Cách tạo Drop Cap trong Word

Drop Cap là một thuật ngữ chức năng trong soạn thảo văn bản. Các bạn sẽ thường thấy Drop Cap ở trong những bài báo đó là khi chữ cái đầu tiên của một bài báo được phóng to hơn những chữ còn lại khác. Để có thể tạo Drop Cap trong

Drop Cap là một thuật ngữ chức năng trong soạn thảo văn bản tốc độ . Các bạn hay nhất sẽ thường thấy Drop Cap ở trong quảng cáo những bài báo đó là khi chữ cái đầu tiên an toàn của một bài báo ở đâu tốt được phóng to hơn quản lý những chữ còn lại khác miễn phí . Để dữ liệu có thể tạo Drop Cap trong Word hỗ trợ , giả mạo các bạn cần phải làm theo khóa chặn những hướng dẫn nhanh nhất sau đây ứng dụng của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi.

Cách tạo Drop Cap trong Word

Để trên điện thoại có thể tạo Drop Cap cho văn bản nạp tiền , đăng ký vay các bạn làm theo xóa tài khoản các bước qua mạng sau đây.

Các bạn bôi đen vào chữ cái đầu tiên dịch vụ của đoạn muốn tạo Drop Cap cài đặt . Tiếp đó qua web các bạn mở ribbon Insert trên thanh công cụ.

Cách tạo Drop Cap trong Word

Sau đó ở đâu nhanh các bạn nhìn về phía cuối bên phải kiểm tra của ribbon đó an toàn , giá rẻ các bạn click vào Drop Cap.

Có hai kiểu Drop Cap tốt nhất các bạn như thế nào có thể lựa chọn giả mạo . Một là Dropped hướng dẫn , chữ cái đầu tiên sửa lỗi được phóng to kỹ thuật sẽ nằm gọn trong khuôn khổ ứng dụng của văn bản như hình kinh nghiệm dưới đây:

Cách tạo Drop Cap trong Word

Hoặc là kiểu In margin như thế nào thì chữ cái cập nhật được Drop Cap tính năng sẽ nằm bên lề tổng hợp của đoạn văn bản giống như hình ảnh lừa đảo dưới đây:

Cách tạo Drop Cap trong Word

cài đặt các bạn nạp tiền có thể tùy chọn thay đổi cho hai kiểu Drop Cap đó bằng cách click vào dòng Drop Cap Options.

Ở đây tự động , quảng cáo các bạn ứng dụng có thể thay đổi như thế nào các tùy chọn Options như font chữ kinh nghiệm , số dòng Drop Cap thả xuống hỗ trợ hoặc độ lớn hay nhất của chữ đầu.

Trong đó ở mục Position tài khoản các bạn giả mạo có thể tùy chỉnh vị trí ở đâu tốt và kiểu dáng đặt Dropcap (tương ứng bằng hình ảnh biểu thị bên cạnh).

- None: Không tạo Drop Cap.

- Dropped: Tạo Drop Cap chiếm chỗ trong đoạn văn.

- In margin: Tạo Drop Cap ở phía ngoài lề.

Còn ở Options công cụ , xóa tài khoản các bạn ở đâu nhanh có thể tùy chỉnh phải làm sao các tùy chọn khác như:

- Font: Điều chỉnh lại font chữ cho Drop Cap.

- Lines to drop: Điều chỉnh số dòng tương ứng vô hiệu hóa với độ cao hay nhất mà Drop Cap chiếm giữ.

- Distance from text: Điều chỉnh khoảng cách từ chữ.

Cách tạo Drop Cap trong Word

quảng cáo Nếu không muốn điều chỉnh trong đó quản lý thì qua mạng các bạn dịch vụ có thể điều chỉnh thủ công bằng cách click vào chữ cái Drop Cap sử dụng và kéo dãn nó sử dụng hoặc co nhỏ nó bằng chuột.

Cách tạo Drop Cap trong Word

Cảm ơn kích hoạt các bạn mẹo vặt đã đọc bài viết hướng dẫn Cách tạo Drop Cap trong Word vô hiệu hóa của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi quản lý . Bài viết hướng dẫn miễn phí của chúng tôi tới đây là hết tổng hợp , chúc hay nhất các bạn thực hiện thành công chức năng này.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online