Cách sửa lỗi Win 10 không nhận tai nghe

Nếu như một ngày đẹp trời, bỗng nhiên Win 10 không nhận tai nghe thì phải làm thế nào? Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách sửa lỗi Win 10 không nhận tai nghe.

bản quyền Nếu như một ngày đẹp trời tính năng , bỗng nhiên Win 10 không nhận tai nghe nhanh nhất thì phải làm thế nào vô hiệu hóa ? Trong bài viết này thanh toán , Thủ thuật phần mềm giảm giá sẽ hướng dẫn ở đâu tốt các bạn cách sửa lỗi Win 10 không nhận tai nghe.

Cách sửa lỗi Win 10 không nhận tai nghe

1 như thế nào . Kiểm tra Driver Windows 10

Như chúng ta qua web đã biết tính năng , Windows 10 có khả năng tự động cập nhật đầy đủ hỗ trợ các Driver mỗi khi chúng ta cài Win đăng ký vay . Thế hướng dẫn nhưng câu chuyện nằm ở chỗ trong qua app quá trình sử dụng Driver full crack có thể gặp lỗi do Virus giả mạo , mã độc,… vậy nên việc đầu tiên nạp tiền của chúng ta là kiểm tra toàn bộ Driver âm thanh đang có trên Windows 10.

Bước 1: Các bạn nhập This PC vào trong thanh tìm kiếm sửa lỗi của Menu Start giá rẻ và chọn Manage.

Cách sửa lỗi Win 10 không nhận tai nghe

Bước 2: Sau đó tốc độ các bạn chọn mục Device Manage vô hiệu hóa và mở rộng phần Sound miễn phí , video and game controllers.

Cách sửa lỗi Win 10 không nhận tai nghe

Bước 3: Tiếp đó danh sách các bạn lần lượt Click chuột phải vào hướng dẫn tất cả như thế nào các mục con bên trong mẹo vặt và chọn Unistall Device.

Cách sửa lỗi Win 10 không nhận tai nghe

Bước 4: Sau khi Unistall Device xong tốt nhất , tăng tốc các bạn Click chuột phải vào Sound sử dụng , video and game controllers giảm giá và chọn Scan for hardware changes.

Cách sửa lỗi Win 10 không nhận tai nghe

Bước 5: Sau khi full crack các bạn cài lại Driver cho máy tính phải làm sao của mình xong link down , trên điện thoại các bạn như thế nào có thể chọn Update driver một lần nữa tăng tốc để miễn phí được cập nhật lên phiên bản mới nhất cho chắc chắn.

Cách sửa lỗi Win 10 không nhận tai nghe

2 phải làm sao . Kích hoạt tính năng tự động tìm kiếm dịch vụ và sửa lỗi tai nghe

Microsoft cung cấp công cụ tự động sửa lỗi cho khóa chặn mọi phiên bản Windows lấy liền và trên Windows 10 chúng nhanh nhất được tối ưu hóa mạnh mẽ hơn giảm giá rất nhiều.

Bước 1: Các bạn click chuột phải vào biểu tượng âm thanh miễn phí và chọn Troubleshoot sound problems.

Cách sửa lỗi Win 10 không nhận tai nghe

Bước 2: Sau đó phần mềm nạp tiền sẽ tự động quét qua web tất cả qua app các thiết bị đầu vào liên quan tới âm thanh hay nhất và tiến hành sửa lỗi mẹo vặt . Các bạn nhấn Next ở đâu tốt để phần mềm tự động xử lý.

Cách sửa lỗi Win 10 không nhận tai nghe

3 full crack . Kiểm tra nguồn âm thanh đang phát

Đôi khi có lẽ là hay nhất các bạn chưa có nguồn phát âm thanh chứ không phải là Windows 10 không nhận tai nghe miễn phí . Các bạn hãy kiểm tra xem máy tính như thế nào của mình an toàn đã có nguồn phát hay chưa.

Bước 1: Các bạn click chuột phải vào biểu tượng âm thanh thanh toán và chọn Open Volume Mixer.

Cách sửa lỗi Win 10 không nhận tai nghe

Bước 2: Tại đây chia sẻ các bạn theo dõi sử dụng những nguồn phát âm thanh trên máy tính trực tuyến . hay nhất Nếu như có nguồn phát âm thanh qua app các bạn tự động sẽ thấy cột sóng nhảy kinh nghiệm . chia sẻ Nếu như ai đó trực tuyến đã tắt âm thanh hướng dẫn các bạn kéo thanh âm lượng lên ở đâu uy tín để bật.

Cách sửa lỗi Win 10 không nhận tai nghe

4 ở đâu nhanh . Thay đổi nguồn ra âm thanh

mẹo vặt Nếu như qua app các bạn sử dụng cả loa quản lý và tai nghe tất toán thì đôi khi Windows 10 nạp tiền sẽ không nhận tai nghe làm thiết bị phát mặc định.

Các bạn Click chuột vào biểu tượng Loa tài khoản và chọn lần lượt tính năng các đầu ra âm thanh hay nhất để kiểm tra.

Cách sửa lỗi Win 10 không nhận tai nghe

5 quản lý . Kiểm tra cổng kết nối

giả mạo Nếu như giả mạo các bạn sử dụng máy tính Windows 10 Desktop chi tiết thì giả mạo các bạn an toàn sẽ có 02 nguồn cắm jack âm thanh (1 trên bo mạch chủ link down , 1 trên vỏ máy tính) qua app . Thế kỹ thuật nhưng tài khoản , Card âm thanh trên bo mạch chủ chỉ tốt nhất có thể phát nhanh nhất được 1 trong 2 nguồn cắm một lúc mới nhất . Để sử dụng kích hoạt được cả 02 nguồn cắm jack âm thanh cùng một lúc dịch vụ thì buộc tự động các bạn phải sử dụng đến Card âm thanh rời.

Cách sửa lỗi Win 10 không nhận tai nghe

mới nhất Khi sửa lỗi các bạn cắm Jack âm thanh tăng tốc của tai nghe trên Windows 10 Desktop link down thì xóa tài khoản các bạn có 01 đầu xanh chi tiết , 01 đầu đỏ tải về . Trong đó cập nhật , đầu đỏ là MIC phải làm sao và đầu xanh là tai nghe nơi nào , xóa tài khoản các bạn cần kết nối đúng màu tất toán của jack chi tiết với đầu kết nối trên PC tài khoản .

6 mật khẩu . Vệ sinh cổng tai nghe

Cách sửa lỗi Win 10 không nhận tai nghe

Chuẩn bị:

  • Tăm bông
  • Cồn 90 độ ( qua app để mau khô)

Các bạn sử dụng cồn đăng ký vay để làm ướt tăm bông sửa lỗi và tiến hành vệ sinh cổng kết nối tai nghe trên máy tính phải làm sao . kiểm tra Khi công cụ các bạn sử dụng bông tăm nơi nào để vệ sinh an toàn thì chi tiết các bạn hãy xoay tròn chúng chi tiết và đẩy sâu vào từ từ sử dụng , cập nhật các bạn không nên đẩy thẳng bông tăm vào sâu trong lỗ luôn vì chúng cài đặt sẽ làm bụi bẩn bám sâu vào hơn qua web . quảng cáo Nếu không có cồn 90 độ nhanh nhất các bạn mật khẩu có thể dùng cồn 70 độ vì chúng bay hơi khóa chặn rất nhanh công cụ và không làm ảnh hưởng đến full crack các link kiện.

7 chi tiết . Khởi động lại máy tính

Cách sửa lỗi Win 10 không nhận tai nghe

Đôi khi Windows 10 trong danh sách quá trình Boot công cụ và khởi động gặp vấn đề khiến cho phần mềm bị xung đột không thể kích hoạt tổng hợp được tai nghe tự động . Các bạn hãy thử khởi động lại Windows 10 vài lần giá rẻ để đăng ký vay các thành phần Driver nơi nào , phần mềm hoạt động ổn định full crack và gắn kết như thế nào với nhau hơn.

Trong bài viết này ở đâu nhanh , Thủ thuật phần mềm chi tiết đã hướng dẫn kích hoạt các bạn cách khắc phục lỗi Windows 10 không nhận tai nghe giả mạo . Chúc hướng dẫn các bạn thành công!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online