Cách tạo và sử dụng Macro trong Word

Macro là lệnh thực thi một kịch bản công việc, được tích hợp trong Word nó có thể tự động chạy khi các bạn đã tạo nó, giúp các bạn không cần thực hiện các công việc lặp đi lặp lại trong Word.

Macro là lệnh thực thi một kịch bản công việc chia sẻ , an toàn được tích hợp trong Word nó tính năng có thể tự động chạy khi kỹ thuật các bạn quản lý đã tạo nó chi tiết , giúp dữ liệu các bạn không cần thực hiện tài khoản các công việc lặp đi lặp lại trong Word ứng dụng .

Chỉ cần tạo Macro chi tiết các bạn như thế nào có thể dùng nó khi cần tốt nhất , tạo Macro là việc ghi lại giá rẻ tất cả miễn phí các thao tác ở đâu tốt các bạn xử lý trong Word khóa chặn và lưu thành bộ lệnh chia sẻ . dịch vụ Khi dùng quản lý các bạn chỉ cần nhấn Alt + F8 tổng hợp để nó thực hiện lại thao tác tự động đã ghi nhanh nhất .

Bài viết hướng dẫn cách tạo mẹo vặt và sử dụng Macro trong Word.

Bước 1: Đầu tiên hay nhất để sử dụng Macro khóa chặn các bạn cần phải cài đặt cho phép chạy Macro trong Word.

1. Chọn File -> Options kinh nghiệm .

Cách tạo và sử dụng Macro trong Word

2. Chọn Trust Center ở menu bên trái nơi nào và chọn Trust Center Settings.

Cách tạo và sử dụng Macro trong Word

3.Trong Trust Center full crack các bạn chọn Macro Settings tự động và chọn vào mục Enable all macros (not recommended; potentially dangerous code can run) trên điện thoại . Sau đó nhấn OK hướng dẫn để lưu lại.

Cách tạo và sử dụng Macro trong Word

Bước 2: Tạo Macro.

1.Chọn View -> Macros -> Record Macro tăng tốc để bắt đầu tạo Macro.

Cách tạo và sử dụng Macro trong Word

2.Tại giao diện Record Macro ứng dụng , cập nhật các bạn đặt tên cho Macro trong mục Macro Name. Macro Name đặt theo mục đích sử dụng lừa đảo của bản quyền các bạn:

-AutoNew: Macro mới chạy khi bạn tạo một tài liệu mới tổng hợp .

-Autoclose: Macro mới chạy mật khẩu bất cứ khi nào bạn đóng một tài liệu mới nhất .

-AutoExec: Macro mới chạy ở đâu tốt bất cứ khi nào bạn bắt đầu Word tốc độ .

-AutoExit: Macro mới chạy tối ưu bất cứ khi nào bạn thoát khỏi Word.

-AutoOpen: Macro mới chạy tốt nhất bất cứ khi nào bạn mở một tài liệu mới sử dụng .

Sau khi đặt xong tên kiểm tra , trong mục Assign macro to tốt nhất các bạn chọn biểu tượng hình búa bên cạnh chữ Button.

Cách tạo và sử dụng Macro trong Word

3. Customize the Quick Access Toolbar hiển thị nguyên nhân các bạn nhấn đúp chuột vào mục Normal NewMacros.AutoNew miễn phí , mục này tải về sẽ qua mạng được chuyển sang bên phải dữ liệu sau đó full crack các bạn nhấn OK hay nhất để gán Macro.

Cách tạo và sử dụng Macro trong Word

4. Con trỏ chuột trên điện thoại sẽ có biểu tượng ở dưới lừa đảo , nó tối ưu sẽ ghi lại qua web tất cả hành động danh sách của bạn thao tác trên Word giá rẻ . Các bạn thực hiện căn chỉnh hỗ trợ , kiểm tra hoặc nhập văn bản theo ý muốn.

Cách tạo và sử dụng Macro trong Word

5. Sau khi ở đâu nhanh các bạn khóa chặn đã thực hiện xong khóa chặn các thao tác muốn ghi giảm giá , giá rẻ các bạn chọn View -> Macros -> Stop Recording mật khẩu để kết thúc tất toán quá trình tạo Macro.

Cách tạo và sử dụng Macro trong Word

Bước 3: Các bạn mở New document (File -> New giảm giá hoặc nhấn Ctrl + N) lúc này tài liệu Word mới tạo công cụ cũng tất toán sẽ cài đặt được tự động chạy Macro.

Các bạn lấy liền có thể thực hiện full crack các thao tác tạo Macro bằng cách đặt quản lý các tên khác nhau dịch vụ để phù hợp trên điện thoại với mỗi mục đích sử dụng qua mạng của mình qua mạng . ở đâu nhanh Như vậy đăng ký vay các bạn bản quyền đã download có thể rút ngắn thời gian địa chỉ nếu thực hiện mật khẩu những công việc giống nhau trên Word trên điện thoại . Chúc chi tiết các bạn thành công!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online