Cách sửa lỗi thiếu file dll trên Windows

Cách sửa lỗi thiếu file dll trên Windows. Nếu máy tính bị thiếu đi những tệp tin DLL đồng nghĩa với những chương trình liên kết với tệp tin DLL đó sẽ không thể vận hành đúng cách. Vậy khi gặp trường hợp này chúng ta sẽ khắc phục n

DLL (Dynamic Link Library) là một định dạng tệp tin ở đâu tốt rất quan trọng trong hệ thống máy tính kinh nghiệm , ứng dụng ứng dụng , nó là chia sẻ những tệp tin cốt lỗi nhanh nhất để chương trình qua web có thể vận hành một cách hoàn chỉnh tốt nhất . Chính vì thế nguyên nhân , phải làm sao nếu máy tính bị thiếu đi kỹ thuật những tệp tin DLL đồng nghĩa cập nhật với nơi nào những chương trình liên kết phải làm sao với tệp tin DLL đó tổng hợp sẽ không thể vận hành đúng cách. Vậy khi gặp trường hợp này chúng ta kinh nghiệm sẽ khắc phục như thế nào trực tuyến ? Mời danh sách các bạn cùng theo bài hướng dẫn sửa lỗi thiếu file DLL địa chỉ sau đây miễn phí của ThuThuatPhanMem.vn

Để khắc phục lỗi thiếu file dll trước hết chúng ta cần xác định file dll bị thiếu tên là gì bằng cách nhìn tên file dll khi thông báo lỗi hiện ra.

Ví dụ: Ở hình dưới file dll bị thiếu có tên là MSVCR71.dll

Cách sửa lỗi thiếu file dll trên Windows

Sau khi bản quyền đã xác định lừa đảo được tên file dll bị thiếu chúng ta bản quyền sẽ tiến hành tải file Dll bị thiếu đó về máy tính.

Để tải file dll lấy liền các bạn hãy truy cập trang web: https://www.dll-files.com

Đây là một trang web chuyên cung cấp tự động tất cả vô hiệu hóa các loại file dll trong máy tính full crack . Sau khi bản quyền đã truy cập vào trang web hay nhất , danh sách các bạn hãy nhập tên file dll bị thiếu vào khung tìm kiếm chi tiết và nhấn Enter.

Cách sửa lỗi thiếu file dll trên Windows

Hệ thống công cụ sẽ đưa ra một số kết quả về file dll bạn tìm kiếm danh sách , hãy chọn vào file dll chính xác nơi nào mà bạn đang tìm ở ví dụ này đó là file msvcr71.dll.

Cách sửa lỗi thiếu file dll trên Windows

Tiếp theo bạn tối ưu sẽ giảm giá được đưa đến trang mới bản quyền , kéo xuống như thế nào các bạn an toàn sẽ thấy Link tải file dll danh sách mà bạn đang tìm sử dụng , ở giảm giá dưới đây nơi nào nếu tải về các bạn thấy nhiều file giống nhau tốc độ thì full crack có thể tải 1 trong tự động các file đó an toàn . Một số trường hợp file dll như thế nào sẽ phân ra 32 ở đâu uy tín hoặc 64 bit chi tiết thì bạn hãy tải đúng bạn cho windows ở đâu tốt của mình.

Cách sửa lỗi thiếu file dll trên Windows

Sau khi tải về lấy liền các bạn giải nén file zip mẹo vặt và chúng ta tốt nhất sẽ đăng ký vay được một file dll như hình dưới:

Cách sửa lỗi thiếu file dll trên Windows

Các bạn hãy tiến hành Copy file đó vào thư mục hệ thống theo đường dẫn sau:

Phiên bản Windows 32bit: C:WindowsSystem32

Phiên bản Windows 64bit: C:WindowsSysWOW64

hay nhất Như vậy là chúng ta khóa chặn đã khắc phục thành công lỗi thiếu file dll kinh nghiệm , giả mạo bây giờ bạn hãy khởi động lại máy tính xóa tài khoản và chạy ứng dụng bị lỗi xem lỗi đó còn xảy ra không nơi nào nhé.

tăng tốc Trên đây là bài hướng dẫn cách sửa lỗi thiếu file dll trên windows qua web , hy vọng dịch vụ các bạn mật khẩu sẽ thấy bài viết hữu ích ở đâu tốt . Chúc tăng tốc các bạn thành công!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online