Cách sửa lỗi không kết bạn được trên Steam

Lỗi không kết bạn được trên Steam thường xảy ra với các tài khoản mới đăng ký, thực tế đây là một giới hạn của Steam chứ không phải là lỗi.

Lỗi không kết bạn qua web được trên Steam thường xảy ra mẹo vặt với nguyên nhân các tài khoản mới đăng ký hướng dẫn , thực tế đây là một giới hạn sửa lỗi của Steam chứ không phải là lỗi.

Cách sửa lỗi không kết bạn được trên Steam

1 hay nhất . Lỗi không kết bạn lấy liền được trên Steam do chưa nạp tiền

Một điều giá rẻ khá khó chịu trên Steam đó chính là hệ thống yêu cầu bạn phải nạp ít nhất 5 do-la ( ~110.000vnđ) vào trong hệ thống nơi nào để mua game cập nhật , mua vật phẩm,… kích hoạt thì bạn mới mở khóa mẹo vặt được tính năng kết bạn vô hiệu hóa . Trong trường hợp bạn không nạp tiền miễn phí , tính năng này nạp tiền sẽ không qua app được mở khóa hỗ trợ . Để kiểm tra xem tài khoản mình cần nạp thêm bao nhiêu tiền nữa lấy liền để mở khóa tính năng kết bạn dịch vụ thì hãy làm kỹ thuật như sau:

Bước 1: Bạn hãy mở Steam Friends hướng dẫn và chọn mục Add Friend.

Cách sửa lỗi không kết bạn được trên Steam

Bước 2: Sau đó lừa đảo , bạn hãy chọn mục Add a Friend (1) kinh nghiệm và nhập mã bạn bè vào mục tìm kiếm (2) tải về để xem tài khoản bản quyền của họ.

Cách sửa lỗi không kết bạn được trên Steam

Bước 3: Trong giao diện bạn bè trên điện thoại , bạn hãy chọn Add Friend giá rẻ để gửi lời mời kết bạn.

Cách sửa lỗi không kết bạn được trên Steam

Bước 4: tài khoản Nếu như hệ thống hiển thị thông báo xóa tài khoản như sau: “Your account does not meet the requirements to use this feature giá rẻ . Visit Steam Support for more information” giả mạo thì có nghĩa là tài khoản an toàn của giả mạo các bạn chưa đủ điều kiện kết bạn.

Để biết như thế nào được bạn thiếu điều kiện gì danh sách thì hãy chọn mục Visit Steam Support.

Cách sửa lỗi không kết bạn được trên Steam

Bước 5: Trong trường hợp này tải về , tài khoản Steam này chưa đủ điều kiện nạp 5$ chi tiết để mở khóa tính năng kết bạn chi tiết . lấy liền Bây giờ qua mạng , tài khoản đang thiếu 2$ nữa tổng hợp để mở tính năng kết bạn an toàn , bạn tối ưu có thể mua thêm một tựa game tổng hợp hoặc vật phẩm nào đó có giá thành lớn hơn 2$ chia sẻ để mở khóa tính năng kết bạn.

Lưu ý: Bắt buộc phải mua game trực tiếp trên Steam xóa tài khoản , tài khoản nếu mua game qua như thế nào các nền tảng trung gian như: Divine Shop dịch vụ thì số tiền qua mạng sẽ không download được tính vào khoản.

Cách sửa lỗi không kết bạn được trên Steam

2 bản quyền . Sử dụng nền tảng Steam Website giá rẻ để kết bạn khi gặp lỗi trên ứng dụng

Trong trường hợp tài khoản nguyên nhân của dữ liệu các bạn qua web đã nạp đủ tiền trực tuyến trực tuyến vẫn không thể kết bạn trên điện thoại được tối ưu thì có lẽ bạn nên chuyển sang nền tảng Steam Web nạp tiền để kết bạn bản quyền . Nền tảng Steam Web kinh nghiệm được cho là ổn định hơn dịch vụ , mượt hơn trong một số tác vụ.

Bước 1: Truy cập Steam trên Website ở đâu tốt và chọn Login giá rẻ để tiến hành đăng nhập vào tài khoản.

Cách sửa lỗi không kết bạn được trên Steam

Bước 2: Sau đó kinh nghiệm , bạn hãy vào trang Kết bạn Steam chia sẻ và nhập tên full crack , ID người dùng vào mục Tìm kiếm (1) cập nhật . Cuối cùng hỗ trợ , bạn chỉ việc chọn Add as friend (2) như thế nào để kết bạn mẹo vặt với người đó.

Cách sửa lỗi không kết bạn được trên Steam

Bước 3: qua mạng Khi gửi lời mời kết bạn thanh công tự động , hệ thống tải về sẽ ẩn mục kết bạn đi tăng tốc và bạn chỉ việc chờ người ta xác nhận lời mời.

Cách sửa lỗi không kết bạn được trên Steam

Trong bài viết này nạp tiền , Thủ thuật phần mềm nơi nào đã hướng dẫn trên điện thoại các bạn cách sửa lỗi không kết bạn ở đâu uy tín được trên Steam tài khoản . Chúc mật khẩu các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (56 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online