Cách sử dụng hiệu ứng biến mất trong PowerPoint

Hiệu ứng biến mất của PowerPoint là một hiệu ứng chuyển động phổ biến trong khi làm slide. Để các bạn có thể tạo hiệu ứng biến mất hoặc các chức năng xung quanh hiệu ứng này, ThuThuatPhanMem.vn sẽ nói thêm về hiệu ứng biến mất c�

Cách sử dụng hiệu ứng biến mất trong PowerPoint

Hiệu ứng biến mất cập nhật của PowerPoint là một hiệu ứng chuyển động phổ biến trong khi làm slide hướng dẫn . Để ở đâu tốt các bạn kích hoạt có thể tạo hiệu ứng biến mất công cụ hoặc mật khẩu các chức năng xung quanh hiệu ứng này cài đặt , ThuThuatPhanMem.vn quản lý sẽ nói thêm về hiệu ứng biến mất tối ưu của PowerPoint.

Để chi tiết có thể làm rõ hơn về hiệu ứng biến mất thanh toán các bạn hướng dẫn có thể nhìn trước hình động nơi nào dưới đây:

Cách sử dụng hiệu ứng biến mất trong PowerPoint

Ảnh động ở trên gồm có ba phần (1 chữ kiểm tra và hai bức ảnh) đều sử dụng hiệu ứng biến mất từ từ tốt nhất để hiển thị bản quyền những hình ảnh chèn ở đằng sau.

Đầu tiên tối ưu để gán hiệu ứng chuyển động biến mất cho ảnh dịch vụ hoặc chữ tải về , quảng cáo các bạn cần phải click chọn vào nó an toàn , tự động sau đó mở ribbon Animations trên thanh công cụ ra.

Cách sử dụng hiệu ứng biến mất trong PowerPoint

Ở đây chia sẻ , an toàn các bạn như thế nào có thể lựa chọn chuyển động biến mất cho thành phần chữ dịch vụ hoặc ảnh địa chỉ đã chọn trong nhóm Animation.

Các bạn chọn đăng ký vay những chuyển động biến mất ở mục Exit (hai mục ở trên là chuyển động xuất hiện thanh toán và hiển thị).

Cách sử dụng hiệu ứng biến mất trong PowerPoint

Sau khi gán chuyển động cho thành phần sửa lỗi , lấy liền các bạn click vào Animation Pane trong nhóm Advanced Animation.

Cách sử dụng hiệu ứng biến mất trong PowerPoint

mẹo vặt Khi đó kiểm tra các bạn lấy liền sẽ thấy cột Animation Pane giả mạo được hiển thị ở dọc bên phải giao diện PowerPoint.

Tại đây phải làm sao các bạn hướng dẫn có thể thấy địa chỉ tất cả cài đặt các danh sách chuyển động có trong slide phải làm sao hiện tại tính năng của mình nạp tiền . Các bạn xóa tài khoản có thể tùy chọn chỉnh sửa trên điện thoại các thuộc tính khác nhau sử dụng của chuyển động đó như thời điểm bắt đầu chuyển động dịch vụ , thời gian delay vô hiệu hóa của chuyển động sau "thời điểm bắt đầu chuyển động" mới nhất , thời gian danh sách để thực hiện toàn bộ chuyển động cùng một số tùy chọn khác.

Trong đó:

- Thời điểm bắt đầu chuyển động là:

Start On Click: Bắt đầu chuyển động sau khi bạn click chuột.

Start With Previous: Bắt đầu cùng một lúc download với chuyển động liền trước trong danh sách.

Start After Previous: Bắt đầu ngay sau khi chuyển động liền trước trong danh sách thực hiện xong.

- Thời gian delay:

Các bạn giả mạo có thể điều chỉnh nó trong mục Timing link down của danh sách tùy chọn bên cạnh bản quyền . Hoặc tốt nhất các bạn tài khoản có thể điều chỉnh luôn khoảng thời gian đó trên Delay ở đâu tốt của nhóm Timing trong ribbon Animaitons.

- Thời gian thực hiện toàn bộ chuyển động:

Các bạn download có thể điều chỉnh nó trong mục Timing chi tiết của danh sách tùy chọn bên cạnh hướng dẫn . Hoặc tốc độ các bạn hướng dẫn có thể điều chỉnh luôn khoảng thời gian đó trên Delay miễn phí của nhóm Timing trong ribbon Animaitons.

Cách sử dụng hiệu ứng biến mất trong PowerPoint

Tiếp đó link down các bạn tiếp tục chèn tất toán các thành phần như hình ảnh phải làm sao và chữ khác vào slide tất toán của mình cập nhật , sắp xếp cho chúng một vị trí hợp lý mẹo vặt qua app cũng gán chuyển động như phương pháp ở trên.

tất toán Giờ đây kinh nghiệm các bạn giả mạo có thể nhận thấy danh sách chuyển động chia sẻ của Animation Pane miễn phí đã nhiều hơn một bản quyền . Các danh sách này hay nhất được đánh số trực tuyến và sắp xếp từ trên xuống dưới sử dụng , thứ tự chạy hiệu ứng biến mất như thế nào cũng mẹo vặt sẽ dựa vào giả mạo những sắp xếp này.

Cách sử dụng hiệu ứng biến mất trong PowerPoint

Các bạn link down có thể thay đổi thứ tự sắp xếp bằng cách click bấm giữ chuột tốt nhất và kéo nó tới vị trí mình muốn an toàn . Ví dụ như ThuThuatPhanMem.vn muốn chuyển động biến mất trên điện thoại của chữ phải thực hiện ở cuối cùng nên ứng dụng sẽ kéo nó xuống cuối danh sách.

Cách sử dụng hiệu ứng biến mất trong PowerPoint

Click chuột vào từng cái an toàn để đổi sang Start After Previous ở đâu uy tín để lừa đảo các chuyển động danh sách có thể thực hiện nối tiếp nhau chi tiết .

Cách sử dụng hiệu ứng biến mất trong PowerPoint

Sau khi cài đặt hoàn chỉnh miễn phí , giả mạo các bạn kiểm tra có thể click chuột ra ngoài ( kinh nghiệm để không click chọn vào download bất cứ chuyển động nào trong danh sách) ở đâu uy tín và click vào Play All bản quyền để nhanh nhất có thể xem qua web tất cả tài khoản các chuyện động biến mất giá rẻ xóa tài khoản các bạn vô hiệu hóa đã cài đặt.

Cách sử dụng hiệu ứng biến mất trong PowerPoint

Cảm ơn nhanh nhất các bạn lấy liền đã đọc kích hoạt và theo dõi bài viết Cách sử dụng hiệu ứng biến mất trong PowerPoint hay nhất của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi trực tuyến . Chúc tốc độ các bạn có thể hiểu kỹ thuật và thực hiện thành công thủ thuật này.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online