ứng dụng của bạn luôn phải có Bếp lửa Cách sống sót vào mùa đông trong Dont Starve.
  • Luôn mang theo Đuốc Cách sống sót vào mùa đông trong Dont Starve sử dụng để quản lý có thể đốt lửa tăng tốc bất cứ lúc nào ở trên đường vô hiệu hóa .
  • Đá nhiệt Cách sống sót vào mùa đông trong Dont Starvelà một món dễ làm hướng dẫn để giữ ấm cho bạn trong chuyến đi link down , cách sử dụng giả mạo như sau: Đặt Đá nhiệt bên cạnh nguồn nhiệt như Bếp lửa hướng dẫn , khi nó hấp thụ sửa lỗi được nhiệt quản lý và đổi sang màu đỏ cập nhật , bạn mang lên người lấy liền , nó ứng dụng sẽ giúp nhiệt độ cơ thể luôn ấm áp.
  • Mặc đồ làm từ lông full crack để giữ ấm chia sẻ bao gồm: Cách sống sót vào mùa đông trong Dont StarveCách sống sót vào mùa đông trong Dont StarveCách sống sót vào mùa đông trong Dont StarveCách sống sót vào mùa đông trong Dont Starve sử dụng . Lông bạn miễn phí có thể khai thác từ Bò Lai Cách sống sót vào mùa đông trong Dont Starve ở đâu nhanh , Thỏ an toàn , và Voi túi miễn phí .

Cách sống sót vào mùa đông trong Dont Starve

Chống lại ở đâu nhanh những kẻ thù mới

  • Để chống lại kẻ thù trực tuyến có thể xuất hiện xung quanh qua web , hãy xây một vài Nhà Lợn Cách sống sót vào mùa đông trong Dont Starve xung quanh nguyên nhân để Lợn Cách sống sót vào mùa đông trong Dont Starve bảo vệ thanh toán . Hoặc cập nhật , bạn kiểm tra có thể thu hút Bò Lai lại gần căn cứ tất toán để đôi khi chúng chiến đấu hộ bạn.
  • Bạn lấy liền sẽ quản lý được cảnh báo khi có Chó săn tuyết xuất hiện giảm giá , hãy đề phòng tính năng với chúng danh sách . Săn MacTusk cài đặt cũng là hoạt động khó khăn kinh nghiệm nhưng tăng tốc khá thú vị sửa lỗi , cẩn thận không bạn nhanh nhất sẽ phải trả giá đắt đấy sửa lỗi nhé.
  • Deerclops là sinh vật đáng sợ nhất download , khi nhận thấy dấu hiệu như tiếng gầm gào kiểm tra và mặt đất rung chuyển tối ưu , tốt nhất bạn hãy chạy thật xa trên điện thoại và tránh khỏi đường đi khóa chặn của nó.

Ngoài giá rẻ những kiến thức ThủThuậtPhầnMềm.vn vừa hướng dẫn qua web , bạn cần trang bị cho mình một tinh thần ổn định tự động và tập trung cao độ danh sách để hướng dẫn có thể vượt qua ở đâu nhanh được mùa đông khó nhằn trong Don"t Starve.

Bài viết đến đây là kết thúc giả mạo , chúc bạn có lấy liền những giây phút chơi game vui vẻ!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online