Cách sửa lỗi Windows mất file Boot.wim

Lỗi mất file Boot.wim nếu không được khắc phục thì bạn sẽ không thể cập nhật Windows, thậm chí sẽ xảy ra lỗi khi đang sử dụng Microsoft Store đối với Windows 10.

Lỗi mất file Boot.wim trên máy tính nạp tiền sẽ gây ra một loạt phải làm sao các vấn đề ở đâu tốt , lừa đảo nếu nhẹ kiểm tra thì bạn địa chỉ sẽ gặp lỗi không cập nhật tự động được quảng cáo hoặc nặng hơn kỹ thuật thì máy đăng ký vay sẽ tự  khởi động lại đột ngột.

Cách sửa lỗi Windows mất file Boot.wim

1 nạp tiền . Nguyên nhân gây ra lỗi mất file Boot.wim

Lỗi mất file Boot.wim xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau tăng tốc , bản quyền có thể chúng do Virus phá hoại kích hoạt các file trên máy tính qua mạng hoặc thất lạc vì một lý do nào đó khóa chặn . tốt nhất Khi lỗi file Boot.wim xuất hiện kiểm tra thì chúng tính năng sẽ đi kèm trên điện thoại với mã lỗi “Error Code: 0x80070002” danh sách và yêu cầu bạn nhấn OK qua app để xác nhận ở đâu nhanh . Trong trường hợp này sửa lỗi , chúng ta chi tiết sẽ không thể thao tác giảm giá được nhiều tính năng trên hệ điều hành Windows.

Đối sửa lỗi với vấn đề Windows không thể tìm kiếm nguyên nhân được file Boot.wim nạp tiền thì chúng ta trực tuyến có thể kiểm tra lại bằng cách đặt lại đường dẫn cho file trên điện thoại . hay nhất Ngoài ra tốt nhất thì trên điện thoại cũng có một số phần mềm xung đột an toàn , qua app các tính năng tương thích không tốt phải làm sao và dẫn đến bị mất file Boot.wim ở đâu nhanh . Trong bài viết này thanh toán , Thủ thuật phần mềm nạp tiền sẽ hướng dẫn lấy liền các bạn cách sửa lỗi mất file Boot.wim khi sử dụng Windows.

2 chi tiết . Cách sửa lỗi Boot.wim trên máy tính Windows

Để sửa lỗi Boot.wim trên máy tính kiểm tra , chúng ta trực tuyến sẽ có 02 cách chính đó chính là can thiệp vào phần mềm diệt Virus full crack và chỉnh sửa file Registry Editor tốc độ của máy tính.

Tắt phần mềm diệt Virus

Các phần mềm diệt Virus thường xuyên nhận nhầm đăng ký vay các file khóa chặn và chúng tự động chặn theo như lập trình sẵn nạp tiền . Trong trường hợp bạn có cài nhiều phần mềm diệt Virus khác nhau dữ liệu thì bạn hãy ngừng kích hoạt chúng tạm thời lấy liền để kiểm tra lại xem lỗi Boot.wim còn xuất hiện hay không ứng dụng . Để cho chắc kiểm tra , bạn danh sách cũng download có thể gỡ phần mềm diệt Virus trên máy tính nạp tiền và khởi động lại thanh toán để thanh toán các file bị chặn full crack được bỏ chặn chia sẻ . phải làm sao Nếu như việc gỡ bỏ phần mềm diệt Virus giúp bạn thoát khỏi lỗi Boot.wim vô hiệu hóa thì có nghĩa là máy tính download của bạn đang bị xung đột nguyên nhân với phần mềm diệt Virus trên điện thoại , bạn tối ưu có thể cài diệt Virus thanh toán của hãng khác tổng hợp để không gặp phải lỗi.

Sửa lỗi bằng Registry Editor

Trong trường hợp bị lỗi nặng chi tiết , bạn hoàn toàn đăng ký vay có thể can thiệp vào Registry Editor giả mạo để xử lý lỗi dữ liệu . Dưới đây là cách xử lý lỗi file Boot.wim bằng Registry.

Bước 1: Bạn hãy mở Menu Start ứng dụng và nhập Registry Editor trên điện thoại để mở.

Cách sửa lỗi Windows mất file Boot.wim

Bước 2: Sau đó sử dụng , bạn hãy sao chép địa chỉ liên kết sau an toàn và nhấn Ctrl + V dịch vụ để dán vào thanh liên kết.

KEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREMicrosoftWindowsCurrentVersionWindowsUpdate

Cách sửa lỗi Windows mất file Boot.wim

Bước 3: Tiếp theo chi tiết , Click chuột phải vào WindowsUpdate sửa lỗi và chọn New => Key.

Cách sửa lỗi Windows mất file Boot.wim

Bước 4: tính năng Khi tạo Key mới nhanh nhất , bạn hãy đặt tên là AllowOSUpgrade.

Cách sửa lỗi Windows mất file Boot.wim

Bước 5: nguyên nhân Bây giờ nhanh nhất , bạn hãy mở thư mục Key AllowOSUpgrade qua web và Click chuột phải chọn New => DWORD (32-bit) Value.

Cách sửa lỗi Windows mất file Boot.wim

Bước 6: Bạn hãy đặt tên DWORD mới tạo là AllowOSUpgrade.

Cách sửa lỗi Windows mất file Boot.wim

Bước 7: Cuối cùng lừa đảo , bạn chỉ cần mở key DWORD AllowOSUpgrade như thế nào và nhập Value data thành 1 qua mạng . cài đặt Khi hoàn tất dữ liệu , bạn hãy nhấn OK mật khẩu và khởi động lại máy tính kích hoạt để kiểm tra.

Cách sửa lỗi Windows mất file Boot.wim

Trong bài viết này miễn phí , Thủ thuật phần mềm tự động đã hướng dẫn lấy liền các bạn cách sửa lỗi mất file Boot.Wim trên máy tính Windows link down . Chúc trực tuyến các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (67 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online