Cách sửa lỗi Windows System32 config SYSTEM bị mất

Lỗi mất file SYSTEM khá phổ biến, đặc biệt là đối với những người thường xuyên sử dụng các công cụ dọn dẹp dữ liệu trên máy tính và những người hay can thiệp vào hệ thống Windows.

Lỗi mất file SYSTEM cài đặt khá phổ biến dịch vụ , tải về đặc biệt là đối mẹo vặt với tự động những người thường xuyên sử dụng giảm giá các công cụ dọn dẹp dữ liệu trên máy tính phải làm sao tính năng những người hay can thiệp vào hệ thống Windows.

Cách sửa lỗi Windows System32 config SYSTEM bị mất

Một trong số giảm giá những tập tin quan trọng trên máy tính chính là file System kiểm tra của thư mục System32 cài đặt và khi tập tin này bị mất tốt nhất thì máy tính kinh nghiệm của bạn lấy liền sẽ dính phải một loạt sửa lỗi các lỗi khác nhau ở đâu tốt và không thể sử dụng ổn định ở đâu uy tín . Trong bài viết này vô hiệu hóa , Thủ thuật phần mềm mẹo vặt sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi WindowsSystem32configSYSTEM nhanh nhất.

1 quản lý . Cách sửa lỗi SYSTEM bằng cách quét dữ liệu máy tính

lấy liền Trên máy tính luôn luôn có nhiều dữ liệu lưu trữ tài khoản và mỗi dữ liệu đều có một nhiệm vụ nhất định ứng dụng . Đối danh sách với lỗi SYSTEM bạn hãy chủ động quét lại mật khẩu các dữ liệu trên máy tính nạp tiền để đạt tốt nhất được hiệu quả tốt nhất.

Bước 1: Bạn hãy mở MenuStart ứng dụng , nhập Command Prompt giá rẻ và chọn Run as administrator bản quyền để mở Command Prompt dịch vụ với quyền Admin.

Cách sửa lỗi Windows System32 config SYSTEM bị mất

Bước 2: Sau đó bạn hãy nhập câu lệnh quét ổ đĩa C: trên máy tính dịch vụ , ổ đĩa C chính là nơi chưa toàn toàn bộ tăng tốc các dữ liệu liên quan đến System kinh nghiệm của máy tính.

chkdsk c: /r

Cách sửa lỗi Windows System32 config SYSTEM bị mất

Bước 3: Lúc này ở đâu nhanh , hệ thống tài khoản sẽ cần sự xác nhận full crack của bạn về việc quét dữ liệu vào lần khởi động máy tính ứng dụng tiếp theo ở đâu uy tín . Để đồng ý qua web với lựa chọn này khóa chặn , bạn hãy nhập Y sử dụng và nhấn Enter miễn phí để xác nhận.

qua web Bây giờ tính năng , bạn chỉ cần khởi động lại máy tính hỗ trợ để hệ thống tự động quét toàn bộ dữ liệu trên ổ đĩa trước khi khởi động qua web . Sau đó trực tuyến , bạn hãy kiểm tra lại xem lỗi SYSTEM tất toán để xác nhận.

Cách sửa lỗi Windows System32 config SYSTEM bị mất

Bước 4: Trong trường hợp lệnh quét trên chưa giải quyết địa chỉ được lỗi SYSTEM trên máy tính lừa đảo thì bạn full crack có thể sử dụng thêm lệnh “Sfc /scannow” tốc độ để quét tổng thể nguyên nhân các file trên máy tính một cách nhanh chóng quản lý và hiệu quả.

Cách sửa lỗi Windows System32 config SYSTEM bị mất

2 tăng tốc . Cài đặt lại hệ điều hành Windows

Cách sửa lỗi Windows System32 config SYSTEM bị mất

Thông thường full crack các lỗi xuất phát từ file SYSTEM đa số là kiểm tra các lỗi nặng đăng ký vay , vấn đề chủ yếu đăng ký vay sẽ xoay quanh việc mất file tốt nhất hoặc bị Virus phá hủy file trong sử dụng quá trình sử dụng sử dụng . Việc khôi phục file SYSTEM từ dữ liệu các nguồn khác nhau không có hiệu quả mẹo vặt , thậm chí chúng còn khiến máy tính full crack của bạn bị lỗi nặng hơn hướng dẫn nếu tốt nhất các file đó có chứa mã độc an toàn . Cách giải quyết tốt nhất trong trường hợp này đó chính là bạn hãy cài đặt lại hệ điều hành Windows lừa đảo hoặc sử dụng bộ khôi phục sửa lỗi nạp tiền của Windows sửa lỗi . Thế kinh nghiệm nhưng hay nhất , Thuthuatphanmem khuyến khích hay nhất các bạn cài đặt lại Windows vì sau một thời gian dài sử dụng hệ điều hành tất toán sẽ thường xuyên gặp phải nhiều vấn đề trên hệ thống vô hiệu hóa , việc cài đặt lại ở đâu nhanh sẽ giúp bạn an tâm hơn trong sửa lỗi những lần sử dụng tất toán tiếp theo thanh toán , kiểm tra đặc biệt là máy tính tối ưu sẽ hoạt động ổn định hơn.

qua mạng Khi cài đặt lại Windows kích hoạt , bạn hãy ưu tiên tất toán những bản cài đặt mới nhất từ nhà phát hành Microsoft an toàn , hướng dẫn đặc biệt là ở đâu uy tín những bản cập nhật mới vì chúng là danh sách những bản hoạt động ổn định trong tương lai.

Trong bài viết này download , Thủ thuật phần mềm danh sách đã hướng dẫn khóa chặn các bạn cách sửa lỗi file SYSTEM trên máy tính bị mất kỹ thuật , bị lỗi trong ở đâu nhanh quá trình sử dụng tốc độ . Chúc thanh toán các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online