Cách sử dụng ổ đĩa RAM trên Windows 10

Ổ đĩa RAM là một ổ cứng tạo thành từ RAM của máy tính. Nó không thể lưu trữ dữ liệu vĩnh viễn nhưng lại cực kỳ nhanh. Nếu muốn dùng thử, bạn có thể tạo ổ đĩa RAM bằng phần mềm miễn phí và không cần nâng cấp máy tính.

Ổ đĩa RAM là một ổ cứng tạo thành từ RAM qua mạng của máy tính tổng hợp . Nó không thể lưu trữ dữ liệu vĩnh viễn kiểm tra nhưng lại cực kỳ nhanh thanh toán . tất toán Nếu muốn dùng thử giả mạo , bạn dịch vụ có thể tạo ổ đĩa RAM bằng phần mềm miễn phí tài khoản và không cần nâng cấp máy tính cập nhật . Bài viết này ứng dụng sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập sửa lỗi và sử dụng ổ đĩa RAM trên Windows 10.

Cách sử dụng ổ đĩa RAM trên Windows 10

Sử dụng ImDisk Toolkit

ImDisk Toolkit là một ứng dụng cài đặt để quản lý ổ đĩa ảo trên điện thoại . Nó an toàn cũng mật khẩu bao gồm tiện ích cho phép tạo ổ đĩa RAM.

  1. Đầu tiên dữ liệu , bạn tải xuống ImDisk.

Cách sử dụng ổ đĩa RAM trên Windows 10

  1. Bạn tiến hành giải nén mới nhất và mở file install.bat cài đặt ứng dụng link down . Tích vào ở đâu tốt các tính năng quan trọng kỹ thuật sau đó nhấn Install.

Cách sử dụng ổ đĩa RAM trên Windows 10

  1. Click đúp vào biểu tượng trên màn hình có tên “RamDisk Configuration”.

Cách sử dụng ổ đĩa RAM trên Windows 10

  1. Điều chỉnh kích thước ổ đĩa trong mục Size qua app . Bạn nên đặt ít nhất 4GB dung lượng lưu trữ mật khẩu để biết cách hoạt động link down của ổ đĩa.

Cách sử dụng ổ đĩa RAM trên Windows 10

  1. Nhấp vào “OK” ở cuối ở đâu uy tín của sổ địa chỉ . Thao tác này qua app sẽ tạo ổ đĩa RAM tổng hợp , chỉ là một ổ đĩa ảo thanh toán được gán cho RAM máy tính tổng hợp của bạn vô hiệu hóa . Quá trình này diễn ra tự động miễn phí , vì vậy bạn không cần phải làm gì.

Cách sử dụng ổ đĩa RAM trên Windows 10

  1. xóa tài khoản Nếu bạn nhận danh sách được cảnh báo về cài đặt tắt máy full crack , hãy nhấn vào nút Shutdown settings.

Cách sử dụng ổ đĩa RAM trên Windows 10

  1. Nhấn Change settings that are currently unavailable.

Cách sử dụng ổ đĩa RAM trên Windows 10

  1. Cuối cùng ở đâu tốt , bỏ chọn tích ở ô “Turn on fast startup download và nhấp Save changes ở cuối cửa sổ an toàn . Ổ đĩa RAM dịch vụ của bạn hiện kích hoạt đã sẵn sàng mẹo vặt để sử dụng.

Cách sử dụng ổ đĩa RAM trên Windows 10

Sử dụng ổ đĩa RAM kích hoạt của bạn

chia sẻ Giờ đây đăng ký vay , bạn tăng tốc có thể sử dụng ổ đĩa RAM giống như khóa chặn mọi ổ cứng thông thường qua web . Nó hiển trị trong Windows Explorer giống như bất kỳ ổ đĩa nào khác.

Cách sử dụng ổ đĩa RAM trên Windows 10

Tuy nhiên lấy liền , ổ RAM nhanh hơn nhiều so tải về với kinh nghiệm các loại ổ lưu trữ truyền thống tốt nhất . Trong khi SSD qua app có thể cung cấp 300-500MB/s khi đọc ứng dụng , lừa đảo thì ổ đĩa RAM chia sẻ có thể hỗ trợ hơn 5000MB kỹ thuật , ngay cả đối nhanh nhất với sửa lỗi các thẻ nhớ cấp thấp.

Cách sử dụng ổ đĩa RAM trên Windows 10

Trong hầu hết ở đâu nhanh các trường hợp link down , việc mua thêm RAM chỉ ở đâu tốt để có ổ đĩa RAM lớn hơn là không hợp lý ở đâu uy tín . Với RAM từ 8GB đến 32GB giảm giá , bạn xóa tài khoản có thể làm một số việc hữu ích như:

  1. Chỉnh sửa video tổng hợp và ảnh: qua web các quy trình này xóa tài khoản có thể tiêu tốn nhiều tài nguyên ứng dụng và khiến cho nhanh nhất các ổ đĩa truyền thống chậm lại.
  2. Chơi game: ở đâu nhanh Nếu bạn có nhiều RAM kinh nghiệm , bạn dịch vụ có thể chạy một số trò chơi từ đĩa RAM xóa tài khoản của mình thanh toán . Hãy tưởng tượng game sử dụng của bạn link down sẽ chạy trơn tru như thế nào.
  3. Mô hình thống kê: điều này yêu cầu quyền truy cập vào dữ liệu ở tốc độ cao ứng dụng . Ổ đĩa RAM tốc độ có thể cung cấp tốc độ đọc khóa chặn , ghi cần thiết.

Như hỗ trợ đã đề cập nơi nào , ổ đĩa RAM không thể lưu trữ vĩnh viễn hay nhất , vì thế bạn cần thường xuyên sao lưu dữ liệu danh sách . May mắn thay công cụ , ImDisk lo liệu việc này thanh toán khá tốt giảm giá . Ngoài ra tốc độ , full crack nếu bạn không sử dụng laptop có pin tốt tốc độ , bạn nên kết nối PC kinh nghiệm hoặc laptop kỹ thuật của mình tốc độ với UPS tính năng . Bằng cách này tính năng , tải về nếu mất điện mẹo vặt , máy tính kỹ thuật của bạn tổng hợp sẽ tắt an toàn trực tuyến mà không bị mất dữ liệu.

Tốc độ ở đâu tốt của ổ đĩa RAM là không thể phủ nhận bản quyền . Một lựa chọn khác hỗ trợ để tận dụng lợi thế này là tìm mua một ổ SSD dựa trên RAM dịch vụ . Loại ổ này sử dụng modole RAM thay vì modole SSD truyền thống lấy liền . Chúng chứa pin lừa đảo để tránh mất dữ liệu tăng tốc . Tuy nhiên khóa chặn , giá thành nguyên nhân của loại ổ này vô hiệu hóa khá đắt đỏ lừa đảo , vì vậy bạn chỉ nên sử dụng nơi nào nếu thực sự cần tốc độ vượt trội địa chỉ của RAM trong công việc.

Kết

thanh toán Như vậy bản quyền , bạn giá rẻ đã biết cách sử dụng ổ đĩa RAM đăng ký vay để có qua app được tốc độ đọc sử dụng và ghi nhanh hơn nhiều kinh nghiệm . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online