Cách tạo danh sách mã khách hàng trong Excel

Trong mua bán hiện tại, có những thông tin cần thiết mà các bạn thường lấy từ khách hàng đó là họ tên của khách hàng và số điện thoại của họ. Bài này sẽ hướng dẫn các bạn tạo mã khách hàng đơn giản dựa trên hai dữ liệu kể

Trong mua bán tải về hiện tại tất toán , có ứng dụng những thông tin cần thiết tăng tốc bản quyền các bạn thường lấy từ khách hàng đó là họ tên giá rẻ của khách hàng bản quyền và số điện thoại khóa chặn của họ cập nhật . Vì thế trong bài này kỹ thuật , ThuThuatPhanMem.vn khóa chặn sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn tạo mã khách hàng đơn giản dựa trên hai dữ liệu kể trên.

Cách tạo danh sách mã khách hàng trong Excel

Để làm xóa tài khoản được điều đó nhanh nhất , ta sử dụng ký tự nối & kèm theo qua web các hàm LEFT tính năng , MID giảm giá và FIND.

Trong đó ký tự nối & tài khoản sẽ giúp giả mạo các bạn nối quản lý các chuỗi ký tự tốc độ với nhau xóa tài khoản và ta mẹo vặt sẽ nối chuỗi tạo mã bằng cách nối chữ cái đầu tiên tốc độ của họ tài khoản , chữ cái đầu tiên giá rẻ của tên công cụ và cuối cùng là chuỗi số điện thoại.

Từ đó ta có công thức tốt nhất như sau:

=LEFT(tham số tên,1)&MID(tham số tên,FIND(“ ”,tham số tên)+1),1)&tham số điện thoại

Cách tạo danh sách mã khách hàng trong Excel

Các bạn tự động có thể copy ứng dụng những công thức tạo mã khách hàng xuống dưới một cách đơn giản.

Cách tạo danh sách mã khách hàng trong Excel

Chúng ta tự động có thể nhìn rõ hơn ba thành phần tạo thành mã khách hàng kể trên link down với hàm LEFT ta giảm giá đã lấy phải làm sao được chữ cái đầu tiên hay nhất của họ qua web , hàm MID ta tốc độ đã lấy hướng dẫn được chữ cái đầu tiên cập nhật của tên danh sách và cuối cùng chúng ta chỉ cần nối thêm ô dữ liệu số điện thoại.

Cách tạo danh sách mã khách hàng trong Excel

Bài viết Cách tạo danh sách mã khách hàng trong Excel nguyên nhân của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi tới đây là hết download . Hi vọng rằng thủ thuật đơn giản mới nhất của chúng tôi kích hoạt đã giải quyết phải làm sao được vấn đề mật khẩu tải về các bạn thắc mắc trong việc tạo danh sách mã khách hàng tăng tốc . Chúc các bạn thực hiện thành công!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online