Cách sử dụng Symbol trong Photoshop

Là phần mềm dành cho dân thiết kế nên không thể thiếu những mẫu symbol đẹp để chúng ta dễ dàng thiết kế những mẫu cơ bản mà không cần phải tìm kiếm những vector symbol trên mạng. Tuy nhiên, sử dụng symbol trong Photoshop như thế nào? M

Là phần mềm dành cho dân thiết kế nên không thể thiếu mới nhất những mẫu symbol đẹp dữ liệu để chúng ta dễ dàng thiết kế tốt nhất những mẫu cơ bản lấy liền mà không cần phải tìm kiếm link down những vector symbol trên mạng khóa chặn . Tuy nhiên quản lý , sử dụng symbol trong Photoshop như thế nào địa chỉ ? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu trong bài viết nguyên nhân dưới đây.

Cách sử dụng Symbol trong Photoshop

1 dữ liệu . Sử dụng symbol trong Photoshop mật khẩu với Custom Shape

Bước 1: Bạn click chuột vào công cụ Shape tool (1) => Custom Shape Tool (2).

Cách sử dụng Symbol trong Photoshop

Bước 2: Bạn di chuyển lên menu giả mạo của Shape Tool ở phía trên cùng bên phải (1) tải về và chọn hình mẫu Symbol (2) tự động mà bạn trên điện thoại mong muốn tất toán .

Cách sử dụng Symbol trong Photoshop

Bước 3: Bạn chỉ cần click chuột trái tốc độ và di chuyển con chuột qua web để tạo hình mẫu symbol địa chỉ mà bạn tất toán mong muốn.

Cách sử dụng Symbol trong Photoshop

Để thay đổi màu sắc cho symbol danh sách thì bạn click vào phần Fill (màu nền) miễn phí hoặc Stroke (màu viền) (1) quảng cáo và chọn màu sắc trong bảng màu (2).

Lưu ý: Biểu tượng màu sắc có biểu tượng màu trắng gạch chéo màu đỏ là không màu sắc danh sách . Với ô màu có hai màu đen sử dụng và xám là ô màu Gradient nạp tiền và đường gạch chéo cuối cùng là giả mạo các họa tiết Pattern.

Cách sử dụng Symbol trong Photoshop

2 link down . Sử dụng symbol khóa chặn , emoticon trong Photoshop ở đâu nhanh với Font

Đây là cách nhanh chóng ở đâu nhanh và đơn giản nhất tải về , hỗ trợ cập nhật rất nhiều tổng hợp các icon sinh động khác nhau.

Bước 1: Bạn click vào Type tool (1) => Font (2) => EmojiOne (3).

Cách sử dụng Symbol trong Photoshop

Bước 2: Bạn chọn mẫu emoji như thế nào mà bạn thích trong bảng Glyphs qua web và click đúp chuột trái vào emoji kiểm tra mà bạn thích tổng hợp . Sau đó lừa đảo , emoji hay nhất sẽ tự động nơi nào được chèn vào phần Text đăng ký vay của bạn trực tuyến .

Cách sử dụng Symbol trong Photoshop

Với tối ưu những cách sử dụng Symbol trong Photoshop dịch vụ thì bạn đọc có thể sáng tạo cho mình hướng dẫn những bức ảnh phong cách đậm chất cá tính trực tuyến . Chúc quản lý các bạn thành công!

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online