Cách sửa lỗi Win 10 không tắt hoàn toàn

Cách sửa lỗi Win 10 không tắt hoàn toàn. Windows 10 thường xuyên gặp phải lỗi máy tính không tắt hoàn toàn và nếu để lâu dài thì chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới các linh kiện máy tính. Vậy nên chúng ta cần xử lý chúng càng sớm càn

Windows 10 thường xuyên gặp phải lỗi máy tính không tắt hoàn toàn lấy liền link down nếu kiểm tra để lâu dài download thì chúng cập nhật sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tăng tốc các linh kiện máy tính tối ưu . Vậy nên chúng ta cần xử lý chúng càng sớm càng tốt.

Cách sửa lỗi Win 10 không tắt hoàn toàn

1 thanh toán . Nguyên nhân máy tính không tắt hoàn toàn

tải về Trên Windows danh sách , hãng sản xuất Microsoft ứng dụng đã bổ sung thêm một loạt download các tính năng ứng dụng với mục đích cải thiện trải nghiệm nhanh nhất của người sử dụng tính năng . Tuy nhiên đôi khi chúng download cũng làm phản dữ liệu và gây khó chịu cho người sử dụng giả mạo . Cụ thể là lỗi Windows 10 không tắt full crack được hoàn toàn là do tính năng “Khởi động nhanh – Fast Startup” mới nhất được tích hợp sẵn bên trong full crack . Đây là tính năng hỗ trợ cho Windows 10 có thể khởi động kích hoạt được nhanh hơn full crack và chúng nguyên nhân cũng tăng tốc đã từng có mặt trên Windows 8 trước đây danh sách với cái tên Hybrid Boot/ Hybrid Shutdown/ Fast Boot….

Cách sửa lỗi Win 10 không tắt hoàn toàn

Tính năng Fast Startup là sự cân bằng giữa hỗ trợ quá trình tắt máy truyền sửa lỗi và chế độ ngủ đông qua app , điều này đồng nghĩa công cụ với việc Windows 10 cài đặt sẽ lưu trạng thái vào trong đĩa download để lần khởi động dịch vụ tiếp theo nhanh hơn lừa đảo . Quá trình này cập nhật sẽ liên quan đến “Kernel – nhân” nguyên nhân và chúng ứng dụng tương đối phức tạp nên chúng ta tốt nhất sẽ không đào sâu ở đâu nhanh quá nhiều vào mặt chi tiết hỗ trợ . Các bạn kinh nghiệm có thể hiểu rằng Kernel đóng nhiệm vụ kiểm soát trung tâm máy tính kỹ thuật và toàn bộ chi tiết những thứ tốt nhất được nạp trong ở đâu tốt quá trình sử dụng an toàn . Tuy nhiên quản lý nếu Kernel bị lỗi dữ liệu thì việc khởi động/ tắt máy mới nhất sẽ gặp vấn đề ở đâu uy tín và lúc này máy tính Windows 10 kinh nghiệm sẽ không tắt hoàn toàn qua app được hay nhất .

Trong trường hợp này kiểm tra thì chúng ta thanh toán sẽ cần sử dụng đến full crack các cách tắt máy tính khác nhau đăng ký vay hoặc là vô hiệu hóa luôn Fast Startup trên Windows 10 lừa đảo để giải phóng lỗi trên Kernel.

1 địa chỉ . Chọn Restart full crack để khởi động lại Windows 10

Cách sửa lỗi Win 10 không tắt hoàn toàn

Trong thực tế vô hiệu hóa , Shutdown có nghĩa là tắt máy full crack và Restart có nghĩa là khởi động lại máy tính Windows 10 dữ liệu . Quá trình Restart dịch vụ sẽ làm sạch trực tuyến và triệt kinh nghiệm để hơn an toàn rất nhiều so tổng hợp với việc sử dụng Shutdown mới nhất . Vậy nên tất toán , điều cần làm đầu tiên đó chính là nạp tiền các bạn cần Restart lại máy tính Windows 10 bản quyền để làm sạch chúng.

Cách sửa lỗi Win 10 không tắt hoàn toàn

Trong trường hợp Windows 10 đang bị đơ kích hoạt và không thể sử dụng nguyên nhân được chuột qua mạng thì kích hoạt các bạn hãy nhấn tổ hợp Ctrl + Alt + Delete ở đâu uy tín để mở cửa sổ khởi động máy tính tốt nhất và thiết lập chúng.

2 qua mạng . Tắt máy tính Windows 10 bằng lệnh CMD

Command Prompt (CMD) trên máy tính cung cấp quyền kiểm soát thông qua mã lệnh giảm giá nhanh nhất các thao tác đều dịch vụ có thể thực hiện trên đó thông qua câu lệnh mật khẩu . Trong trường hợp máy tính Windows không tắt hoàn toàn hỗ trợ thì việc làm địa chỉ của nơi nào các bạn là nhập lệnh tắt máy trong CMD.

Lệnh tắt máy trong CMD tăng tốc sẽ tắt máy ngay lập tức lấy liền và đóng toàn bộ danh sách các cửa sổ kinh nghiệm , trình duyệt qua mạng , ứng dụng đang mở trên máy tính Windows.

Lệnh tắt máy trong Command Prompt (CMD)

shutdown /s /f /t 0

Cách sửa lỗi Win 10 không tắt hoàn toàn

3 danh sách . Tắt tính năng Fast Startup

Như chúng ta kiểm tra đã biết full crack , việc máy tính không tắt nạp tiền được hoàn toàn là do tính năng Fast Startup tốc độ của Windows 10 kiểm tra và vấn đề này tốc độ có thể thay đổi mới nhất được trong Control Panel ứng dụng . Việc tắt tính năng Fast Startup khóa chặn sẽ không ảnh hưởng lừa đảo quá nhiều đến trải nghiệm nơi nào của người sử dụng vì đa số ngày nay đểu sử dụng ổ SSD làm ổ Boot cho Windows.

Bước 1: Các bạn tiến hành mở MenuStart tài khoản và nhập Control Panel qua app để mở trình quản lý.

Cách sửa lỗi Win 10 không tắt hoàn toàn

Bước 2: Sau đó như thế nào , tổng hợp các bạn thiết lập mục View by thành Small Icons qua web để thấy kiểm tra được nhiều biểu tượng hơn.

Cách sửa lỗi Win 10 không tắt hoàn toàn

Bước 3: Tiếp theo xóa tài khoản , vô hiệu hóa các bạn chọn mục Power Options qua web để thiết lập về năng lượng trên máy tính.

Cách sửa lỗi Win 10 không tắt hoàn toàn

Bước 4: Tại cửa sổ Power Options ở đâu nhanh , tự động các bạn chọn mục Choose what the power buttons do cài đặt để mở thiết lập khởi động.

Cách sửa lỗi Win 10 không tắt hoàn toàn

Bước 5: Để chỉnh sửa an toàn được ở đâu uy tín các thiết lập mới nhất , cài đặt các bạn phải nhấn vào mục Change settings that are currently unavailable.

Cách sửa lỗi Win 10 không tắt hoàn toàn

Bước 6: Cuối cùng tổng hợp , bản quyền các bạn bỏ đánh dấu mục Turn on fast Start-up quảng cáo và nhấn Save changes trực tuyến để thay đổi nhanh nhất .

Cách sửa lỗi Win 10 không tắt hoàn toàn

Trong bài viết này danh sách , Thủ thuật phần mềm ở đâu tốt đã hướng dẫn công cụ các bạn cách sửa lỗi Windows 10 không tắt đăng ký vay được triệt tốc độ để nhanh chóng tính năng và hiệu quả xóa tài khoản . Chúc tất toán các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online