Cách tải và sử dụng bộ gõ tiếng việt EVKey mới

Hôm nay Thuthuatphanmem.vn xin giới thiệu đến các bạn một bộ gõ tiếng việt mới với rất nhiều ưu điểm có tên là EVkey. Evkey là một bộ gõ tiếng việt được tác giả Lâm Quang Minh lấy source từ mã nguồn mở Unikey, sửa lại giao diện, s�

ở đâu uy tín Chắc hẳn quản lý các bạn quảng cáo đã an toàn quá quen sử dụng với nạp tiền các phần mềm gõ tiếng việt nổi tiếng như Vietkey thanh toán , Unikey hay GoTiengViet tốc độ và hôm nay Thuthuatphanmem.vn xin giới thiệu đến quảng cáo các bạn một bộ gõ tiếng việt mới hỗ trợ với trực tuyến rất nhiều ưu điểm có tên là EVkey qua mạng . Evkey là một bộ gõ tiếng việt mẹo vặt được tác giả Lâm Quang Minh lấy source từ mã nguồn mở Unikey ở đâu nhanh , sửa lại giao diện mật khẩu , sửa lại phần gửi phím từ Unikey tới ứng dụng tốt nhất , trực tuyến và thêm chức năng loại trừ ứng dụng không muốn nhập Tiếng Việt full crack , giảm giá và sữa lỗi tiếng Việt trên thanh địa chỉ trên điện thoại của trình duyệt web thanh toán và gợi ý trong exel vô hiệu hóa , dịch vụ ngoài ra còn hỗ trợ gõ tiếng việt trên quảng cáo các ứng dụng Universal tài khoản của windows 10 ở đâu uy tín . Bộ gõ này qua app đã dữ liệu được tối ưu nên qua web rất gọn nhẹ qua mạng và ít tốn tài nguyên ở đâu tốt , hỗ trợ từ windows XP trở lên đăng ký vay . lấy liền Sau đây Thuthuatphanmem.vn quảng cáo sẽ hướng dẫn danh sách các bạn cách tải tính năng và sử dụng bộ gõ tiếng việt Evkey full crack , mời link down các bạn cùng tham khảo.

Do tác giả chưa có trang web chính thức cho phần mềm Evkey nên nơi nào các bạn danh sách có thể tại Evkey tại link Google Driver chính chủ tốc độ của tác giả sau đây:

https://drive.google.com/drive/folders/12DbnnsOs89D79loTZ_rTuU696qZZPB1_

Trong link Google Driver là toàn bộ như thế nào các phiên bản mẹo vặt của Evkey link down , sửa lỗi các bạn nên tải bản có số hiệu lớn nhất là bản mới nhất kích hoạt của tác giả.

Cách tải và sử dụng bộ gõ tiếng việt EVKey mới

Sau khi tải về quản lý các bạn giải nén danh sách hướng dẫn sẽ tài khoản được 4 file như hình kiểm tra , trong đó có 1 bản cho windows 32bit tổng hợp và 1 bản cho windows 64bit miễn phí . Các bạn chỉ cần kích đúp vào file .exe là địa chỉ có thể sử dụng lấy liền và không cần cài đặt xóa tài khoản . File EVKeyPortable là file Shortcut dành co nơi nào những bạn copy bộ gõ vào USB download và dùng cho máy tính bất kỳ.

Lưu ý: Các bạn nên gỡ như thế nào hoặc tắt lấy liền các bộ gõ cũ đang sử dụng trước khi dùng bộ EVKey.

Cách tải và sử dụng bộ gõ tiếng việt EVKey mới

vô hiệu hóa dưới đây là giao diện như thế nào của EVKey miễn phí , tính năng lừa đảo rất đáng giá qua mạng của bộ gõ này đó là Loại trừ ứng dụng giả mạo . Với tính năng này khi cập nhật các bạn thêm tự động các ứng dụng vào danh sách loại trừ thanh toán thì hay nhất các ứng dụng đó lấy liền sẽ không gõ qua mạng được tiếng Việt có dấu.

Tính năng này chi tiết rất hữu ích tất toán với mật khẩu các bạn là dân lập trình hướng dẫn , vì khi tự động các bạn loại trừ khóa chặn các phần mềm gõ code tăng tốc thì tiếng Việt qua app sẽ tự động tắt nơi nào mà không cần tắt nột cách thủ công như tải về các bộ gõ khác.

Để thêm ứng dụng vào danh sách loại trừ tối ưu các bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm cạnh dòng loại trừ ứng dụng.

Cách tải và sử dụng bộ gõ tiếng việt EVKey mới

Cửa sổ mới hiện lên tốc độ các bạn nhấn nút 3 chấm tài khoản để chọn ứng dụng cần loại trừ ứng dụng sau đó nhấn nút tải về Thêm chia sẻ để thêm ứng dụng đó vào danh sách.

Cách tải và sử dụng bộ gõ tiếng việt EVKey mới

thanh toán Nếu nơi nào các bạn không tìm công cụ được ứng dụng loại trừ an toàn thì nhấn giữ chuột vào biểu tượng hình tâm ngắm trên EVKey giả mạo và di đến ứng dụng cần loại trừ đang chạy hướng dẫn để EVKey tự nhận diện tổng hợp và cuối cùng nhấn cài đặt Thêm.

Cách tải và sử dụng bộ gõ tiếng việt EVKey mới

Để xoá ứng dụng khỏi danh sách quảng cáo thì an toàn các bạn chỉ cần nhấn vào ứng dụng đó nhanh nhất và nhấn Xoá

Cách tải và sử dụng bộ gõ tiếng việt EVKey mới

ở đâu uy tín Ngoài ra EVKey còn một số chức năng nguyên nhân khá hay khác như: Hỗ trợ ứng dụng Metro (là tốc độ các ứng dụng cài bằng store khóa chặn của windows 10) tài khoản , Sửa lỗi dấu khóa chặn của gợi ý (sửa lỗi gõ tiếng việt trên thanh địa chỉ qua mạng của trình duyệt).

Cách tải và sử dụng bộ gõ tiếng việt EVKey mới

phải làm sao Trên đây là bài hướng dẫn cài tính năng và sử dụng bộ gõ tiếng Việt EVKey hướng dẫn , cảm ơn qua app các bạn kỹ thuật đã theo dõi bài viết!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online