Cách tải và cài đặt Windows Media Player 12

Cách tải và cài đặt Windows Media Player 12. Windows Media Player đã từng là trình phát đa phương tiện mặc định cho Windows, nhưng điều đó không còn xảy ra với Windows 10. Nếu bạn không thể tìm thấy nó trên máy tính của mình, bạn sẽ cần ph�

Windows Media Player như thế nào đã từng là trình phát đa phương tiện mặc định cho Windows xóa tài khoản , tốc độ nhưng điều đó không còn xảy ra tất toán với Windows 10 chi tiết . cài đặt Nếu bạn không thể tìm thấy nó trên máy tính lừa đảo của mình tính năng , bạn kiểm tra sẽ cần phải cài đặt lấy liền và kích hoạt nó link down . Cách bạn thực hiện việc này tùy thuộc vào phiên bản Windows 10 bạn đang chạy.

Cách tải và cài đặt Windows Media Player 12

Điều gì đăng ký vay đã xảy ra hỗ trợ với Windows Media Player?

Windows Media Player biến mất vì Ủy ban Châu Âu phán quyết rằng hoạt động cài đặt sẵn một số phần mềm qua app của Microsoft trên hệ điều hành dịch vụ của họ là không có tính cạnh tranh chia sẻ . Phán quyết này buộc công ty phải cung cấp qua mạng các phiên bản Windows 10 khác nhau không dữ liệu bao gồm Windows Media Player link down , Groove Music như thế nào , Movies & TV nơi nào , Voice Recorder lừa đảo và Skype.

Thực hiện thay đổi này không đơn giản như chỉ lấy danh sách các ứng dụng đó khỏi hệ điều hành qua web . Nhiều ứng dụng chạy trên Windows ở đâu nhanh , như Microsoft Office link down và một số trò chơi trên PC sửa lỗi , dựa vào tăng tốc các tính năng phát video tích hợp sẵn full crack của Windows hỗ trợ . tối ưu Nếu không có ở đâu nhanh các tính năng này ở đâu uy tín , vô hiệu hóa các ứng dụng dịch vụ có thể không chạy chính xác chia sẻ hoặc thậm chí bị lỗi tổng hợp .

full crack Nếu bạn gặp sự cố xuất phát từ việc thiếu ứng dụng Microsoft Media Player thanh toán , lừa đảo thì đây chính là lúc bạn cần phải cài đặt lại nó.

Cách tải Windows Media Player cho Windows 10 N qua mạng và KN

Không phải tối ưu tất cả tải về các phiên bản Windows 10 đều bị “lấy” đi Windows Media Player giả mạo , quản lý mà chỉ là hai phiên bản Windows 10 N kinh nghiệm và KN nhanh nhất .

  1. Để kiểm tra lấy liền , bạn cần truy cập vào Control Panel (nhập “control panel” vào thanh tìm kiếm Start cài đặt để mở ứng dụng này).

Cách tải và cài đặt Windows Media Player 12

  1. Tại cửa sổ Control Panel quản lý , mở System and Security.

Cách tải và cài đặt Windows Media Player 12

  1. Tiếp tục đi đến System.

Cách tải và cài đặt Windows Media Player 12

  1. Tại đây bạn xóa tài khoản sẽ biết link down được máy tính hay nhất của mình đang sử dụng phiên bản Windows 10 gì qua web và thuộc loại 32bit hay 64bit kinh nghiệm .

Cách tải và cài đặt Windows Media Player 12

xóa tài khoản Nếu bạn thấy rằng mình đang dùng Windows 10 N kinh nghiệm hoặc KN lấy liền , hãy làm theo hướng dẫn link down để tải về Windows Media Player.

Trước tiên quảng cáo , bạn cần tải xuống Microsoft Media Feature Pack full crack . Nó chứa hay nhất các ứng dụng tự động có thể không download được cài đặt sẵn trong Windows 10 kích hoạt của bạn.

  1. Truy cập trang web chính thức thanh toán của Microsoft quảng cáo để tải về Gói Tính năng Phương tiện.
  2. Chọn phiên bản bất kỳ dịch vụ mà bạn muốn (nên chọn phiên bản mới nhất) tài khoản và nhấn Xác nhận.

Cách tải và cài đặt Windows Media Player 12

  1. Chọn phiên bản 32bit ở đâu nhanh hoặc 64bit full crack để tải xuống tùy thuộc vào Windows 10 bạn đang sử dụng địa chỉ , tốc độ nếu bạn không chắc cập nhật , hãy kiểm tra lại bằng cập nhật các bước bên trên dịch vụ để biết hệ điều hành sử dụng của mình là 32bit hay 64bit.

Cách tải và cài đặt Windows Media Player 12

  1. Click chuột phải vào file tải về địa chỉ và chọn Open with.. link down . >>

Cách tải và cài đặt Windows Media Player 12

  1. Chọn Windows Update Standalon Installer ( quản lý nếu bạn không thấy tùy chọn này hãy nhấn More apps) sửa lỗi OK.

Cách tải và cài đặt Windows Media Player 12

  1. Làm theo hướng dẫn nhanh nhất của trình cài đặt ở đâu uy tín để cài Windows Media Player.

Đối tính năng với tài khoản các phiên bản Windows khác

Mặc tính năng dù bạn không sử dụng Windows 10 N tài khoản hoặc KN ở đâu tốt , đôi khi bạn giảm giá vẫn gặp sự cố khi không thể tìm thấy Windows Media Player kích hoạt . Lúc này bạn cần kích hoạt phần mềm thay vì sử dụng nó như mặc định.

  1. Nhập vào ô tìm kiếm Turn Windows features on or off quảng cáo và mở ứng dụng này.

Cách tải và cài đặt Windows Media Player 12

  1. Click mở thư mục Media Features.
  2. Tích vào ô vuông bên cạnh Windows Media Player.

Cách tải và cài đặt Windows Media Player 12

  1. Nhấn OK qua web để lưu lại.
  2. Khởi động lại máy tính.

Có một số trình phát đa phương tiện khác có sẵn ứng dụng với nhiều tính năng hơn Windows Media Player mẹo vặt mà bạn tính năng có thể quan tâm kinh nghiệm . Nhưng mật khẩu nếu bạn thích sử dụng ứng dụng này tốc độ , hãy cài đặt lại nó trên Windows bằng sửa lỗi các mẹo bên trên.

4.8/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online