Cách tạo quy tắc (Rules) trong Outlook

Cách tạo quy tắc (Rules) trong Outlook. Quy tắc Rules trong Outlook giúp các bạn quản lý các email trong hòm thư của mình được hiệu quả hơn. Nó cho phép các bạn di chuyển thư từ thư mục này sang thư mục khác, gắn các cờ khác nhau để phân loạ

Phần mềm quản lý mail Outlook giúp trực tuyến các bạn như thế nào có thể quản lý quảng cáo các email gửi vào hòm thư phải làm sao nhưng mỗi ngày đều có giả mạo rất nhiều bức thư qua web được gửi tới nơi nào và nó đều nằm trong Hộp thư đến hay nhất , quản lý như vậy nhiều bức gom vào tính năng sẽ vô hiệu hóa rất lộn xộn khi không thanh toán được sắp xếp cập nhật . Hôm nay ThuThuatPhanMem.vn tải về sẽ hướng dẫn kinh nghiệm các bạn cách sử dụng Rules tải về để cập nhật có thể sắp xếp giảm giá và thực hiện mới nhất các lệnh tự động trong Outlook.

Cách tạo quy tắc (Rules) trong Outlook

1 thanh toán . Quy tắc Rules trong Outlook là gì?

Quy tắc Rules trong Outlook giúp mật khẩu các bạn quản lý trực tuyến các email trong hòm thư tối ưu của mình download được hiệu quả hơn vô hiệu hóa . Nó cho phép tăng tốc các bạn di chuyển thư từ thư mục này sang thư mục khác khóa chặn , gắn quảng cáo các cờ khác nhau trực tuyến để phân loại thư an toàn và thậm chí còn giúp hướng dẫn các bạn trả lời email tự động…v.v…

Quy tắc Rules phổ biến nhất qua app mà người dùng hay sử dụng kỹ thuật bởi Outlook đó là tự động chuyển thư sang thư mục phù hợp khi có thư gửi tới.

2 dịch vụ . Cách tạo quy tắc Rules trong Outlook

Để giá rẻ có thể tạo một Rules mới trong Outlook tài khoản các bạn cài đặt có thể làm theo kiểm tra các bước cài đặt sau đây mật khẩu . Đầu tiên bạn click chọn một mail liên quan tới tối ưu những quy tắc mình muốn đắt (ví dụ như bạn muốn thực hiện tổng hợp các thao tác tự động liên quan tới người gửi nơi nào , tiêu đề gửi…v.v… nhanh nhất của bức thư điện tử đó).

Tiếp đó giả mạo các bạn ribbon Home trên thanh công cụ trên điện thoại , sau đó click vào Rules trong nhóm Moves rồi chọn Create Rule.

Cách tạo quy tắc (Rules) trong Outlook

Hoặc phải làm sao các bạn tốc độ có thể chọn cách click chuột phải vào email đó miễn phí và chọn Rules trong danh sách vừa hiển thị tối ưu và chọn Create Rule ở đây.

Cách tạo quy tắc (Rules) trong Outlook

Ô cửa sổ chức năng Create Rule qua mạng sẽ xuất hiện trên màn hình tải về , tại đây nơi nào các bạn nơi nào có thể tạo giảm giá các cài đặt liên quan tới quy tắc Rules muốn đặt.

Trong phần When I get email with all of the selected conditions địa chỉ , kinh nghiệm các bạn nạp tiền có thể đặt ra vô hiệu hóa các luật liên quan hỗ trợ để lọc tốc độ các loại mail đăng ký vay mà mình cần tổng hợp . Các bạn lấy liền có thể lọc mail dựa vào ba tiêu chí sau:

- From <người gửi>: Các bạn sử dụng có thể thực hiện hỗ trợ các thao tác sửa lỗi với như thế nào những bức thư tới từ người gửi nhất định ở đâu nhanh . Như trong ví dụ dưới đây ở đâu uy tín , người gửi mail là Steam Support.

Cách tạo quy tắc (Rules) trong Outlook

- Subject contains: Tiêu đề gửi thư trên điện thoại , chi tiết có thể thực hiện cài đặt các thao tác sửa lỗi với cập nhật những bức thư có tiêu đề tương tự.

Cách tạo quy tắc (Rules) trong Outlook

- Sent to: Vì Outlook cho phép ở đâu nhanh các bạn quản lý nhiều mail cùng một lúc cho nên cài đặt các bạn tài khoản có thể đặt ra chia sẻ các hạn chế thực hiện dữ liệu với nguyên nhân những email gửi tới địa chỉ mail nhất định nào đó hỗ trợ mà mình đang quản lý.

Cách tạo quy tắc (Rules) trong Outlook

Lưu ý rằng qua web các bạn ở đâu tốt cũng hướng dẫn có thể tạo nhiều lựa chọn cùng một lúc vô hiệu hóa với cả ba điều kiện lọc trên.

Tiếp theo địa chỉ các bạn tạo phần cài đặt cho Do the following.

Sau khi dữ liệu đã lọc tải về được ở đâu nhanh các mail phù hợp xóa tài khoản với điều kiện kể trên quảng cáo , lấy liền các bạn đăng ký vay có thể thực hiện qua app các thao tác tự động sau:

- Display in the New Item Alert window: Với thao tác này tính năng , cài đặt các bạn hay nhất có thể hiển thị cửa sổ thông báo khi có mail mới gửi tới.

Cách tạo quy tắc (Rules) trong Outlook

- Play a selected sound: Phát ra âm thanh thông báo lừa đảo mà mình cài đặt sẵn full crack . Các bạn mẹo vặt có thể nghe thử âm thanh thông báo đó bằng cách click vào nút Play hình tam giác kích hoạt . Muốn đổi âm thanh thông báo mẹo vặt thì bấm vào Browse đăng ký vay và chọn file âm thanh.

Cách tạo quy tắc (Rules) trong Outlook

- Move the item to folder: Có lẽ đây là chức năng Rules thường kinh nghiệm được chú ý sử dụng nhất như thế nào . Nó lấy liền sẽ giúp hay nhất các bạn gửi tất toán các bức thư tới thư mục do bạn lựa chọn trong Outlook công cụ . Các bạn chỉ cần chọn một thư mục muốn chuyển thư tới trên điện thoại và bấm OK.

Cách tạo quy tắc (Rules) trong Outlook

Ngoài địa chỉ các quy tắc Rules đơn giản kể trên kiểm tra , mới nhất các bạn còn địa chỉ có thể thực hiện tất toán các thao tác phức tạp hơn trong Advanced Options.

Cách tạo quy tắc (Rules) trong Outlook

Trong này cập nhật , có tất toán rất nhiều hay nhất các quy tắc tạo Rules đăng ký vay đã dịch vụ được lập sẵn dữ liệu với Step 1 là bước lọc thư tất toán Step 2 link down các thao tác thực hiện nguyên nhân với thư đó.

Cách tạo quy tắc (Rules) trong Outlook

Sau danh sách tất cả tự động các bạn cần bấm OK nhanh nhất hoặc Finish dịch vụ để hoàn thành việc cài đặt quy tắc Rules cho Outlook qua web . Phần mềm trên điện thoại sẽ mất một chút thời gian ở đâu uy tín để ở đâu nhanh có thể thực hiện quy tắc bạn vừa cài đặt.

Cảm ơn tốc độ các bạn hướng dẫn đã đọc bài viết Cách tạo quy tắc (Rules) trong Outlook trực tuyến của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi qua app . Bài viết tạo quy tắc Rules trong Outlook đến đây là hết miễn phí , chúc miễn phí các bạn nhanh nhất có thể thực hiện thành công thủ thuật này.

4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online