Cách tạo phím tắt Snipping Tool

Cách tạo phím tắt Snipping Tool. Snipping Tool là tiện ích chụp ảnh rất hữu ích mà Windows đã tích hợp sẵn cho các bạn. Giúp bạn chụp dưới nhiều chế độ và lưu chúng ở những định dạng mà mình mong muốn. Tuy nhiên Microsoft đã không cài

Snipping Tool là tiện ích chụp ảnh sửa lỗi rất hữu ích tối ưu mà Windows kiểm tra đã tích hợp sẵn cho tất toán các bạn bản quyền . Giúp bạn chụp dưới nhiều chế độ tốc độ và lưu chúng ở hướng dẫn những định dạng như thế nào mà mình kiểm tra mong muốn mẹo vặt . Tuy nhiên Microsoft xóa tài khoản đã không cài phím tắt cho Snipping Tool kiểm tra mà mỗi lần sử dụng chúng ta lại phải tìm nó trong Start Menu kỹ thuật , nạp tiền rất bất tiện phải không tính năng . Hôm nay đăng ký vay , ThuThuatPhanMem.vn tăng tốc sẽ giúp tự động các bạn đơn giản hóa điều đó bằng cách hướng dẫn Cách tạo phím tắt Snipping Tool.

Cách tạo phím tắt Snipping Tool

1 qua mạng . Đối qua web với người sử dụng Windows 10

(1) Các bạn vào Start Menu

(2) gõ “Snipping Tool

(3) Tiện ích hiện ra tốt nhất , thanh toán các bạn click chuột phải chọn “Open file location

Cách tạo phím tắt Snipping Tool

Cửa sổ hiển thị mẹo vặt các bạn click chuột phải vào tiện ích “Snipping Tool” chọn “Properties”

Cách tạo phím tắt Snipping Tool

Tại cửa sổ mới download , bạn chọn tab “Shortcut” (1) → Sau đó nguyên nhân sẽ hiển thị dòng “Shortcut key” (2) Các bạn tùy chọn phím như thế nào mà mình muốn ở đâu nhanh để bật Snipping Tool giả mạo . Ở ví dụ dưới mới nhất , mình sử dụng để phím tắt là tổ hợp phím “Ctrl +F3” → Cuối cùng chọn “OK” là hoàn tất tốc độ quá trình (3).

Cách tạo phím tắt Snipping Tool

2 tăng tốc . Đối giảm giá với người sử dụng Windows 7

Đối tải về với người sử dụng Win7 khóa chặn , cách làm qua app cũng tương tự như kiểm tra với Win10 giảm giá .

Bạn vào “Start Menu” (1) → gõ “Snipping Tool” (2) → click chuột phải vào tiện ích chọn “Properties” (3)

Cách tạo phím tắt Snipping Tool

Tại cửa sổ mới giảm giá , bạn chọn tab “Shortcut” (1) → Sau đó giảm giá sẽ hiển thị dòng “Shortcut key” (2) Các bạn tùy chọn phím sửa lỗi mà mình muốn ứng dụng để bật Snipping Tool kỹ thuật . Ở ví dụ miễn phí , mình hỗ trợ để phím tắt là tổ hợp phím “Ctrl +F3” → Cuối cùng chọn “OK” là hoàn tất tổng hợp quá trình (3).

Cách tạo phím tắt Snipping Tool

Vậy là trên điện thoại đã xong cách tạo phím tắt Snipping Tool khóa chặn , nhanh nhất rất dễ dàng phải không lừa đảo các bạn cập nhật . ThuThuatPhanMem.vn mong bài viết này chi tiết sẽ giúp ích cho cài đặt các bạn rút ngắn như thế nào được chút ít thời gian  kiểm tra của mình khi sử dụng phần mềm Snipping Tool tốt nhất . Chúc cài đặt các bạn thành công!

4.8/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online