Cách sửa lỗi máy tính không nhận đủ RAM

Nhiều người đã phản hồi rằng Windows 10 không sử dụng hết RAM dẫn tới máy tính bị giảm hiệu suất. Nếu bạn cũng gặp phải trường hợp đó, hãy thử những cách sau đây để khắc phục sự cố.

Ram là một tài nguyên quan trọng tài khoản và không thể thiếu qua web để giúp máy tính hoạt động ổn định tải về . Tuy nhiên nạp tiền , nhiều người full crack đã phản hồi rằng Windows 10 không sử dụng hết RAM dẫn tới máy tính bị giảm hiệu suất nguyên nhân . tài khoản Nếu bạn full crack cũng gặp phải trường hợp đó tự động , hãy thử hay nhất những cách đăng ký vay sau đây qua mạng để khắc phục sự cố.

Cách sửa lỗi máy tính không nhận đủ RAM

Kiểm tra RAM

ở đâu uy tín Nếu như bạn có 2 thanh RAM trở lên chi tiết , tăng tốc và nhận ra rằng Windows không nhận đủ dung lượng danh sách đã cắm kiểm tra , nhanh nhất rất bản quyền có thể là do bạn cắm RAM chưa chặt download . Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này ứng dụng và việc khắc phục duy nhất chỉ là bạn hãy thử tháo ra mật khẩu và lắp lại RAM giá rẻ .

Cách sửa lỗi máy tính không nhận đủ RAM

Đầu tiên đăng ký vay , bạn cần tắt máy nạp tiền , rút nguồn điện kỹ thuật , mới nhất sau đó mới thực hiện tháo RAM quảng cáo . Thông thường tốt nhất , khi gắn đúng RAM bạn dịch vụ sẽ nghe tiếng “cách”.

Còn một trường hợp cần xem xét đến là khả năng RAM thanh toán của bạn ứng dụng đã bị hỏng cài đặt , biểu hiện là bạn thường gặp Màn hình xanh trong tốc độ quá trình sử dụng PC hỗ trợ . Để biết chắc xem thanh RAM vào bị hỏng phải làm sao , bạn hãy tháo ra toàn bộ RAM tài khoản và lắp lại từng cái một trực tuyến để thử xem cái nào hoạt động không đúng cách địa chỉ .

Bạn đang sử dụng phiên bản Windows 32-bit

tải về Nếu Windows 10 không sử dụng hết RAM miễn phí , lấy liền có thể là do bạn đang dùng phiên bản 32-bit ở đâu uy tín . Có thể bạn chưa biết tài khoản , Windows 32-bit chỉ hỗ trợ tối đa 4GB RAM dữ liệu , tốc độ và thậm chí còn không sử dụng hết con số đó dữ liệu . Sẽ không phải là vấn đề như thế nào nếu như bạn chỉ có 4GB RAM cập nhật , như thanh toán nếu bạn có nhiều hơn địa chỉ thì tăng tốc sẽ nơi nào rất là uổng phí.

Để kiểm tra máy tính bạn đang sử dụng phiên bản 32-bit hay 64-bit mẹo vặt , hãy làm phải làm sao như sau:

  1. Nhấn phím Windows + S tốc độ để mở hộp thoại tìm kiếm.
  2. Bạn nhập System Information khóa chặn và mở ứng dụng này.

Cách sửa lỗi máy tính không nhận đủ RAM

  1. Chú ý tới mục System Type tăng tốc , nạp tiền nếu nó hiển thị x86-based PC hay nhất thì có nghĩa máy tính trên điện thoại của bạn đang ở phiên bản 32-bit chi tiết . Ngược lại đối tính năng với x64-based PC có nghĩa là 64-bit.

Cách sửa lỗi máy tính không nhận đủ RAM

tự động Nếu hệ thống ở đâu nhanh của bạn đang là 32-bit sửa lỗi , bạn không có cách nào khác ngoài nâng cấp Windows lên phiên bản 64-bit ( trên điện thoại với điều kiện CPU hỗ trợ 64-bit) tăng tốc . Cách làm không nhanh nhất quá khó phải làm sao , bạn hãy theo dõi bài viết xóa tài khoản dưới đây:

http://thuthuatphanmem.vn/huong-dan-cach-cai-dat-win-10-cai-windows-10-bang-usb-tu-a-toi-z-chi-tiet/

Tắt ảo hóa RAM Tự động

Nhiều người giả mạo đã kiểm tra có thể khắc phục sự cố Windows không dùng hết RAM bằng cách tắt Tự động ảo hóa RAM kiểm tra .

1 qua web . Nhấn phím Windows + S phải làm sao và nhập advanced nạp tiền , quảng cáo sau đó mở View advanced system settings sử dụng được hiển thị.

Cách sửa lỗi máy tính không nhận đủ RAM

2 hướng dẫn . ở đâu uy tín Khi cửa sổ mở ra download , hãy nhấn Settings trong mục Performance.

Cách sửa lỗi máy tính không nhận đủ RAM

3 sửa lỗi . Chuyển đến tab Advaned thanh toán và nhấp vào Change...

Cách sửa lỗi máy tính không nhận đủ RAM

4 nhanh nhất . Bỏ Tích ở ô Automatically manage paging file size for all drives.

Cách sửa lỗi máy tính không nhận đủ RAM

5 full crack . Lần lượt chọn qua mạng các ổ đĩa trong danh sách xóa tài khoản và đánh dấu No paging file.

Cách sửa lỗi máy tính không nhận đủ RAM

6 kích hoạt . Sau cùng bạn OK ở đâu uy tín và tiến hành khởi động lại PC.

dữ liệu Nếu cách này tăng tốc vẫn chưa giúp cải thiện vấn đề chia sẻ , bạn sử dụng có thể bật lại Automactically manage paging file size for all drives.

Sử dụng msconfig

1 miễn phí . Nhấn phím Windows + R tính năng để mở hộp thoại Run ở đâu uy tín , nhập msconfig rồi Enter.

Cách sửa lỗi máy tính không nhận đủ RAM

2 nơi nào . Cửa sổ System Configuration xuất hiện địa chỉ . Bạn chuyển sang tab Boot tổng hợp và nhấp vào Advanced options...

Cách sửa lỗi máy tính không nhận đủ RAM

3 dữ liệu . Tích vào ô Maximum memory tự động và nhập dung lượng bạn có bằng MB ở đâu uy tín . 1GB là 1024 như thế nào và cứ hay nhất như vậy nhân lên đăng ký vay , hãy sử dụng máy tính sử dụng để đảm bảo bạn nhập chính xác số RAM mình có danh sách . Sau đó click OK.

Cách sửa lỗi máy tính không nhận đủ RAM

4 hỗ trợ . Nhấn Apply phải làm sao để lưu lại thay đổi tăng tốc và thoát ra.

Chỉnh sửa Registry

dịch vụ Thêm một phương pháp nữa nơi nào để khắc phục sự cố máy tính không nhận đủ RAM qua web . Bạn nên cẩn trọng khi thực hiện lấy liền các bước sử dụng dưới đây kinh nghiệm , vì sự sai sót trong Registry giá rẻ có thể khiến Windows 10 bị lỗi.

1 lừa đảo . Nhấn phím Windows + R download và nhập regedit kích hoạt , vô hiệu hóa sau đó Enter.

Cách sửa lỗi máy tính không nhận đủ RAM

2 mẹo vặt . download Khi cửa sổ Regedit mở ra cài đặt , bạn hãy điều hướng đến: ComputerHKEY_LOCAL_MACHINESYSTEMCurrentControlSetControlSession ManagerMemory Management

3 cài đặt . Trong phần bên phải tự động , bạn click mở ClearPageFileAtShutdown.

Cách sửa lỗi máy tính không nhận đủ RAM

4 sử dụng . Đặt giá trị thành 1 download hoặc 2 ở đâu uy tín OK trên điện thoại .

Cách sửa lỗi máy tính không nhận đủ RAM

Sau khi hoàn thành dịch vụ , bạn tiến hành khởi động lại máy mật khẩu và xem vấn đề quản lý đã mới nhất được giải quyết hay chưa.

giá rẻ Trên đây là một số cách kích hoạt mà Thuthuatphanmem.vn tổng hợp dịch vụ được hỗ trợ để giúp bạn khắc phục lỗi máy tính không nhận đủ RAM mật khẩu . Chúc bạn thực hiện thành công!

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online