Cách sử dụng iTunes cho người mới bắt đầu

Cách sử dụng iTunes cho người mới bắt đầu. iTunes là phần mềm của Apple cho phép kết nối giữa máy tính với các thiết bị di động như iPhone/ iPad/ iPod. Với iTunes, chúng ta có thể copy nhạc, video, dữ liệu từ PC tới iPhone/ iPad/ iPod. Ngoài

iTunes là phần mềm tính năng của Apple cho phép kết nối giữa máy tính ở đâu nhanh với tăng tốc các thiết bị di động như iPhone/ iPad/ iPod xóa tài khoản . Với iTunes ở đâu tốt , chúng ta mới nhất có thể copy nhạc hay nhất , video qua mạng , dữ liệu từ PC tới iPhone/ iPad/ iPod đăng ký vay . Ngoài ra giảm giá , iTunes còn có thể thay thế trình phát nhạc mặc định lừa đảo .  

Cách sử dụng iTunes cho người mới bắt đầu

Bài viết nhanh nhất sau đây Thuthuatphanmem.vn link down sẽ hướng dẫn giảm giá các bạn tự động các thao tác cơ bản trên iTunes ở đâu nhanh . Trước tiên kiểm tra , kiểm tra các bạn hãy download quảng cáo và cài đặt iTunes về máy tính phải làm sao của bạn theo địa chỉ sau:

https://www.apple.com/itunes/download/

1 hỗ trợ . iTunes phải làm sao mật khẩu các menu cơ bản

Giao diện iTunes trên điện thoại được phân chia thành hay nhất các menu qua mạng riêng biệt

(1) Thanh Menu: Cũng như dữ liệu tất cả nguyên nhân các phần mềm khác hỗ trợ , đăng ký vay các chức năng trên thanh menu như thêm mới nguyên nhân , xoá Playlist sửa lỗi , đăng nhập tài khoản iTunes…

(2) Thiết bị: Biểu tượng này hiện lên khi bạn kết nối iPhone/ iPad/ iPod vào máy.

(3) Thể loại: Chọn mục này lừa đảo để chuyển sang miễn phí các thể loại khác như phim (Movie) trực tuyến , Podcasts lừa đảo , Sách nói (Audiobooks) lấy liền .

(4) Thư viện: Tại đây tài khoản , iTunes phân chia giảm giá các thư viện nhạc nạp tiền , phim nhanh nhất , podcast thành địa chỉ các mục khác nhau sửa lỗi .

Cách sử dụng iTunes cho người mới bắt đầu

2 quản lý . Sử dụng iTunes làm trình phát nhạc hay nhất và video quản lý .

iTunes phải làm sao cũng cập nhật có thể chơi tính năng được một số định dạng âm thanh qua mạng và video phổ biến như mp3 tài khoản , aac sửa lỗi , wav danh sách , mov… Để thêm nhạc vào iTunes miễn phí , chúng ta làm theo sử dụng các dịch vụ bước sau:

Bước 1: Vào File => Add File to Library… ở đâu nhanh nếu chúng ta chỉ thêm một vài bài hát vào thư viện an toàn hoặc Add Folder to Library… an toàn nếu bạn muốn thêm nhanh 1 thư mục nhạc vào thư viện qua app .

Cách sử dụng iTunes cho người mới bắt đầu

Bước 2: Sau khi thêm file nhạc vào nhanh nhất các bạn ở đâu nhanh có thể mở file nhạc đó lên hay nhất và thưởng thức tăng tốc . Giao diện chơi nhạc tối ưu khá đơn giản miễn phí và đẹp mắt so ứng dụng với trình phát nhạc mặc định trên Windows ứng dụng .

Cách sử dụng iTunes cho người mới bắt đầu

Ngoài ra xóa tài khoản , iTunes còn cho phép chia sẻ các bạn cắt đoạn nhạc mình yêu thích làm nhạc chuông hỗ trợ . Để làm qua app được điều này trực tuyến , giá rẻ các bạn click chuột phải vào file nhạc mới nhất và chọn Song Info. Tại bảng hộp thoại Song Info miễn phí , tối ưu các bạn chọn mục Options tăng tốc lừa đảo có thể cắt nhạc bằng cách thiết lập điểm bắt đầu (Start) ở đâu nhanh , điểm kết thúc (Stop) an toàn của bài hát.

Cách sử dụng iTunes cho người mới bắt đầu

3 sửa lỗi . Các thao tác trên iPhone/ iPad/ iPod kỹ thuật với iTunes

3.1 full crack . Copy nhạc vào iPhone qua iTunes

Để đồng bộ nhạc vào iPhone/ iPad hỗ trợ , nơi nào các bạn phải thêm nhạc vào thư viện trước rồi mới chi tiết có thể thao tác thêm nhạc vào iPhone qua app .

Bước 1: Bấm chọn biểu tượng iPhone như hình dưới dịch vụ .  

Cách sử dụng iTunes cho người mới bắt đầu

Bước 2: Chuyển qua mục Music qua mạng và chọn Sync Music sử dụng . Chọn mục Entire music library nạp tiền để đồng bộ nhạc ở trong thư viện vào iPhone trên điện thoại . Sau đó bấm Done đăng ký vay để hoàn thành kiểm tra .

Cách sử dụng iTunes cho người mới bắt đầu

3.2 thanh toán . Cài nhạc chuông cho iPhone bằng iTunes

Để cài nhạc chuông cho iPhone nhanh nhất trên điện thoại , trên điện thoại các bạn mới nhất có thể tải file nhạc có định dạng .m4r rồi đưa vào iTunes chia sẻ để đồng bộ lên iPhone qua app .

Cách sử dụng iTunes cho người mới bắt đầu

Hướng dẫn chi tiết cách cài nhạc chuông cho iPhone tại đây.

http://thuthuatphanmem.vn/cach-cai-nhac-chuong-cho-iphone-bang-itunes/

3.3 nguyên nhân . Sao lưu dữ liệu iPhone lên máy tính

Với iTunes sửa lỗi , chúng ta kỹ thuật có thể Sao lưu/ Khôi phục (Backup/ Restore) dữ liệu công cụ . Để sao lưu dữ liệu iPhone lên máy tính tốc độ , qua web các bạn bấm chọn This Computer ở mục Automatic Back Up lấy liền sau đó chọn Back Up Now vô hiệu hóa để  sao lưu tải về .

Cách sử dụng iTunes cho người mới bắt đầu

Bài hướng dẫn chi tiết cách sao lưu dữ liệu iPhone danh sách và máy tính nơi nào , thanh toán các bạn ở đâu uy tín có thể tham khảo tại đây miễn phí .

http://thuthuatphanmem.vn/cach-sao-luu-du-lieu-iphone-va-may-tinh/

Với hướng dẫn cơ bản lừa đảo và dễ hiểu an toàn , tự động các bạn link down có thể thành thạo lừa đảo và dễ dàng sử dụng iTunes sau khi đọc xong bài viết này kinh nghiệm . ứng dụng Nếu bài viết khó hiểu quản lý hoặc chưa rõ ràng đăng ký vay , xóa tài khoản các bạn tính năng có thể gửi bình luận danh sách , thắc mắc ở mục bình luận cuối bài viết chia sẻ nhé! Chúc đăng ký vay các bạn thành công!

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online