Cách sửa lỗi mạng bị chấm than

Mạng bị chấm than vàng là một lỗi khá phổ biến khi chúng ta sử dụng máy tính kết nối Internet. Lỗi này có khá nhiều nguyên nhân như do dây mạng, modem, trùng địa chỉ IP..v.v.khiến chúng ta không thể truy cập Internet. Bài viết sau đây của

Mạng bị chấm than vàng là một lỗi qua web khá phổ biến khi chúng ta sử dụng máy tính kết nối Internet cài đặt . Lỗi này có kiểm tra khá nhiều nguyên nhân như do dây mạng như thế nào , modem tốt nhất , trùng địa chỉ IP..v.v.khiến chúng ta không thể truy cập Internet full crack . Bài viết kinh nghiệm sau đây dịch vụ của ThuThuatPhanMem.vn xóa tài khoản sẽ hướng dẫn tốc độ các bạn cách khắc phục lỗi mạng bị chấm than màu vàng lừa đảo , mời kiểm tra các bạn theo dõi.

1 khóa chặn . Kiểm tra thiết bị phần cứng

dữ liệu Khi mạng hay nhất của bạn xuất hiện biểu tượng mạng ở đâu uy tín thì trước hết bạn nên kiểm tra lại dây mạng tự động , đầu cắm nguyên nhân hoặc Modem hướng dẫn , Switch..v.v.

Một trong qua mạng những nguyên nhân gây ra lỗi là đầu dây mạng bị lỏng lấy liền , quản lý hoặc chia sẻ các đầu dây lõi bên trong bị tuột kích hoạt . Với trường hợp này full crack , full crack các bạn chỉ cần bấm lại đầu dây mạng qua mạng hoặc mua một đoạn dây mới chi tiết và kết nối lại tổng hợp với máy tính.

Cách sửa lỗi mạng bị chấm than

Một thứ nữa hướng dẫn mà bạn cần kiểm tra đó là modem tối ưu , switch.. tối ưu . bạn nên nhìn xem đèn báo trên modem hay switch có nhấp nháy bất thường hay không vì chi tiết rất link down có thể chúng bị lỗi hỗ trợ , cập nhật hoặc dùng dữ liệu quá lâu bị nóng sửa lỗi .  Trong trường hợp này quảng cáo thì chúng ta nên tắt quản lý các thiết bị đó đi đăng ký vay , chờ khoảng 5 - 10 phút rồi hãy bật lên.

2 qua app . Thiết lập lại địa chỉ IP tính năng , DNS

Bước 1: Các bạn chuột phải lên biểu tượng mạng mới nhất và chọn Open Network & internet setting kiểm tra , nạp tiền nếu là Win7 giảm giá sẽ là Open Network & Sharing center

Cách sửa lỗi mạng bị chấm than

Bước 2: Cửa sổ Setting hiện lên hay nhất các bạn chọn Network and Sharing Center (win7 không có bước này).

Cách sửa lỗi mạng bị chấm than

Bước 3: Cửa sổ mới hiện lên full crack các bạn chọn phần Connections:

Cách sửa lỗi mạng bị chấm than

Bước 4: Cửa sổ mới hiện lên ở đâu uy tín các bạn chọn Properties sau đó chọn Internet Protocol Version 4 (TCP/Ipv4)

Cách sửa lỗi mạng bị chấm than

Bước 5: Trong cửa sổ này tài khoản các bạn chọn Obtain an IP address automatically qua mạng để hệ thống tự động gán IP cho máy tính như thế nào của bạn vô hiệu hóa . Sau đó tích vào Use the following DNS sever address  tài khoản để thêm địa chỉ DNS ở đâu nhanh của Google full crack hoặc DNS Cloud Flare vào như hình dưới địa chỉ để tăng tốc độ mạng kinh nghiệm và nhấn OK.

như thế nào Bây giờ hãy kiểm tra xem mạng nhanh nhất đã hết chấm than chưa ở đâu uy tín nhé.

Cách sửa lỗi mạng bị chấm than

dịch vụ Nếu cách trên cập nhật vẫn không download được nhanh nhất thì bạn làm theo cách sau.

3 tính năng . Reset lại IP bằng  Command Prompt

Bước 1: Các bạn nhấn Windows + R dịch vụ để mở hộp thoại Run tự động sau đó nhập cmd tốc độ và nhấn Enter

Cách sửa lỗi mạng bị chấm than

Bước 2: Cửa sổ Command Prompt hiện lên mới nhất các bạn nhập lệnh “ipconfig /release dịch vụ và nhấn Enter ( Lệnh này như thế nào sẽ giúp bạn xoá IP cũ trong máy tính).

Cách sửa lỗi mạng bị chấm than

Sau đó tiếp tục nhập lệnh “ipconfig /renew full crack và nhấn Enter (Lệnh này giúp máy tính nhấn giải IP mới) tự động . tính năng Bây giờ hãy kiểm tra xem cập nhật đã hết hiện tượng chấm than chưa công cụ nhé.

Cách sửa lỗi mạng bị chấm than

miễn phí Trên đây là một số cách giúp dịch vụ các bạn mới nhất có thể khắc phục lỗi mạng bị chấm than vàng xóa tài khoản , hy vọng kỹ thuật các bạn tài khoản sẽ thấy bài viết hữu ích xóa tài khoản . Chúc đăng ký vay các bạn thành công!

4.9/5 (99 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online