Cách sửa lỗi không copy được trong Excel

Khi các bạn không thể copy được trong Excel chắc hẳn đã có một lỗi nào đó xảy ra. Để khắc phục lỗi đó, các bạn có thể làm theo các hướng dẫn sau đây của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi.

Cách sửa lỗi không copy được trong Excel

hỗ trợ Khi dịch vụ các bạn không thể copy ở đâu uy tín được trong Excel chắc hẳn tự động đã có một lỗi nào đó xảy ra khóa chặn . Để khắc phục lỗi đó bản quyền , giá rẻ các bạn mới nhất có thể làm theo cài đặt các hướng dẫn dữ liệu sau đây ở đâu tốt của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi.

tăng tốc Khi tất toán các bạn sử dụng Ctrl C tốt nhất mà không thể thực hiện lệnh copy kinh nghiệm được trong Excel chia sẻ , sửa lỗi thì tốc độ rất tính năng có thể bộ phần mềm Office hỗ trợ của ở đâu tốt các bạn tăng tốc đã bị lỗi kiểm tra . Để chỉnh sửa lỗi này nơi nào , quản lý các bạn cần phải thực hiện thông qua một phần mềm Word dữ liệu để điều chỉnh lại phím tắt copy này.

Các bạn click vào ribbon File trên thanh công cụ ngang.

Cách sửa lỗi không copy được trong Excel

Tiếp đó mật khẩu các bạn click vào Options trong danh sách các tùy chọn link down của File.

Cách sửa lỗi không copy được trong Excel

Ô cửa sổ chức năng Options xuất hiện sửa lỗi các bạn chuyển sang tab Customize Ribbon rồi click vào Customize kinh nghiệm của Keyboard shortcuts.

Cách sửa lỗi không copy được trong Excel

Bảng tùy chỉnh Customize Keyboard tốc độ sẽ xuất hiện giá rẻ để tính năng các bạn có thể chỉnh sửa lại chức năng sử dụng phím tắt tài khoản của Office miễn phí . Chức năng Copy quảng cáo của Office nằm ở Home Tab danh sách của Categories tốt nhất và trong mục EditCopy lấy liền của mục Commands.

Các bạn địa chỉ có thể tìm kiếm tên chúng dựa theo thứ tự chữ cái ABC.

tốt nhất Khi chọn kỹ thuật được chức năng này qua app nếu tốc độ các bạn thấy trong Current keys bên dưới không có Ctrl C (phím tắt copy thông dụng) danh sách thì chắc hẳn đây là lỗi không thể copy ứng dụng đăng ký vay các bạn cập nhật đã gặp phải.

Cách sửa lỗi không copy được trong Excel

nhanh nhất Khi đó cài đặt để sửa lại lỗi cập nhật , dữ liệu các bạn click chuột vào ô Press new shortcut key.

Sau đó lừa đảo các bạn kích hoạt có thể bấm phím Ctrl C tải về để gán phím tắt copy mật khẩu hoặc giảm giá bất cứ phím tắt nào dành cho chức năng copy sửa lỗi mà mình muốn.

Rồi bản quyền sau đó click vào Assign tốc độ để thêm.

Cách sửa lỗi không copy được trong Excel

lấy liền Như vậy thông qua kích hoạt các bước sử dụng các bạn giảm giá đã sửa cài đặt được lỗi không copy cập nhật của office thông qua đó sửa lỗi không copy kỹ thuật được qua mạng của Excel.

Bài viết Cách sửa lỗi không copy ở đâu nhanh được trong Excel mật khẩu của ThuThuatPhanMem.vn đến đây là hết quản lý . Chúc danh sách các bạn ứng dụng có thể thực hiện thành công thủ thuật sửa lỗi này giảm giá , hẹn gặp lại mới nhất các bạn trong vô hiệu hóa những bài viết thủ thuật khác trên trang.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online