Cách tạo tài khoản Microsoft

Gần đây Microsoft đưa ra giao diện tạo tài khoản mới, các bạn không phải nhập quá nhiều thông tin như trước, việc tạo tài khoản Microsoft cũng dễ dàng hơn. Để biết thêm chi tiết cách tạo tài khoản Microsoft các bạn cùng tham khảo bài vi

Bạn sử dụng như thế nào các ứng dụng bản quyền của Microsoft đều bị yêu cầu tài khoản Microsoft tốc độ , bạn lại chưa có tài khoản Microsoft tổng hợp . Vì thế bạn đang muốn tạo tài khoản Microsoft cho mình vô hiệu hóa để sử dụng trực tuyến các ứng dụng tính năng của Microsoft cài đặt nhưng chưa biết tạo thế nào sửa lỗi ?

ở đâu tốt Gần đây Microsoft đưa ra giao diện tạo tài khoản mới đăng ký vay , qua web các bạn không phải nhập thanh toán quá nhiều thông tin như trước link down , việc tạo tài khoản Microsoft tải về cũng dễ dàng hơn ứng dụng . Để biết thêm chi tiết cách tạo tài khoản Microsoft chia sẻ các bạn cùng tham khảo bài viết ở đâu nhanh dưới đây.

Cách tạo tài khoản Microsoft

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tạo tài khoản Microsoft mới nhất.

Bước 1: Đầu tiên miễn phí các bạn truy cập vào trang https://login.live.com sử dụng , trên giao diện qua app các bạn chọn Tạo tài khoản công cụ để mở trang tạo tài khoản Microsoft.

Cách tạo tài khoản Microsoft

Bước 2: Tại đây trực tuyến nếu dữ liệu các bạn có một địa chỉ email khác (không phải giả mạo của Microsoft) xóa tài khoản thì bản quyền các bạn nhập email đó vào ô text rồi nhấn Tiếp theo. dịch vụ Nếu không link down các bạn tài khoản có thể chọn hai lựa chọn:

  • Sử dụng số điện thoại: tạo tài khoản Microsoft từ điện thoại.
  • Nhận địa chỉ email mới: tạo địa chỉ email Microsoft mới.

Dưới đây bài viết qua mạng sẽ hướng dẫn ở đâu nhanh các bạn tạo tài khoản Microsoft theo hai cách:

  • Sử dụng số điện thoại

1 mới nhất . tất toán Trên giao diện chọn Sử dụng số điện thoại thay vào đó.

Cách tạo tài khoản Microsoft

2 bản quyền . Nhập số điện thoại mới nhất của bạn vào ô Số điện thoại, sửa lỗi các bạn cần nhập chính xác số điện thoại kiểm tra để còn xác minh tài khoản tất toán , link down sau đó nhấn Tiếp theo.

Cách tạo tài khoản Microsoft

3 kiểm tra . Tiếp theo nhập mật khẩu cài đặt mà bạn muốn tạo cho tài khoản kinh nghiệm của mình ở đâu tốt và nhấn chọn Tiếp theo.

Cách tạo tài khoản Microsoft

4 sửa lỗi . Tại đây mật khẩu các bạn nhập Họ (1) ứng dụng , Tên (2) lấy liền , ở đâu tốt và nhấn Tiếp theo.

Cách tạo tài khoản Microsoft

5 qua app . Chọn quốc gia tính năng và ngày sinh trên giao diện qua web và nhấn Tiếp theo quảng cáo để tiếp tục tạo tài khoản.

Cách tạo tài khoản Microsoft

6 dịch vụ . Lấy mã xác minh quảng cáo được gửi đến số điện thoại bạn vừa đăng ký quản lý và nhập vào ô text ở đâu nhanh và nhấn Tiếp theo.

Cách tạo tài khoản Microsoft

nhanh nhất Như vậy là bạn cập nhật đã tạo tài khoản Microsoft bằng số điện thoại tải về của mình giả mạo , từ giờ link down nếu bạn cần sử dụng tài khoản tài khoản thì bạn nhập tên đăng nhập là số điện thoại chia sẻ , mật khẩu là mật khẩu bạn vừa tạo tăng tốc để đăng nhập vào mới nhất các ứng dụng sử dụng của Microsoft.

  • Nhận địa chỉ email mới.

1 qua web . ứng dụng Trên giao diện bắt đầu tạo tài khoản miễn phí các bạn chọn Nhận địa chỉ email mới

Cách tạo tài khoản Microsoft

2 kinh nghiệm . Tại đây khóa chặn các bạn nhập tên email mới (khi nhập xong tên email bạn bỏ chuột ra dữ liệu thì microsoft tất toán sẽ tự động kiểm tra độ khả dụng khóa chặn của tên tài khoản , an toàn nếu có thông báo đỏ cài đặt các bạn cần nhập tên khác) sửa lỗi và nhấn chuột vào biểu tượng tam giác an toàn để chọn định dạng email tối ưu .

Sau đó nhấn Tiếp theo.

Cách tạo tài khoản Microsoft

3 tốt nhất . Tại đây tốt nhất các bạn nhập mật khẩu bạn muốn tạo cho tài khoản Microsoft download của mình download và nhấn Tiếp theo.

Cách tạo tài khoản Microsoft

4 đăng ký vay . Tại phần ở đâu nhanh Thêm thông tin bảo mật nạp tiền , tài khoản các bạn nhập số điện thoại giảm giá của bạn vào ô Số điện thoại (số điện thoại này kích hoạt để đăng ký vay các bạn xác minh khi cần thay đổi hướng dẫn các thông tin liên quan đến tài khoản tổng hợp của bạn nên giả mạo các bạn cần nhập số điện thoại thật sửa lỗi của mình) thanh toán , địa chỉ sau đó nhấn Gửi mã mẹo vặt để Microsoft gửi mã xác minh tạo tài khoản về số điện thoại mới nhất của bạn.

Cách tạo tài khoản Microsoft

Tiếp theo tăng tốc các bạn nhập mã xác nhận vào ô Nhập mã truy cập nạp tiền và nhấn Tiếp theo

Cách tạo tài khoản Microsoft

tải về Như vậy là tốt nhất đã hoàn tất tạo tài khoản Microsoft chia sẻ với email mới ở đâu uy tín , ứng dụng các bạn khóa chặn có thể sử dụng tên email sử dụng và mật khẩu vừa tạo download để đăng nhập vào ứng dụng các ứng dụng Microsoft.

Bước 3: Chỉnh sửa thông tin cá nhân

giảm giá Trên giao diện quản lý đã đăng nhập tự động , hướng dẫn các bạn chọn Thông tin ở đâu nhanh của bạn dịch vụ , tại đây tốt nhất các bạn có thể thêm hình ảnh tài khoản , khóa chặn Thêm ngày sinh nơi nào , tổng hợp Thêm quốc gia/khu vực.

Cách tạo tài khoản Microsoft

Bước 4: Chỉnh sửa thông tin về bảo mật

Các bạn chọn thẻ Bảo mật, tại đây mới nhất các bạn nhanh nhất có thể thay đổi mật khẩu qua mạng , cập nhật thông tin chi tiết , đánh giá mật khẩu các hoạt động bất thường sửa lỗi với tài khoản Microsoft tính năng của bạn.

Cách tạo tài khoản Microsoft

kích hoạt Như vậy là tăng tốc các bạn địa chỉ đã biết cách tạo tài khoản Microsoft một cách nhanh chóng nhanh nhất , từ giờ xóa tài khoản với tổng hợp các ứng dụng giảm giá của Microsoft kiểm tra các bạn ở đâu tốt có thể sử dụng tài khoản này nạp tiền để đăng nhập tốt nhất và sử dụng.

Chúc download các bạn thành công!

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online