Cách tạo lời nhắc dựa trên vị trí trong iOS

Một trong những bổ sung thú vị của iOS là tạo lời nhắc dựa trên vị trí. Bạn có thể đặt ứng dụng Lời nhắc gửi thông báo cho bạn khi vào/ra một địa điểm cụ thể, như văn phòng, khách sạn. Hữu ích là thế, nhưng nhiều người vẫ

Một trong nơi nào những bổ sung thú vị sử dụng của iOS là tạo lời nhắc dựa trên vị trí qua web . Bạn tự động có thể đặt ứng dụng Lời nhắc gửi thông báo cho bạn khi vào/ra một địa điểm cụ thể tự động , như văn phòng quảng cáo , khách sạn hướng dẫn . Hữu ích là thế an toàn , giả mạo nhưng nhiều người mật khẩu vẫn chưa biết thiết lập ở đâu nhanh và sử dụng tính năng định vị trong ứng dụng Lời nhắc nguyên nhân . Bạn hãy tìm hiểu ngay trong bài viết này hỗ trợ nhé!

Cách tạo lời nhắc dựa trên vị trí trong iOS

Lời nhắc dựa trên vị trí trong iOS

Trước khi bắt đầu tải về , hãy đảm bảo Dịch vụ định vị giá rẻ được bật trên thiết bị qua app của bạn kỹ thuật .  Để thực hiện nhanh nhất , hãy mở Cài đặt trực tuyến và điều hướng đến Quyền mới nhất riêng tư >> Dịch vụ định vị trên điện thoại . Bạn kiểm tra xem Dịch vụ định vị xóa tài khoản đã dịch vụ được bật hay chưa dịch vụ , kinh nghiệm nếu chưa hãy gạt công tắc qua app để bật nó lên.

Cách tạo lời nhắc dựa trên vị trí trong iOS

Tiến hành đặt lời nhắc hỗ trợ , bạn mở ứng dụng Lời nhắc xuất hiện ở màn hình chính.

Cách tạo lời nhắc dựa trên vị trí trong iOS

Tại giao diện chính kiểm tra của ứng dụng Lời nhắc mới nhất , mẹo vặt nếu như bạn chưa có một danh sách lời nhắc nào chia sẻ , hãy nhấn hay nhất Thêm Danh sách lừa đảo . Sau đó bạn nhập tên danh sách giả mạo của mình giá rẻ và nhấn Xong.

Cách tạo lời nhắc dựa trên vị trí trong iOS

Tiếp theo qua web , bạn mở Danh sách lời nhắc vừa mới tạo quản lý , tại đây chọn Lời nhắc mới ở đâu nhanh . Sau khi nhập tên lời nhắc tốt nhất , bạn chú ý tới 4 biểu tượng ở trên cùng link down của bàn phím ở đâu tốt và chọn biểu tượng hình mũi tên.

Cách tạo lời nhắc dựa trên vị trí trong iOS

Lúc này danh sách , bạn cài đặt sẽ thấy xuất hiện 2 lựa chọn: Vào xe hỗ trợ và Tùy chỉnh ứng dụng . Với lựa chọn Vào xe dịch vụ , bạn danh sách sẽ nhận miễn phí được lời nhắc khi điện thoại tải về được kết nối hay nhất với hệ thống điều hướng trên xe lấy liền .

ở đâu nhanh Khi chọn Tùy chỉnh dữ liệu , bạn link down sẽ nhận đăng ký vay được lời nhắc khi bắt đầu bước vào phạm vi tổng hợp của một vị trí nhất định nào đó chia sẻ . Ví dụ cài đặt , khi bước vào công ty lừa đảo , lập tức điện thoại bản quyền sẽ thông báo nhiệm vụ hướng dẫn tiếp theo dữ liệu mà bạn cần thực hiện.

Cách tạo lời nhắc dựa trên vị trí trong iOS

Sau khi chọn Tùy chọn hướng dẫn , bạn nạp tiền sẽ lựa chọn vị trí tối ưu mà mình muốn nhận ở đâu nhanh được lời nhắc: vị trí qua mạng hiện tại hỗ trợ , lúc vào nơi nào , ra xe hay một địa điểm cụ thể nào đó kích hoạt . Sau khi chọn tốc độ được vị trí cho mình nơi nào , bạn nhấn Xong ở góc trên cùng bên phải.

Cách tạo lời nhắc dựa trên vị trí trong iOS

hỗ trợ Như vậy giảm giá , bạn hướng dẫn đã hoàn thành giá rẻ các bước tạo lời nhắc dựa trên vị trí trong iOS tự động . Ngoài ra tăng tốc , nhanh nhất để thiết lập thêm về mặt thời gian cho lời nhắc full crack , bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng đồng hồ full crack và chọn ngày theo ý muốn.

Cách tạo lời nhắc dựa trên vị trí trong iOS

Hi vọng mẹo nhỏ vừa rồi tốc độ sẽ hữu ích trong tải về quá trình quản lý thời gian tất toán của bạn xóa tài khoản , giúp bạn làm việc thêm hiệu quả qua mạng . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online