Cách tạo mặt đồng hồ trên Mi Band 4

Cách tạo mặt đồng hồ trên Mi Band 4. Mi Band 4 đã có một cuộc cách mạng cực kì lớn khi sử dụng màn hình Full màu thay cho màn hình trắng đen. Chính vì màn hình màu đó mà người sử dụng có thể sáng tạo được rất nhiều mặt đồng hồ

Mi Band 4 là một trong số an toàn những sản phẩm thành công nhất lấy liền của nhà Xiaomi quảng cáo . Mi Band 4 qua web đã có một cuộc cách mạng cực kì lớn khi sử dụng màn hình Full màu thay cho màn hình trắng đen nhanh nhất . Chính vì màn hình màu đó kiểm tra mà người sử dụng tải về có thể sáng tạo trên điện thoại được khóa chặn rất nhiều mặt đồng hồ khác nhau như thế nào . cài đặt Hiện nay chia sẻ thì cả hệ điều hành IOS qua mạng và Android đều bản quyền có thể tạo dữ liệu được mặt đồng hồ cho Mi Band4 kỹ thuật . Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm bản quyền sẽ hướng dẫn link down các bạn Cách tạo mặt đồng hồ trên Mi Band 4.

Cách tạo mặt đồng hồ trên Mi Band 4

1 như thế nào . xóa tài khoản Trên hệ điều hành IOS

Hệ điều hành IOS đơn giản hơn kinh nghiệm rất nhiều so công cụ với Android khi có sự hỗ trợ hay nhất của AmazTools thanh toán . Các bạn tải phần mềm này về điện thoại phải làm sao để sử dụng.

Link Download: https://apps.apple.com/us/app/amaztools/id1386033880

Cách tạo mặt đồng hồ trên Mi Band 4

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập trang Web http://watchface.pingx.tech/h5/#/ hướng dẫn để tạo mặt cho Miband 4.

Đây là trang Web lấy liền của nhà phát triển Trung Quốc nên chúng ta cần đổi về Tiếng Anh cho dễ thao tác kích hoạt . Các bạn chọn ngôn ngữ Tiếng Anh trên góc.

Cách tạo mặt đồng hồ trên Mi Band 4

Bước 2: Sau đó hay nhất các bạn chạm vào khung ảnh đăng ký vay để chọn hình ảnh mình muốn làm mặt đồng hồ trực tuyến . Các bạn nguyên nhân có thể Chụp ảnh nạp tiền hoặc chọn Ảnh có sẵn trong máy chi tiết của mình.

Cách tạo mặt đồng hồ trên Mi Band 4

Bước 3: Sau khi chọn hình ảnh xong hỗ trợ , sửa lỗi các bạn Đặt tên (Name) nạp tiền và viết giới thiệu (Intro) chia sẻ . Không thể sử dụng để trống bước này.

Sau khi đặt tên xong ở đâu nhanh , đăng ký vay các bạn nhấn Submit quản lý , hệ thống tính năng sẽ tự tạo mặt đồng hồ cho mới nhất các bạn.

Cách tạo mặt đồng hồ trên Mi Band 4

Bước 4: vô hiệu hóa Khi tạo xong rồi cài đặt các bạn chỉ cần nhấn Download chia sẻ và chọn Mở trong "AmazTools" ( sử dụng đã cài từ đầu).

Cách tạo mặt đồng hồ trên Mi Band 4

Bước 5: Cuối cùng ứng dụng các bạn nhấn Install đăng ký vay để hệ thống tự động cập nhật màn hình mới lên Miband lừa đảo . tốt nhất Như vậy là tự động các bạn thanh toán đã thành công!

Cách tạo mặt đồng hồ trên Mi Band 4

2 bản quyền . trên điện thoại Trên hệ điều hành Android

Bước 1: Các bạn tiến hành tải phần mềm này về máy tổng hợp để sử dụng trực tuyến .

https://onedrive.live.com/?authkey=%21ALe2aSXcxcwASz8&cid=B328B7C02FC3FAC5&id=B328B7C02FC3FAC5%21254948&parId=B328B7C02FC3FAC5%21254937&action=locate

- Sau đó tối ưu các bạn chọn Tiếng Anh qua web để dễ dàng thao tác hơn.

- Sau khi chuyển xong công cụ , nơi nào các bạn nhấn vào khung ảnh tất toán để chọn hình ảnh làm mặt đồng hồ Mi Band 4.

Cách tạo mặt đồng hồ trên Mi Band 4

Bước 2: hướng dẫn Khi chọn hình ảnh xong trực tuyến , lấy liền các bạn cần nhập Name xóa tài khoản Intro mới ở đâu tốt có thể tạo cập nhật được mặt lừa đảo .

- Sau khi đặt xong địa chỉ các bạn chọn Submit mật khẩu để lưu lại.

- Tiếp đó hay nhất các bạn chọn dòng thứ 2 khóa chặn để tải về máy điện thoại.

- Các bạn nhấn OK công cụ để lưu lại.

Cách tạo mặt đồng hồ trên Mi Band 4

Bước 3: Đây là một trong số bước rắc rối nhất kích hoạt . Tóm tắt bước này là nguyên nhân các bạn cần Copy file mặt đồng hồ vừa tạo vào trong thư mục mặt đồng hồ tổng hợp của Xiaomi đăng ký vay để sử dụng.

Cách tạo mặt đồng hồ trên Mi Band 4

Bước 4: Các bạn Copy lần lượt theo thứ tự quản lý các thư mục sau Android > data > com.xiaomi.hm.health > chọn > files > watch_skin_local.

Cách tạo mặt đồng hồ trên Mi Band 4

tăng tốc Khi đến thư mục watch_skin_local tải về thì xóa tài khoản các bạn tiếp tục mở Thư mục tài khoản tiếp theo (vì tên thư mục này không giống nhau tốc độ , lấy liền nhưng chỉ có duy nhất một thư mục nên không thể nhầm an toàn được) giảm giá . Sau đó giảm giá các bạn chọn Dán file mặt đồng hồ vào đây.

Cách tạo mặt đồng hồ trên Mi Band 4

Bước 5: Trong thư mục có 2 file có đuôi .bin tính năng . Một file gốc vô hiệu hóa và một File chúng ta tạo qua mạng . Việc trên điện thoại của chúng ta thanh toán bây giờ là cần đổi tên File chúng ta tạo thành tên mới nhất của File gốc hướng dẫn và xóa file gốc đi là xong.

Ví dụ: Trong trường hợp này File mới có tên Thuthuatphanmem.bin bản quyền . Chúng ta sửa lỗi sẽ đổi tên File Thuthuatphanmem.bin thành hoeabHOEwwXygqBgy….vnVn.bin hướng dẫn và xóa file hoeabHOEwwXygqBgy….vnVn.bin này đi hỗ trợ .

Cách tạo mặt đồng hồ trên Mi Band 4

Bước 6: Sau đó quảng cáo các bạn truy cập lại Mifit tốt nhất và đồng bộ lại giao diện mặt đồng hồ mình đang sử dụng là hoàn tất.

Cách tạo mặt đồng hồ trên Mi Band 4

thanh toán Như vậy cập nhật , trong bài viết này Thủ thuật phần mềm mẹo vặt đã hướng dẫn mẹo vặt các bạn cách tạo mặt đồng hồ cho Mi Band 4 trên cả hai nền tảng IOS quản lý và Android: Chúc giảm giá các bạn thành công!

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online