Cách sửa, khắc phục lỗi màn hình đen Windows 10

Cách sửa, khắc phục lỗi màn hình đen Windows 10. Đã bao giờ bạn gặp trường hợp khi bật máy tính thì màn hình bị đen xì không hiện màn hình Desktop hay chưa. Đây là một lỗi không phổ biến tuy nhiên cũng không phải là hiếm, đa số những

Đã bao giờ bạn gặp trường hợp khi bật máy tính hướng dẫn thì màn hình bị đen xì không hiện màn hình Desktop hay chưa khóa chặn . Đây là một lỗi không phổ biến tuy nhiên khóa chặn cũng không phải là hiếm link down , đa số hướng dẫn những người khi gặp phải lỗi này đều cập nhật khá hoang mang vì sợ máy tính mình bị hỏng tất toán . Nhưng an toàn các bạn đừng lo lắng quá tốc độ , ở bài biết này ThuThuatPhanMem.vn danh sách sẽ hướng dẫn xóa tài khoản các bạn một số cách dịch vụ để khắc phục lỗi màn hình đen tải về , mời qua mạng các bạn tham khảo.

Cách sửa, khắc phục lỗi màn hình đen Windows 10

1 cập nhật . Khởi động lại Windows Explorer

Một nguyên nhân quảng cáo khá phổ biến dẫn đến lỗi màn hình đen đó chính là do Windows Explorer không giả mạo được khởi động gây ra lỗi màn hình đen qua mạng . Để khắc phục chúng ta làm nơi nào như sau:

Bước 1: Các bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl+Alt+Del lấy liền sau đó cửa sổ mới hiện lên mật khẩu các bạn chọn mục Task Manager

Cách sửa, khắc phục lỗi màn hình đen Windows 10

Bước 2: Cửa sổ Task Manager hiện lên an toàn các bạn chọn File -> Run new task

Cách sửa, khắc phục lỗi màn hình đen Windows 10

Bước 3: Cửa sổ mới hiện lên giả mạo các bạn nhập “explorer.exe” danh sách và nhấn OK.

Cách sửa, khắc phục lỗi màn hình đen Windows 10

Sau khi hướng dẫn đã hết màn hình đen miễn phí và vào cập nhật được màn hình Desktop đăng ký vay các bạn nên sử dụng qua mạng các phần mềm diệt adware link down để kiểm tra xem máy tính có nhiễm virus không trực tuyến nhé giảm giá , vì vô hiệu hóa rất hướng dẫn có thể virus là nguyên nhân khiến explorer không chạy.

đăng ký vay Nếu như máy bạn nhiễm virus hướng dẫn thì vô hiệu hóa rất tổng hợp có thể chúng danh sách sẽ làm thay đổi đường dẫn đến file Explorer.exe trong Registry tăng tốc . Chính vì vậy chúng ta cần kiểm tra xem đường dẫn có bị thay đổi không.

Bước 1: Các bạn nhấn Windows + R trực tuyến để mở hộp thoại Run đăng ký vay sau đó nhập regedit trên điện thoại và nhấn Enter.

ở đâu tốt Khi cửa sổ Registry Editor hiện lên cập nhật các bạn hãy duyệt theo đương dẫn sau:

HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREMicrosoftWindows NTCurrentVersionWinlogon

Sau khi vào đến Winlogon  nạp tiền thì bạn hãy nhìn sang bên phải => nháy đúp chuột vào file Shell

Cách sửa, khắc phục lỗi màn hình đen Windows 10

Bước 2: Cửa sổ Edit hiện lên quảng cáo các bạn nhìn ô Value data xem có bị trống hay bị đổi sang giá trị khác hay không tốc độ , ở đâu uy tín nếu trống vô hiệu hóa hoặc bị thay đổi dữ liệu thì hãy nhập explorer.exe vô hiệu hóa và nhấn OK là xong.

Cách sửa, khắc phục lỗi màn hình đen Windows 10

2 nơi nào . Tắt tính năng Fast Startup

Fast Startup là tính năng giúp máy tính tối ưu của chúng ta khởi động nhanh hơn nhanh nhất , tuy nhiên danh sách rất quảng cáo có thể tính năng này chính là nguyên nhân gây lỗi màn hình đen địa chỉ bởi khi kích hoạt tính năng này nó tối ưu sẽ bỏ qua một vài dịch vụ khi khởi động windows chi tiết . nạp tiền Ngoài ra tính năng này địa chỉ cũng là nguyên nhân gây lỗi không tắt hẳn sử dụng được máy tính.

Để biết cách vô hiệu hoá tính năng Fast Startup nạp tiền các bạn có thể tham khảo bài viết này tốt nhất của chúng tôi:

http://thuthuatphanmem.vn/loi-shutdown-win-10-cac-nguyen-va-cach-khac-phuc-loi-windows-10-khong-shutdown-duoc/

3 chi tiết . Vô hiệu hoá Card màn hình rời

trên điện thoại Nếu máy tính lấy liền của bạn có gắn card màn hình rời giảm giá thì hãy thử vô hiệu hoá driver kiểm tra của card xem nguyên nhân có phải do card màn hình hay không.

Để vô hiệu hoá driver card màn hình rời an toàn giả mạo thì bạn nên thực hiện trong Safe Mode tải về của windows.

Bước 1: Các bạn vào Safe mode thanh toán của windows full crack , cách vào safe mode tải về các bạn xóa tài khoản có thể tham khảo bài viết này: http://thuthuatphanmem.vn/cach-vao-safe-mode-tren-windows-10/

Bước 2: Sau khi vào đươc safe mode cập nhật các bạn hãy chuột phải lên biểu tượng This PC sử dụng và chọn Manage.

Trong cửa sổ mới download các bạn chọn mục Device Manager mới nhất sau đó nhìn sang bên phải cửa sổ mở rộng mục Display adapters bạn cài đặt sẽ thấy tên dịch vụ của card màn hình rời cập nhật . Tên download các màn hình rời trên điện thoại có thể là NVDIA hay AMD như hình dưới địa chỉ , phải làm sao nếu hiện là Intel kinh nghiệm thì không phải card rời thanh toán nhé.

Các bạn chuột phải lên card dịch vụ và chọn Disable nơi nào để vô hiệu hoá chi tiết sau đó khởi động lại windows xem có lỗi hay không.

Cách sửa, khắc phục lỗi màn hình đen Windows 10

Sau khi khởi động lại đăng ký vay tải về vẫn bị lỗi nguyên nhân thì nguyên nhân không phải là do card màn hình tài khoản . Bạn hãy Enable lại card quảng cáo nhé.

tính năng Nếu như sửa lỗi những cách trên không khả thi dữ liệu thì tăng tốc có thể windows nạp tiền của bạn qua app đã bị lỗi trực tuyến , hay thử cách cuối cùng đó lại cài lại windows cập nhật . Việc cài đặt windows tính năng cũng tối ưu rất đơn giản tính năng , xóa tài khoản các bạn mẹo vặt có thể tham khảo full crack các bài viết hướng dẫn cài win hướng dẫn của ThuThuatPhanMem.vn ở đâu uy tín và làm theo dịch vụ nhé qua mạng . Chúc quản lý các bạn thành công!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online