Cách tạo địa điểm trên Facebook

Cách tạo địa điểm trên Facebook. Trên Facebook có tính năng “Check-in” rất hay và độc đáo để đánh dấu vị trí của các bạn khi các bạn đến thăm quan địa điểm đó. Tuy nhiên, không phải bất kì địa điểm nào cũng có m�

kinh nghiệm Trên Facebook có tính năng “Check-in” như thế nào rất hay chia sẻ và độc đáo giả mạo để đánh dấu vị trí khóa chặn của kỹ thuật các bạn khi lấy liền các bạn đến thăm quan địa điểm đó tối ưu . Tuy nhiên giá rẻ , không phải bất kì địa điểm nào tốt nhất cũng có mặt trên Facebook nhanh nhất , hệ thống dữ liệu cơ sở mới nhất vẫn còn nhiều hạn chế khác nhau sửa lỗi . Đa số tổng hợp các địa điểm trên Facebook đều do người sử dụng khởi tạo ở đâu tốt bản quyền để tốc độ mọi người cùng check-in hướng dẫn với nhau công cụ . full crack Nếu địa điểm kiểm tra các bạn muốn Check-in không có tất toán thì làm thế nào tốt nhất ? Trong bài viết này công cụ , Thủ thuật phần mềm giả mạo sẽ hướng dẫn ở đâu uy tín các bạn cách tạo địa điểm trên Facebook.

Cách tạo địa điểm trên Facebook

1 ở đâu uy tín . Cách tạo địa điểm trên Facebook bằng điện thoại

Bước 1: Các bạn tiến hành mở ứng dụng Facebook nguyên nhân và chọn thẻ Check-in bên trên thanh trạng thái vô hiệu hóa . Sau đó xóa tài khoản , qua app các bạn nhập tên địa điểm mình muốn tạo kinh nghiệm và kéo xuống cuối cung chọn kinh nghiệm Thêm “tên địa điểm” vào Facebook.

Cách tạo địa điểm trên Facebook

Bước 2: Tiếp theo ứng dụng , nhanh nhất các bạn chọn Lúc này qua app , tôi đang ở đây miễn phí để hệ thống lấy tốc độ được vị trí quản lý của nhanh nhất các bạn công cụ . Sau đó kiểm tra , nơi nào các bạn tiếp tục chọn Tôi hiện đang ở đây tài khoản và nhấn Tạo hướng dẫn để thêm địa điểm.

Cách tạo địa điểm trên Facebook

Bước 3: nơi nào Như vậy mới nhất , ứng dụng các bạn danh sách đã tiến hành thêm địa điểm lên Facebook thành công tính năng an toàn các bạn đăng ký vay có thể check-in phải làm sao được tại địa điểm này.

Cách tạo địa điểm trên Facebook

2 sử dụng . Cách tạo địa điểm trên Facebook bằng máy tính

Tạo địa điểm trên Facebook bằng máy tính tự động sẽ có phần phức tạp hơn vì chúng phải thông qua hệ thống trang Page nhất định.

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập trang Web sau download và chọn Tạo trang bản quyền để thêm địa điểm.

Trang chủ: https://www.facebook.com/bookmarks/pages

Cách tạo địa điểm trên Facebook

Bước 2: Sau đó mật khẩu , sử dụng các bạn tiến hành đặt tên trang là tên sử dụng của địa điểm hay nhất và chọn một hạng mục tốc độ để mô tả chúng mẹo vặt . nạp tiền Khi hoàn tất hướng dẫn , dịch vụ các bạn nhấn Tiếp tục trực tuyến để chuyển sang trang quản lý tiếp theo như thế nào , lừa đảo những trang kiểm tra tiếp theo nạp tiền các bạn chỉ cần chọn Bỏ qua là xong.

Cách tạo địa điểm trên Facebook

Bước 3: hỗ trợ Khi vô hiệu hóa đã tạo địa điểm xong mẹo vặt , sử dụng các bạn vào phần đăng tải trạng thái địa chỉ và chọn Check-in.

Cách tạo địa điểm trên Facebook

Bước 4: Lúc này phải làm sao , địa chỉ các bạn nhập tên địa điểm sử dụng các bạn vừa tạo vào cửa sổ tìm kiếm lấy liền thì địa điểm hỗ trợ các bạn vừa mới tạo chi tiết sẽ xuất hiện.

Cách tạo địa điểm trên Facebook

Trong bài viết này quảng cáo , Thủ thuật phần mềm tài khoản đã hướng dẫn tăng tốc các bạn cách tạo địa điểm Check in trên Facebook nhanh chóng cài đặt và hiệu quả mới nhất . Chúc tài khoản các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online