Cách sửa lỗi USB bị mất dung lượng

Những thiết bị lưu trữ như USB, ổ cứng di động rất hay gặp các lỗi liên quan đến dung lượng do việc tháo lắp không đúng cách. Khi các bạn gặp phải lỗi USB mất dung lượng thì các bạn sẽ không thể sử dụng được phần dung lượng

tổng hợp Những thiết bị lưu trữ như USB tính năng , ổ cứng di động hướng dẫn rất hay gặp giảm giá các lỗi liên quan đến dung lượng do việc tháo lắp không đúng cách cài đặt . hỗ trợ Khi download các bạn gặp phải lỗi USB mất dung lượng tốt nhất thì xóa tài khoản các bạn ở đâu uy tín sẽ không thể sử dụng tự động được phần dung lượng bị mất đó kỹ thuật và đó là một thiệt hại chia sẻ rất lớn mật khẩu . Trong bài viết này ở đâu tốt , Thủ thuật phần mềm hỗ trợ sẽ hướng dẫn tài khoản các bạn cách sửa lỗi USB bị mất dung lượng.

Cách sửa lỗi USB bị mất dung lượng

Trong tường hợp này xóa tài khoản , Thủ thuật phần mềm có USB 32GB cập nhật nhưng trong hệ thống Windows 10 chỉ nhận chiếc USB này tốt nhất với dung lượng 1.08GB chia sẻ . kiểm tra Như vậy là hơn 27GB dung lượng ở đâu nhanh đã "không cánh cập nhật mà bay" sử dụng , chúng ta hãy cùng tìm cách khắc phục ở đâu tốt nhé.

Cách sửa lỗi USB bị mất dung lượng

Cách 1: Sửa lỗi USB bị mất dung lượng trực tiếp trên Windows 10

Bước 1: Các bạn tiến hành mở MenuStart qua mạng , nhập lệnh "Diskpart" bản quyền và nhấn Enter hỗ trợ để mở.

Cách sửa lỗi USB bị mất dung lượng

Bước 2: ở đâu nhanh Khi cửa sổ Diskpart xuất hiện dữ liệu thì nạp tiền các bạn tiến hành nhập lệnh "List disk" qua mạng để hiển thị toàn bộ tự động các ổ cứng đang sử dụng trên hệ thống lấy liền . Tại đây quảng cáo , an toàn các bạn xem ổ đĩa (Disk) nào có trùng dung lượng trên điện thoại với USB qua web của mật khẩu các bạn quản lý thì đó chính là USB hỗ trợ của giả mạo các bạn qua web . Các bạn hãy nhớ lại số thứ tự thanh toán của ổ đĩa đó.

Cách sửa lỗi USB bị mất dung lượng

Bước 3: Tiếp theo giả mạo , tổng hợp các bạn nhập lệnh "Select Disk #" kinh nghiệm .

Trong đó khóa chặn , "#" chính là thứ tự ổ đĩa thanh toán giảm giá các bạn tìm dịch vụ được tại Bước 2.

Cách sửa lỗi USB bị mất dung lượng

Bước 4: ở đâu tốt Khi kích hoạt các bạn quảng cáo đã chọn đúng ổ USB xong bản quyền thì kích hoạt các bạn tiếp tục nhập lệnh "clean" chi tiết để làm sạch dữ liệu trên USB.

Cách sửa lỗi USB bị mất dung lượng

Bước 5: sửa lỗi Khi USB mật khẩu đã tính năng được làm sạch dung lượng xong miễn phí thì download các bạn cần phân vùng lại cho chúng qua app . Để phân vùng chúng ta tải về sẽ sử dụng lệnh "Create partition primary".

Cách sửa lỗi USB bị mất dung lượng

Bước 6: Cuối cùng trên điện thoại , an toàn để thoát ra khỏi phần mềm tăng tốc thì tốt nhất các bạn sử dụng lệnh "Exit" tốt nhất và nhấn Enter tối ưu . Hệ thống kiểm tra sẽ tự động đóng link down đăng ký vay các bạn an toàn đã hoàn tất việc sửa lỗi thiếu dung lượng USB.

Cách sửa lỗi USB bị mất dung lượng

Sau khi chúng ta thực hiện tăng tốc các bước trên kiểm tra thì dung lượng USB download của ở đâu nhanh các bạn chi tiết sẽ trở về tăng tốc với mặc định kích hoạt của nhà sản xuất như thế nào . Tuy nhiên tăng tốc , không có bất kỳ USB nào trùng dung lượng sửa lỗi với dung lượng trực tuyến mà nhà sản xuất công bố giá rẻ . Ví dụ: USB 32GB hãng công bố chia sẻ thì người sử dụng chỉ nhận thanh toán được 28-29GB chia sẻ mà thôi.

Cách sửa lỗi USB bị mất dung lượng

Cách 2: Sửa lỗi USB bị mất dung lượng bằng HP USB Disk Storage Format Tool

Link Download: https://www.softpedia.com/get/System/Hard-Disk-Utils/HP-USB-Disk-Storage-Format-Tool.shtml

Các bạn tiến hành tải phần mềm về máy tính tốc độ và cài đặt như như thế nào những phần mềm khác.

Sau khi cài đặt xong mật khẩu , xóa tài khoản các bạn tiến hành khởi động phần mềm giá rẻ và thiết lập link down các thông tin chi tiết như sau:

  • Device: Thiết bị USB bị mất dung lượng
  • File System: Định dạng ( kiểm tra để mặc đinh FAT32)
  • Volume label: Tên mẹo vặt của USB
  • Format Option: Chọn Quick Format cập nhật để tiết kiệm thời gian

qua web Khi bản quyền đã thiết lập đầy đủ sửa lỗi các thông tin kinh nghiệm , chia sẻ các bạn nhấn Start công cụ để bắt đầu là xong.

Cách sửa lỗi USB bị mất dung lượng

Trong bài viết này ở đâu nhanh , Thủ thuật phần mềm miễn phí đã hướng dẫn qua app các bạn cách sửa lỗi USB bị mất dung lượng nhanh chóng an toàn và hiệu quả tự động . Chúc quản lý các bạn thành công!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online