Cách tạo ID Apple

Cách tạo ID Apple. Để có thể tải game, ứng dụng trong Apple Store hay sử dụng các dịch vụ của Apple thì chúng ta chắc chắn cần phải tạo cho mình một tài khoản ID Apple. Ngoài việc sử dụng các dịch vụ của Apple thì ID Apple cũng rất quan t

Để mới nhất có thể tải game qua web , ứng dụng trong Apple Store hay sử dụng mới nhất các dịch vụ sửa lỗi của Apple tổng hợp thì chúng ta chắc chắn cần phải tạo cho mình một tài khoản ID Apple nguyên nhân . Ngoài việc sử dụng qua app các dịch vụ địa chỉ của Apple kiểm tra thì ID Apple xóa tài khoản cũng danh sách rất quan trọng trong việc bảo mật thiết bị trên điện thoại của bạn dịch vụ , nó hỗ trợ sẽ giúp bạn tìm link down được lại thiết bị bản quyền của mình trong trường hợp bị thất lạc giảm giá hoặc là khoá luôn thiết bị từ xa tất toán . Tóm lại tăng tốc nếu quản lý đã sử dụng sản phẩm chia sẻ của Apple trên điện thoại thì ID Apple là một thứ bạn không thể thiếu thanh toán . Chính vì vậy ở bài viết kinh nghiệm sau đây ThuThuatPhanMem.vn chia sẻ sẽ hướng dẫn tốc độ các bạn cách tạo ID Apple cực nhanh chóng địa chỉ , mời công cụ các bạn theo dõi.

Để tạo ID Apple nhất chúng ta thanh toán sẽ thực hiện bằng cách vào trang địa chỉ kinh nghiệm của Apple kiểm tra , kiểm tra các bước thực hiện kỹ thuật như sau:

Bước 1: Các bạn hãy mở trình duyệt ứng dụng và truy cập link sau qua mạng để vào trang web tạo ID Apple:

https://appleid.apple.com/account#!&page=create

ở đâu nhanh Nếu quản lý các bạn thấy giao diện tiếng Anh dữ liệu thì thanh toán có thể kéo xuống dưới cùng chọn lại giao diện tiếng Việt.

Cách tạo ID Apple

Bước 2: Sau khi kinh nghiệm đã truy cập trang web quản lý , link down các bạn hãy điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu vào ô trống:

Lưu ý: ID Apple chính là tài khoản email qua web cập nhật các bạn nhập vào ô Apple ID tốc độ , email này phải là email có thật kinh nghiệm và phải đăng nhập dịch vụ được vì chúng ta cài đặt sẽ phải vào email như thế nào để kích hoạt tài khoản.

Tiếp theo trên điện thoại các bạn nhập mật khẩu cho Apple ID tự động , lưu ý mật khẩu phải nhiều hơn 8 ký tự hướng dẫn bao gồm cả số tốt nhất và chữ cái địa chỉ , dữ liệu và phải có chữ cái viết hoa cập nhật và viết thường.

Cách tạo ID Apple

Bước 3: Tiếp theo đó bạn kéo xuống dưới chọn kinh nghiệm và trả lời một số câu hỏi bảo mật mới nhất , nhập mã bảo mật kinh nghiệm và nhấn Tiếp tục:

Cách tạo ID Apple

Bước 4: Tại đây chúng ta như thế nào sẽ gặp một bước xác minh địa chỉ email full crack , Apple tài khoản sẽ gửi cho bạn một mã xác minh vào địa chỉ email tính năng mà bạn nhập ở bước 2 thanh toán , qua app bây giờ bạn hãy vào hòm thư email qua app và lấy mã xác nhận hỗ trợ và nhập vào ô phía dưới.

Cách tạo ID Apple

Mã xác minh giảm giá sẽ có dạng như hình dưới:

Cách tạo ID Apple

Bước 5: Các bạn nhập mã vào ô kiểm tra và nhấn tiếp tục:

Cách tạo ID Apple

lừa đảo như vậy chúng ta full crack đã tạo thành công ID Apple:

Cách tạo ID Apple

Chỉ kinh nghiệm với vài bước đơn giản chúng ta qua mạng đã tạo thành công 1 tài khoản ID Apple kinh nghiệm để sử dụng có thể sử dụng thanh toán các dịch vụ thanh toán của Apple tối ưu . Hy vọng tải về các bạn công cụ sẽ thấy bài viết hữu ích thanh toán , chúc full crack các bạn thành công!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online