Cách sửa lỗi #NAME trong Excel

Lỗi #NAME? là lỗi báo khi Excel không thể nhận ra đó là cái gì, đó có thể là hàm tính hoặc đối số. Nguyên nhân phổ biến gây ra lỗi #NAME? là do tên hàm viết sai chính tả, hoặc rơi vào một trong các nguyên nhân sau:

Cách sửa lỗi #NAME trong Excel

Trong bài viết này qua mạng , Thủ Thuật Phần Mềm giảm giá sẽ giới thiệu bạn đọc về cách sửa lỗi #NAME? trong Excel.

Lỗi #NAME khóa chặn ? trong Excel

Lỗi #NAME? là lỗi báo khi Excel không thể nhận ra đó là cái gì địa chỉ , đó trên điện thoại có thể là hàm tính lấy liền hoặc đối số quản lý . Nguyên nhân phổ biến gây ra lỗi #NAME? là do tên hàm viết sai chính tả hay nhất , tối ưu hoặc rơi vào một trong kích hoạt các nguyên nhân sau:

  • Cú pháp thiếu dấu ngoặc kép "" cho giá trị văn bản;
  • Vùng tham chiếu gõ sai hay nhất hoặc thiếu dấu hai chấm : ;
  • Hàm bạn đang sử dụng không nơi nào được hỗ trợ trong Excel…

Để sửa lỗi #NAME? trong Excel bản quyền , bạn phải biết hỗ trợ được nguyên nhân vì sao nguyên nhân , từ đó địa chỉ có thể có cách xử lý chính xác.

Lỗi #NAME kích hoạt ? do gõ sai tên hàm

Nguyên nhân đầu tiên khi gặp phải lỗi #NAME? chia sẻ mà bạn nên kiểm tra đó là tên hàm tất toán đã chính xác chưa quản lý .  Ví dụ tên hàm đúng là SUM(E11:E21) hướng dẫn nhưng bạn lại gõ sai thành SUN(E11:E21).

Cách sửa lỗi #NAME trong Excel

Vậy vô hiệu hóa để sửa lỗi #NAME miễn phí ? bạn chỉ cần sửa lại tên đúng download của hàm.

Để tránh trường hợp bị sai tên hàm do gõ sai như thế nào hoặc nhớ nhầm tên hàm tốc độ , bạn nên sử dụng Trình hướng dẫn Hàm ở đâu nhanh để tránh lỗi cú pháp trực tuyến . Chọn ô tính cần nhập công thức (1); trên thanh công thức Formula bar kích hoạt , nhấn vào biểu tượng full crack của Insert Function (2).

Cách sửa lỗi #NAME trong Excel

Excel an toàn sẽ hiện ra danh sách miễn phí các hàm có sẵn đăng ký vay để người dùng lựa chọn sửa lỗi , bạn chọn hàm cần dùng (1) tăng tốc và nhấn nút OK (2).

Cách sửa lỗi #NAME trong Excel

Sau đó Excel giảm giá sẽ yêu cầu bạn cung cấp thông tin phù hợp quảng cáo với từng đối số.

Lỗi #NAME hỗ trợ ? do thiếu dấu nháy kép

Đối sửa lỗi với tải về các đối số định dạng văn bản (text) vô hiệu hóa , bắt buộc người dùng phải sửa dụng dấu nháy kép cho đầu kinh nghiệm và cuối đối số đó tối ưu . sử dụng Nếu không phải làm sao sẽ sảy ra lỗi tải về .

Ví dụ link down , bạn sử dụng hàm LEN chia sẻ để đếm chiều dài nguyên nhân của chuỗi văn bản: CHUOI tốc độ . qua web Nếu như cú pháp hàm LEN(CHUOI) dịch vụ sẽ trả về giá trị lỗi #NAME?.

Cách sửa lỗi #NAME trong Excel

Sửa lại công thức bằng: LEN("chuoi") tăng tốc sẽ ra kết quả là 5 kí tự.

Cách sửa lỗi #NAME trong Excel

Lỗi #NAME trên điện thoại ? do gõ sai vùng tham chiếu

Ví dụ kinh nghiệm dưới đây dịch vụ , thay vì gõ vùng tham chiếu đúng là D4:D7 bạn gõ DD:D7 hỗ trợ . Excel trực tuyến sẽ không nhận dạng kỹ thuật được vùng tham chiếu mật khẩu và báo lỗi #NAME?.

Cách sửa lỗi #NAME trong Excel

Hoặc do bạn gõ thiếu dấu : trong vùng tham chiếu nguyên nhân , ví dụ D4 D7 giảm giá , kết quả tải về cũng hỗ trợ sẽ báo lỗi #NAME?

Cách sửa lỗi #NAME trong Excel

Với trường hợp gõ sai tốc độ , bạn chỉ xóa tài khoản có thể chỉnh lại bẳng tay cho chính xác tự động . Để hạn chế sự sai sót miễn phí , thay vì nhập bằng tay bạn nên sử dụng chuột ở đâu nhanh để lựa chọn đối số là vùng tham chiếu quản lý . Ví dụ kích hoạt để nhập công thức =SUM(D4:D7); bạn gõ =SUM( ở đâu uy tín , nhấn + giữ chuột trái vào ô D4 đăng ký vay và di chuyển chuột đến ô D7 cài đặt , nhả chuột bản quyền để kết thúc chọn vùng tham chiếu mẹo vặt , gõ ) kỹ thuật và ấn Enter kỹ thuật để kết thúc công thức.

tải về Trên đây Thủ Thuật Phần Mềm vừa hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi #NAME? phải làm sao . lấy liền Ngoài ra trực tuyến nếu có bất kỳ thắc mắc về lỗi File Excel giá rẻ hoặc câu hỏi nào cần giải đáp giả mạo , bạn đọc hướng dẫn có thể link down để lại ý kiến mẹo vặt của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết sử dụng nhé. Chúc tự động các bạn thành công!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online