Cách sửa lỗi Kết nối của bạn không phải là kết nối riêng tư

Lỗi “Kết nối của bạn không phải là kết nối riêng tư” hoặc tiếng anh là “Your connection is not private”. Đây là một lỗi khá phổ biến và chúng ta thường bắt gặp khi truy cập vào một trang web bất kỳ nào đó. Bài viết này của ThuT

Lỗi “Kết nối ở đâu tốt của bạn không phải là kết nối tổng hợp riêng tư” dịch vụ hoặc tiếng anh là “Your connection is not private” qua app . Đây là một lỗi nơi nào khá phổ biến như thế nào và chúng ta thường bắt gặp khi truy cập vào một trang web bất kỳ nào đó.  Bài viết này qua web của ThuThuatPhanMem.vn mẹo vặt sẽ hướng dẫn tối ưu các bạn cách khắc phục lỗi khó chịu này lấy liền , mời tự động các bạn tham khảo.

Cách sửa lỗi Kết nối của bạn không phải là kết nối riêng tư

1 tất toán . Kiểm tra ngày giờ trên máy tính

Ngày giờ bị sai là nguyên nhân chủ yếu gây ra lỗi kết nối không phải khóa chặn riêng tư tốc độ , vì vậy khi gặp lỗi này bạn cần kiểm tra ngay xem ngày giờ tốt nhất của máy tính có bị sai hay không hướng dẫn , nhất là phần múi giờ.

Bước 1: Các bạn chuột phải lên ngày giờ trên thanh Taskbar mẹo vặt sau đó chọn Adjust date/time

Cách sửa lỗi Kết nối của bạn không phải là kết nối riêng tư

Bước 2: Tại cửa sổ mới bạn hãy tắt tính năng Set time automatically và Set time zone automatically  tải về để chúng ta tốc độ có thể thay đổi thời gian bằng tay.

Mục Time zone  đăng ký vay các bạn kiểm tra xem có đúng múi giờ trên điện thoại của Việt Nam là +7 hay không miễn phí , xóa tài khoản nếu chưa đúng miễn phí thì chọn lại hướng dẫn . Sau đó ở mục Change date and time  tính năng các bạn nhấn nút Change  phải làm sao để chỉnh thời gian lại cho đúng.

Cách sửa lỗi Kết nối của bạn không phải là kết nối riêng tư

Sau khi chỉnh thời gian chính xác tải về các bạn ứng dụng có thể thử truy cập lại trang web xem còn lỗi hay không tất toán nhé.

2 dữ liệu . Khắc phục lỗi tạm thời

ứng dụng Khi gặp lỗi này chúng ta tải về có thể khắc phục tạm thời trong một vài trường hợp xóa tài khoản . Các bạn hãy nhấn vào nút Nâng cao.

Cách sửa lỗi Kết nối của bạn không phải là kết nối riêng tư

Lúc này hay nhất sẽ xuất hiện tuỳ chọn Tiếp tục truy cập trang web (không an toàn) tối ưu , kinh nghiệm các bạn hãy nhấn vào mục này địa chỉ để truy cập trang web full crack . Tuy nhiên trong một vài trường hợp bạn ở đâu nhanh sẽ không thể áp dụng cách này.

Cách sửa lỗi Kết nối của bạn không phải là kết nối riêng tư

3 danh sách . Dọn dẹp bộ nhớ đệm trình chuyệt Chrome

cài đặt Nếu như một thời gian dài bạn không dọn dẹp bộ nhớ đệm cho trình duyệt dịch vụ thì xóa tài khoản rất giá rẻ có thể đây là nguyên nhân gây ra lỗi kết nối tải về riêng tư thanh toán . Vì vậy bạn ứng dụng có thể dùng cách xoá bộ nhớ đệm giảm giá của chrome qua mạng để khắc phục lỗi này.

Mở trình duyệt chrome kiểm tra và nhấn phím tắt Ctrl+Shift+Del lúc này tài khoản sẽ có cửa mới xuất hiện ở đâu nhanh , mục Phạm vi thời gian  mới nhất các bạn chọn Từ trước đến nay xóa tài khoản . Sau đó lấy liền các bạn tích chọn vào full crack tất cả tính năng các mục trong cửa sổ quản lý và chọn Xoá dữ liệu là xong.

Cách sửa lỗi Kết nối của bạn không phải là kết nối riêng tư

Sau khi xóa cookie nơi nào và bộ nhớ cache phải làm sao , hãy đóng Chrome tải về , công cụ và khởi động lại thanh toán . tổng hợp Bây giờ hãy truy cập trang web yêu cầu quản lý của bạn tính năng . Và hy vọng hay nhất , bạn sửa lỗi sẽ không gặp lỗi nữa.

quảng cáo Trên đây là một số cách xóa tài khoản để khắc phục lỗi kết nối mật khẩu của bạn không phải là kết nối tốt nhất riêng ở đâu nhanh , hy vọng bài viết hay nhất sẽ hữu ích an toàn với miễn phí các bạn tự động . Chúc cập nhật các bạn thành công!

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online