Cách sửa lỗi: Boot device not found

Lỗi Boot device not found. Khi chúng ta mới cài đặt lại Windows và lần đầu tiên khởi động máy tính các bạn sẽ thường gặp lỗi Boot device not found, trên thực tế thì đây là một lỗi tương đối phổ biến và rất nhiều người gặp phải.

xóa tài khoản Khi chúng ta mới cài đặt lại Windows cài đặt và lần đầu tiên khởi động máy tính kiểm tra các bạn phải làm sao sẽ thường gặp lỗi Boot device not found ứng dụng , trên thực tế tính năng thì đây là một lỗi ứng dụng tương đối phổ biến download kỹ thuật rất nhiều người gặp phải hướng dẫn . Tuy nhiên xóa tài khoản , đây chỉ là một sự nhầm lẫn kích hoạt của hướng dẫn các bạn trong ở đâu nhanh quá trình cài Windows mẹo vặt mà thôi phải làm sao , trong bài viết này Thủ thuật phần mềm quản lý sẽ hướng dẫn trực tuyến các bạn cách sửa lỗi: Boot device not found.

Cách sửa lỗi: Boot device not found

1 trực tuyến . Xác định nguyên nhân Boot device not found

Cách sửa lỗi: Boot device not found

cập nhật Hiện nay mật khẩu , chúng ta đang có chuẩn cài đặt Legacy link down và chuẩn cài đặt UEFI khi cài hệ điều hành trên máy tính cài đặt và cụ thể vấn đề này do BIOS an toàn của bo mạch chủ quản lý qua mạng . Thông thường dịch vụ , khi bo mạch chủ ở chế độ mặc định tính năng thì BIOS chỉ hỗ trợ 01 trong 02 chuẩn cài đặt kia giả mạo . Điều này đồng nghĩa tốt nhất với việc vô hiệu hóa các bạn cài đặt Windows theo chuẩn UEFI tự động thì dịch vụ sẽ không thể khởi động cài đặt được hay nhất nếu BIOS đang giảm giá được thiết lập ở chuẩn Legacy ở đâu uy tín và ngược lại nạp tiền . Việc chi tiết của tải về các bạn qua web bây giờ là chuyển BIOS về đúng chế độ chuẩn cài đặt giả mạo của Windows là xong.

2 tổng hợp . Cách sửa lỗi: Boot device not found

Để sửa lỗi này nhanh ở đâu uy tín và đơn giản nhất quảng cáo thì bản quyền các bạn chỉ cần truy cập BIOS kiểm tra và thiết lập lại chuẩn cài đặt Boot là xong khóa chặn . Các bạn tiến hành làm vô hiệu hóa như sau:

Bước 1: Đầu tiên tăng tốc , đăng ký vay các bạn khởi động lại máy tính công cụ và truy cập BIOS tối ưu của bo mạch chủ trực tuyến . Đa số an toàn các bo mạch chủ ngày nay đều sử dụng phim Del kinh nghiệm để truy cập BIOS.

Bước 2: Sau đó qua web , lấy liền các bạn chọn mục Boot trên thanh công cụ tất toán và tìm đến CSM Support xóa tài khoản . Các bạn hãy chọn CSM Support tăng tốc và chọn Enable tất toán để kích hoạt tính năng này!

Cách sửa lỗi: Boot device not found

Bước 3: Lúc này kích hoạt , trên điện thoại các bạn nhìn vào Boot Option Filter nạp tiền các bạn giả mạo sẽ thấy rằng chúng đang hỗ trợ cài đặt Windows chuẩn UEFI tài khoản . miễn phí Nếu như Windows dịch vụ của mật khẩu các bạn hay nhất được cài đặt ở chuẩn Legacy cài đặt thì ứng dụng sẽ không thể khởi động qua app được!

Các bạn hãy chọn mục Boot option filter bản quyền và chọn chúng trên điện thoại để thay đổi.

Cách sửa lỗi: Boot device not found

Bước 4: Thông thường tốc độ , tốt nhất các bo mạch chủ ngày nay đều hỗ trợ song song UEFI lấy liền và Legacy tăng tốc , kỹ thuật các bạn hãy chọn tính năng này miễn phí . Việc kích hoạt hỗ trợ song song UEFI tốt nhất và Legacy hướng dẫn sẽ giúp ở đâu uy tín các bạn thiết lập Windows đơn giản hơn bản quyền rất nhiều vì Windows dữ liệu được cài đặt ở chuẩn Legacy hay UEFI đều đăng ký vay có thể Boot trực tuyến được trên BIOS.

Tuy nhiên mẹo vặt , an toàn nếu bo mạch chủ nơi nào của vô hiệu hóa các bạn không có tính năng hỗ trợ song song UEFI nguyên nhân và Legacy sửa lỗi thì tải về các bạn như thế nào có thể thay đổi lần lượt UEFI dịch vụ hoặc Legacy kích hoạt để thử xem chuẩn cài đặt nào đang mới nhất được Windows hỗ trợ của ứng dụng các bạn sử dụng.

Cách sửa lỗi: Boot device not found

Bước 5: Cuối cùng hỗ trợ , giá rẻ các bạn nhấn F10 mẹo vặt Enter tối ưu để lưu lại thiết lập tài khoản . Lúc này máy tính link down của giả mạo các bạn ứng dụng sẽ khởi động lại mẹo vặt tài khoản các bạn xem chúng còn bão lỗi Boot device not found nữa hay không!

Lưu ý: Giao diện BIOS dịch vụ của hỗ trợ các máy tính khác nhau phải làm sao nhưng “từ khoá” qua app các tính năng tối ưu của chúng tương đồng nên nạp tiền các bạn hãy chịu khó tìm kiếm bản quyền nhé!

Trong bài viết này địa chỉ , Thủ thuật phần mềm tổng hợp đã hướng dẫn nạp tiền các bạn cách sửa lỗi Boot device not found nhanh chóng tất toán và hiệu quả nhất danh sách . Chúc full crack các bạn thành công!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online