Cách sửa lỗi Instagram không mở, không hoạt động

Bạn sẽ làm gì khi không thể mở ứng dụng Instagram? Sau đây Thuthuatphanmem.vn sẽ chỉ cho bạn những lý do khiến Instagram không hoạt động và cách khắc phục.

Bạn lấy liền sẽ làm gì khi không thể mở ứng dụng Instagram công cụ ? kỹ thuật Sau đây Thuthuatphanmem.vn lừa đảo sẽ chỉ cho bạn sử dụng những lý do khiến Instagram không hoạt động tối ưu và cách khắc phục.

Cách sửa lỗi Instagram không mở, không hoạt động

Điều đầu tiên cần lưu ý là hãy khởi động lại điện thoại qua mạng , máy tính bảng nơi nào của bạn sử dụng và đảm bảo rằng thiết bị dịch vụ vẫn sửa lỗi được kết nối mạng tính năng . mật khẩu Nếu bạn tốt nhất đã thực hiện cả hai kiểm tra và Instagram download vẫn không hoạt động trên điện thoại , qua mạng thì chúng ta hãy tiến đến danh sách các bước kiểm tra sau đây.

1 kiểm tra . Xóa dữ liệu ứng dụng sử dụng và bộ nhớ Cache

kinh nghiệm Nếu khởi động lại không khắc phục sửa lỗi được Instagram cho bạn tất toán , hãy thử xóa dữ liệu ứng dụng mật khẩu và bộ nhớ cache tối ưu . Mặc miễn phí dù bạn nhanh nhất có thể xóa bộ nhớ cache ứng dụng và dữ liệu mẹo vặt của ứng dụng tốc độ riêng lẻ trên Android tối ưu nhưng trên iPhone khóa chặn , bạn cần xóa giả mạo và cài đặt lại ứng dụng.

  1. Để “giảm tải” Instagram trên iPhone giảm giá , bạn hãy đi tới Cài đặt >> Cài đặt chung.

Cách sửa lỗi Instagram không mở, không hoạt động

  1. Tiếp tục tới Dung lượng iPhone >> Instagram.
  2. Bạn nhấn Gỡ bỏ ứng dụng.

Cách sửa lỗi Instagram không mở, không hoạt động

  1. Sau khi ứng dụng thanh toán được gỡ bỏ sử dụng , bạn quay trở lại màn hình chính mẹo vặt và nhấn vào biểu tượng Instagram (lúc này có biểu tượng đám mây bên cạnh) nạp tiền để tải lại nó.

Cách sửa lỗi Instagram không mở, không hoạt động

Đối tối ưu với Android tính năng , bạn hãy thử xóa Cache vô hiệu hóa của Instagram tài khoản để giảm tải ứng dụng này giá rẻ .

  1. Truy cập Cài đặt xóa tài khoản , mở Ứng dụng kích hoạt và thông báo.
  2. Cuộn xuống tài khoản và tìm đến Instagram.

Cách sửa lỗi Instagram không mở, không hoạt động

  1. Trong cài đặt Instagram tốc độ , chọn Bộ nhớ hỗ trợ được lưu trữ.
  2. Nhấn Xóa bộ nhớ Cache link down . Bạn tải về cũng tối ưu có thể xóa toàn bộ dữ liệu tại đây.

Cách sửa lỗi Instagram không mở, không hoạt động

2 quảng cáo . Thiết lập Quyền cho Instagram

Instagram yêu cầu nhiều quyền ứng dụng tất toán để hoạt động bình thường trên điện thoại - Máy ảnh trực tuyến , Danh bạ xóa tài khoản , Micrô trực tuyến , Ảnh ở đâu uy tín và Bộ nhớ qua app . danh sách Nếu một số quyền này bị vô hiệu hóa xóa tài khoản , Instagram phải làm sao có thể không hoạt động bình thường.

dữ liệu Trên iOS tốc độ , bạn đi tới Cài đặt download , cuốn xuống tính năng và tìm Instagram.

Cách sửa lỗi Instagram không mở, không hoạt động

Bật qua mạng các quyền giả mạo mà Instagram yêu cầu tài khoản , quan trọng nhất là Ảnh ở đâu uy tín , Micro hướng dẫn và Camera.

Cách sửa lỗi Instagram không mở, không hoạt động

ở đâu uy tín Trên Android ở đâu uy tín , bạn quay lại như thế nào với cài đặt Instagram kích hoạt , lần này hãy chọn Quyền kiểm tra và đảm bảo rằng bạn tốc độ đã cho phép Instagram truy cập vào cài đặt các thành phần cần thiết.

Cách sửa lỗi Instagram không mở, không hoạt động

3 tải về . Instagram không hoạt động?

quản lý Nếu Instagram đang gặp sự cố ngừng hoạt động trên toàn cầu sửa lỗi , bạn không thể làm gì khác ngoài việc đợi nhóm giá rẻ của họ khắc phục trang web tất toán . Một dấu hiệu cho thấy máy chủ đang ngừng hoạt động là khi bạn nhìn thấy mã lỗi “5xx”.

Để kiểm tra điều này khóa chặn , bạn hãy truy cập đường link nguyên nhân sau đây: https://downdetector.com/status/instagram/

Cách sửa lỗi Instagram không mở, không hoạt động

Công cụ Downdetector sửa lỗi sẽ cho biết có phải Instagram đang bị lỗi hay không tốc độ . chi tiết Nếu có ứng dụng , bạn như thế nào sẽ nhận mới nhất được thông báo như “Possible problems at Instagram” qua mạng hoặc “Problems at Instagram” sử dụng . kinh nghiệm Nếu không thanh toán , màn hình kỹ thuật sẽ hiện “No problems at Instagram”.

4 hỗ trợ . Thử trên thiết bị khác

ứng dụng Nếu sự cố không phải do kết nối Internet tài khoản , bạn trực tuyến có thể thử sử dụng Instagram trên một thiết bị khác như điện thoại giả mạo của một người bạn như thế nào . Hãy kiểm tra xem ứng dụng có đang hoạt động trên điện thoại qua mạng của người khác hay không kỹ thuật và liệu họ cài đặt có thể xem album ảnh tài khoản , tải ảnh như thế nào hoặc video lên hay không.

5 giá rẻ . Cập nhật Instagram

Trong nhiều bản cập nhật mới công cụ , ngoài tính năng mới ra nơi nào có thể chúng tối ưu sẽ đi kèm tài khoản các bản vá bảo mật xóa tài khoản và sửa lỗi trực tuyến . Chính vì thế nơi nào , giá rẻ nếu bạn thấy Instagram đang hoạt động không đúng nhanh nhất , hãy kiểm tra xem bản cập nhật mới tính năng đã bản quyền được công bố hay chưa.

mật khẩu Trên Android:

  1. Mở Cửa hàng Play lừa đảo và menu (biểu tượng ba đường ngang) dịch vụ và nhấn “Ứng dụng tính năng và trò chơi tính năng của tôi”.

Cách sửa lỗi Instagram không mở, không hoạt động

  1. Trong phần Bản cập nhật ứng dụng , bạn nhấn vào Cập nhật Instagram.

Cách sửa lỗi Instagram không mở, không hoạt động

như thế nào Trên iPhone tổng hợp , bạn mở App Store giá rẻ , nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc trên bên phải full crack . Kéo xuống dưới dữ liệu và bạn tải về sẽ thấy danh mục thanh toán những ứng dụng cần cập nhật nạp tiền cũng như ở đâu tốt đã cập nhật gần đây.

Cách sửa lỗi Instagram không mở, không hoạt động

6 giá rẻ . Gỡ cài đặt kỹ thuật và tải lại Instagram

Đôi khi tài khoản , việc gỡ tăng tốc và cài đặt lại Instagram tính năng có thể giúp khắc phục vấn đề lừa đảo , tính năng để làm điều này trên Android ở đâu nhanh , bạn truy cập trở lại vào cài đặt Instagram phải làm sao và nhấn Gỡ cài đặt.

Cách sửa lỗi Instagram không mở, không hoạt động

Đối tài khoản với iPhone khóa chặn , bạn chỉ cần đơn giản là nhấn giữ vào biểu tượng Instagram kỹ thuật và chọn Xóa ứng dụng.

Cách sửa lỗi Instagram không mở, không hoạt động

Sau khi tổng hợp đã gỡ cài đặt ứng dụng mẹo vặt , bạn lên cửa hàng ứng dụng tổng hợp để tải lại Instagram.

Xem quản lý các thông báo lỗi thông thường

Instagram kích hoạt cũng cung cấp một số thông tin về chia sẻ các lỗi thường gặp mới nhất và cách khắc phục chúng tải về . Danh sách này thường xuyên thanh toán được cập nhật tốc độ để người dùng an toàn có thể tìm ra giải pháp cho download các vấn đề sử dụng với ứng dụng miễn phí . Hầu hết điều này xảy ra dịch vụ với ứng dụng di động kỹ thuật , vì vậy chia sẻ nếu Instagram không hoạt động trên thiết bị di động tính năng của bạn kỹ thuật , hãy kiểm tra xem nó có hoạt động trên phiên bản Web hay không.

Để xem danh sách link down các lỗi thường gặp trên Instagram cài đặt , bạn truy cập đường link: https://help.instagram.com/848350608641984

Chưa giải quyết hướng dẫn được vấn đề?

hay nhất Nếu không có bước nào mẹo vặt được liệt kê ở đây giải quyết nạp tiền được sự cố nạp tiền , bạn quảng cáo có thể báo cáo lỗi từ bên trong ứng dụng tất toán để Instagram điều tra xóa tài khoản . Đảm bảo rằng bạn cung cấp đầy đủ chi tiết về vấn đề bạn đang gặp phải trong báo cáo chia sẻ . Điều tương tự kích hoạt cũng áp dụng cho đăng ký vay các vấn đề khi đăng nhập vào tài khoản nạp tiền của bạn.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online