Cách sử dụng 2 màn hình trên Windows 10

Cách sử dụng 2 màn hình trên Windows 10. Để chiếu từ máy tính lên hai màn hình thì chúng ta phải chuẩn bị cáp kết nối với màn hình và màn hình phải hỗ trợ chuẩn kết nối trên máy tính như HDMI, VGA... Nếu máy tính của bạn chỉ có một

Với sự phát triển link down của công nghệ nơi nào thì phần cứng máy tính như màn hình mẹo vặt , card đồ họa ngày càng rẻ hay nhất và đa dạng mẫu mã tự động . Với giả mạo những bạn đam mê làm việc sử dụng và sử dụng hai màn hình máy tính chia sẻ thì chúng ta giả mạo có thể chạm tới giấc mơ đó dễ dàng hơn kiểm tra . Trong bài viết hôm nay đăng ký vay , ThuThuatPhanMem.vn giá rẻ với bạn đọc cách sử dụng 2 màn hình máy tính trên Windows 10 khi chúng ta sở hữu dàn máy tính 2 màn hình trong mơ rồi tự động nhé!

Cách sử dụng 2 màn hình trên Windows 10

1 lừa đảo . Chuẩn bị phần cứng

- Để chiếu từ máy tính lên hai màn hình nguyên nhân thì chúng ta phải chuẩn bị cáp kết nối hỗ trợ với màn hình kỹ thuật và màn hình phải hỗ trợ chuẩn kết nối trên máy tính như HDMI lấy liền , VGA.. kinh nghiệm . sửa lỗi Nếu máy tính danh sách của bạn chỉ có một cổng xuất hình ảnh là VGA tất toán hoặc HDMI xóa tài khoản thì bạn miễn phí có thể tìm mua nguyên nhân và sử dụng trên điện thoại các bộ chia hình ảnh như dual VGA mẹo vặt , Dual HDMI.. mẹo vặt . Tuy nhiên quản lý , hình ảnh khi xuất ra hai màn hình cùng một dây cáp giá rẻ có thể xuất hiện độ trễ trực tuyến hoặc lỗi không đồng bộ hình ảnh ở đâu uy tín , không nhận kiểm tra các chức năng hai màn hình.

Cách sử dụng 2 màn hình trên Windows 10

Thay vì sử dụng cáp chia đôi tín hiệu tài khoản thì giải pháp tốt nhất xóa tài khoản để sử dụng hai màn hình hiệu quả đó là sử dụng card đồ họa rời hỗ trợ nhiều cổng tín hiệu hình ảnh như HDMI hay nhất , DVI đăng ký vay , Display Port... lừa đảo Như vậy tải về thì chúng ta kiểm tra có thể làm việc hỗ trợ với 2 màn hình hiệu quả qua mạng và driver trên dữ liệu các mẫu card đồ họa hỗ trợ tốt việc sử dụng hai màn hình trên máy tính thanh toán . Ngoài ra giảm giá , chúng ta còn tận hưởng hình ảnh nét sửa lỗi , đẹp lừa đảo và khả năng đồng bộ khung hình tốt kinh nghiệm nếu như cả màn hình quảng cáo và card đồ họa đều hỗ trợ tính năng đồng bộ như Nvidia G-sync hay AMD Free Sync. 

Cách sử dụng 2 màn hình trên Windows 10

công cụ Trên một số mẫu laptop lấy liền được trang bị cả cổng VGA lừa đảo và HDMI mẹo vặt thì chúng ta hỗ trợ có thể sử dụng hai cổng này như thế nào để xuất hình ảnh ra màn hình giá rẻ nhưng tín hiệu hình ảnh qua cổng VGA công cụ sẽ không đẹp bằng tín hiệu qua cổng HDMI kinh nghiệm . Điều này ứng dụng được khắc phục trên một số mẫu laptop đời mới tải về với cổng USB Type C link down hoặc Thunder Bolt danh sách sẽ cải thiện chất lượng hình ảnh so nạp tiền với cổng VGA đời cũ.

2 danh sách . Thiết lập chế độ hai màn hình trên Windows 10

Bước 1: Bạn click vào Notification center (1) ở góc phải màn hình dữ liệu , cài đặt tiếp theo bạn click vào Project (2) qua app để tùy chọn nguyên nhân các thiết lập chiếu màn hình chia sẻ . Hoặc bạn có thể dùng tổ hợp phím tắt Windows  + P tính năng cũng có chức năng tương tự.

Cách sử dụng 2 màn hình trên Windows 10

Bước 2: Bạn thiết lập kích hoạt các chế độ dành cho màn hình phụ phải làm sao và màn hình chính như Chỉ phát màn hình chính (PC screen only) qua app , chiếu đồng thời cả hai màn hình (Duplicate) qua mạng , chế độ mở rộng hình ảnh ra 2 màn hình (Extend) công cụ , Chỉ chiếu trên màn hình phụ (Second screen only).

Cách sử dụng 2 màn hình trên Windows 10

3 mật khẩu . Các thiết lập khác trong mục Display

3.1 danh sách . Thiết lập Rearrange your displays

Bước 1: Bạn click chuột phải vào Start menu (1) => chọn Settings (2) vô hiệu hóa .

Cách sử dụng 2 màn hình trên Windows 10

Bước 2: Bạn click vào mục System.

Cách sử dụng 2 màn hình trên Windows 10

Bước 3: Trong thẻ Display chi tiết , bạn click vào số 1 lừa đảo hoặc 2 dữ liệu và giữ chuột di chuyển sang trái hay phải dữ liệu để thay đổi vị trí hiển thị miễn phí của màn hình.

Cách sử dụng 2 màn hình trên Windows 10

3.2 quản lý . Tùy chỉnh Scale and layout

Vẫn ở trong mục Display mẹo vặt nhưng khi bạn kéo xuống dưới thanh toán sẽ tìm thấy dòng Scale and layout tối ưu để thiết lập thu phóng trên màn hình quản lý . quản lý Nếu màn hình qua web của bạn có độ phân giải cao địa chỉ nhưng kích thước (inch) nhỏ ở đâu nhanh thì chúng ta phải dùng tính năng này tối ưu để phóng lớn chữ tăng tốc cài đặt các biểu tượng lên lừa đảo để dễ nhìn.

Cách sử dụng 2 màn hình trên Windows 10

3.3 mới nhất . Khắc phục lỗi không tìm thấy màn hình phụ

Bạn cắm jack cẩn thận rồi tối ưu qua app vẫn chưa thấy hình ảnh hiện lên bản quyền ? Rất ở đâu nhanh có thể màn hình ở đâu tốt của bạn bị ẩn đi ở đâu uy tín và chúng ta đăng ký vay có thể tìm kiếm thiết bị qua công cụ khóa chặn của Windows cập nhật . Bạn truy cập thẻ Display (1) => cuộn xuống dòng Multiple Display qua app và nhấn vào Detect (2) xóa tài khoản để thêm màn hình phụ vào trình điều khiển công cụ .

Cách sử dụng 2 màn hình trên Windows 10

Sử dụng 2 màn hình trên máy tính là trải nghiệm tuyệt vời phải làm sao và thú vị tất toán . Với chi tiết những chia sẻ trong bài viết này nạp tiền , bạn đọc kinh nghiệm có thể kết nối 2 màn hình trên máy tính Windows 10 qua app và sử dụng một cách hiệu quả nhất cài đặt . Chúc như thế nào các bạn thành công!

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online