Cách sửa lỗi Màn hình xanh Dxgmms2.sys

Trong quá trình sử dụng máy tính, có thể bạn đã gặp phải màn hình xanh chết chóc với thông báo lỗi Dxgmms2.sys, điều này thường xảy ra khi chơi game hoặc thực hiện các nhiệm vụ yêu cầu đồ họa nặng.

Trong kích hoạt quá trình sử dụng máy tính nạp tiền , qua mạng có thể bạn download đã gặp phải màn hình xanh chết chóc xóa tài khoản với thông báo lỗi Dxgmms2.sys tổng hợp , điều này thường xảy ra khi chơi game tốc độ hoặc thực hiện download các nhiệm vụ yêu cầu đồ họa nặng tốc độ . Trong bài viết này tổng hợp , chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách cách sửa lỗi trên.

Cách sửa lỗi Màn hình xanh Dxgmms2.sys

I tự động . Dxgmms2.sys là gì?

Dxgmms2.sys là một tệp quan trọng trong Windows chịu trách nhiệm về khả năng kết xuất đồ họa tự động của máy tính chia sẻ . như thế nào Nếu nó không thể xử lý kích hoạt quá trình kết xuất lừa đảo , nó kích hoạt sẽ ngừng tối ưu mọi hoạt động đăng ký vay của máy tính cài đặt và hiển thị màn hình xanh miễn phí . Sau đó miễn phí , máy tính cần trực tuyến được khởi động lại khóa chặn để sửa chữa sự cố.

Một số nguyên nhân gây ra lỗi dxgmms2.sys:

  • RAM giảm giá , ổ cứng bị lỗi
  • Firmware không tương thích
  • Driver lỗi thời an toàn , bị hỏng
  • Không thể đáp ứng cho trình tăng tốc phần cứng
  • BIOS bị hỏng

II tất toán . Cách khắc phục Dxgmms2.sys

Dưới đây là một số cách nơi nào để khắc phục sự cố Dxgmms2.sys kinh nghiệm . Bạn nên thử tuần tự tổng hợp các cách trên điện thoại để xem cách nào có tác dụng đối tải về với hệ thống giả mạo của mình.

1 lừa đảo . Kiểm tra phần cứng

Bạn nên bắt đầu bằng cách đảm bảo rằng phần cứng như RAM mới nhất , GPU trên điện thoại và ổ cứng hoạt động bình thường.

Hãy thử tháo RAM chi tiết , lau sạch chân RAM tổng hợp và cổng giao tiếp ở đâu uy tín để loại bỏ bụi bẩn ở đâu nhanh . Sau đó cắm lại khóa chặn để xem RAM có bị lỗi hay không mật khẩu . Bạn vô hiệu hóa cũng nên thực hiện tương tự đối dịch vụ với GPU quản lý , tháo ra giá rẻ và làm sạch cổng giao tiếp full crack của nó.

Đối tăng tốc với ổ cứng cài đặt , hãy sử dụng kinh nghiệm các phần mềm mới nhất của bên thứ ba dữ liệu để theo dõi ở đâu tốt và kiểm tra tình trạng link down của nó link down .

2 giảm giá . Cập nhật Driver

Driver lỗi thời tối ưu hoặc bị hỏng tăng tốc cũng mẹo vặt có thể là nguyên nhân khiến cho cấu hình máy tính không thể hoạt động ở mức hiệu quả tối đa ở đâu uy tín . Thuthuatphanmem.vn khuyên bạn nên cập nhật driver mới nhất cho GPU cập nhật của mình.

Để cập nhật driver nói chung tốc độ , bạn nạp tiền có thể sử dụng chi tiết các phần mềm kỹ thuật của bên thứ ba lừa đảo để tự phát hiện dịch vụ và thay thế driver cũ tốt nhất , hỏng. 

Đối chia sẻ với driver GPU qua app , bạn hãy truy cập trang web danh sách của NVIDIA dịch vụ hoặc AMD dịch vụ để tải xuống driver danh sách , tùy thuộc vào loại card màn hình danh sách mà bạn sử dụng.

3 cập nhật . Chạy công cụ chẩn đoán DirectX

DirectX là một API giúp nâng cao trải nghiệm đa phương tiện tất toán của bạn trên máy tính quản lý . Nó có một công cụ chẩn đoán tích hợp trong Windows 10 nhanh nhất để hiển thị nạp tiền tất cả thông tin đăng ký vay hiện tại về phần cứng đồ họa nơi nào cũng như phần mềm liên quan.

Bước 1: Nhấn tổ hợp Windows + R đăng ký vay để mở hộp thoại Run đăng ký vay , tài khoản sau đó nhập dxdiag tính năng Enter.

Cách sửa lỗi Màn hình xanh Dxgmms2.sys

Bước 2: ở đâu tốt Khi công cụ khởi chạy quảng cáo , hãy chuyển sang tab Display địa chỉ và kiểm tra xem 3 tính năng trong DirectX (DirectX Features) mẹo vặt đã nguyên nhân được bật (Enabled) hay chưa?

Cách sửa lỗi Màn hình xanh Dxgmms2.sys

giá rẻ Nếu bạn thấy tính năng này đang ở trạng thái Tắt (Disabled) download , link down thì bạn phải cài đặt lại DirectX trên PC bản quyền của mình hỗ trợ . Hãy tải xuống DirectX qua mạng và cài đặt nó.

4 tăng tốc . Cài đặt lại BIOS

BIOS link down được định cấu hình sai hỗ trợ cũng như thế nào có thể dẫn đến hiện tượng màn hình xanh trên PC phải làm sao . Do đó nhanh nhất , mới nhất nếu tự động những cách trên chưa giải quyết kinh nghiệm được vấn đề trực tuyến , bạn hãy thử cài đặt lại toàn bộ cài đặt BIOS nơi nào của mình.

Đầu tiên đăng ký vay , bạn cần truy cập vào BIOS kích hoạt của máy tính bằng một trong tốc độ các cách ở bài viết này.

Sau đó download , bạn tìm đến dòng “Reset BIOS” kiểm tra , “Load Optimized Defaults” sửa lỗi hoặc “Restore Defaults” (tùy vào BIOS khác nhau) trực tuyến . Thông thường bạn full crack sẽ tìm thấy ở trang Save & Exit tốt nhất hoặc trang Security qua mạng .

Cách sửa lỗi Màn hình xanh Dxgmms2.sys

Hãy chọn Yes ở câu hỏi danh sách để đặt lại cài đặt.

Cách sửa lỗi Màn hình xanh Dxgmms2.sys

III tổng hợp . Tăng thời gian tdrdelay

TdrDelay là thời gian trễ tối ưu của GPU trước khi xử lý lấy liền những tác vụ hỗ trợ đã hay nhất được lên lịch khóa chặn . Giá trị này tăng tốc được tính bằng giây vô hiệu hóa và theo mặc định hướng dẫn , giá trị mật khẩu của nó là 2 link down . Bạn bản quyền có thể thay đổi con số này thông qua Registry Editor trên điện thoại , địa chỉ sau đây là cách thực hiện.

Trước khi thực hiện khóa chặn , bạn nên sao lưu lại Registry Editor nạp tiền , vì bất kỳ sai sót nào trong việc thay đổi Registry ở đâu tốt cũng qua web có thể ảnh hưởng đến chức năng hệ thống ở đâu tốt .

nơi nào Bây giờ full crack , bạn hãy nhấn tổ hợp Windows + R kích hoạt để mở hộp thoại Run tính năng , dữ liệu sau đó nhập regedit công cụ và nhấn Enter.

Cách sửa lỗi Màn hình xanh Dxgmms2.sys

Hãy mở thư mục tuần tự theo đường dẫn sau tốt nhất , bản quyền hoặc đơn giản là bạn chỉ cần copy-paste nó vào thanh địa chỉ: ComputerHKEY_LOCAL_MACHINESYSTEMCurrentControlSetControlGraphicsDrivers

Cách sửa lỗi Màn hình xanh Dxgmms2.sys

hỗ trợ Bây giờ hãy bấm chuột phải vào GraphicsDrivers trong ngăn bên trái >> New >> DWORD (32-bit) Value.

Cách sửa lỗi Màn hình xanh Dxgmms2.sys

Đặt tên DWORD mới này là TdrDelay.

Cách sửa lỗi Màn hình xanh Dxgmms2.sys

Sau khi tốc độ được tạo nguyên nhân , bạn click đúp vào TdrDelay nạp tiền và đặt Value Data là 10 rồi OK mới nhất . Hệ thống tải về sẽ cần khởi động lại như thế nào để thay đổi có hiệu lực.

Cách sửa lỗi Màn hình xanh Dxgmms2.sys

Tắt tăng tốc phần cứng

Mục đích nguyên nhân của việc tăng tốc phần cứng là danh sách để mang lại hiệu suất tốt hơn nhanh nhất , trong khi tiêu thụ ít điện năng hơn nạp tiền . Tuy nhiên nhanh nhất , đôi khi nó lại gây ra hiện tượng màn hình xanh Dxgmms2.sys tối ưu . Do đó bạn cần vô hiệu hóa nó download và kiểm tra xem sự cố quản lý đã giảm giá được giải quyết hay chưa?

Để tắt tính năng tăng tốc phần cứng ở đâu nhanh , bạn cần khởi chạy Registry Editor một lần nữa sửa lỗi và truy cập theo đường dẫn: ComputerHKEY_CURRENT_USERSOFTWAREMicrosoftAvalon.Graphics

Cách sửa lỗi Màn hình xanh Dxgmms2.sys

Click chuột phải vào vùng trên ở khung bên phải >> New >> DWORD (32-bit) Value.

Cách sửa lỗi Màn hình xanh Dxgmms2.sys

miễn phí Bây giờ hãy đặt tên cho DWORD là DisableHWAcceleration tài khoản .

Cách sửa lỗi Màn hình xanh Dxgmms2.sys

sửa lỗi Khi key mới khóa chặn đã tối ưu được tạo công cụ , bạn click đúp mật khẩu để mở nó ra cài đặt , đặt Value data1 sử dụng và nhấn OK.

Cách sửa lỗi Màn hình xanh Dxgmms2.sys

Hãy khởi động lại máy tính kỹ thuật để an toàn các thay đổi có hiệu lực.

Kết

Thật là bực mình khi đang chơi game qua mạng mà máy tính lại dừng hoạt động an toàn . Bạn hãy thực hiện lừa đảo các cách trên đây thanh toán để khắc phục sự cố màn hình xanh xuất hiện ở đâu uy tín . Chúc bạn thành công!

4.8/5 (58 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online