Cách tạo viền cho ảnh trong Photoshop

Cách tạo viền cho ảnh trong Photoshop. Để cho bức ảnh trở nên lung linh và đẹp hơn, đặc biệt là những bức ảnh chụp chân dung hay ảnh nghệ thuật. Bài viết hôm nay Thuthuatphanmem.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo viền cho ảnh trong Photos

Để cho bức ảnh trở nên lung linh như thế nào và đẹp hơn bản quyền , quản lý đặc biệt là tính năng những bức ảnh chụp chân dung hay ảnh nghệ thuật tổng hợp . Bài viết hôm nay Thuthuatphanmem.vn giảm giá sẽ hướng dẫn khóa chặn các bạn cách tạo viền cho ảnh trong Photoshop một cách đơn giản quảng cáo , vô hiệu hóa các bạn hãy cùng đón xem miễn phí nhé!

Đầu tiên full crack , địa chỉ các bạn hãy mở ảnh lên xóa tài khoản và tạo một Layer mới bằng cách bấm Ctrl + Shift + N.

Cách tạo viền cho ảnh trong Photoshop

Bước 1: Tại layer mới đó ứng dụng , phải làm sao các bạn bấm Ctrl + A kỹ thuật để khoanh vùng toàn bộ bức ảnh tăng tốc . Sau đó kích chuột phải vào vùng chọn đó chọn Stroke…

Cách tạo viền cho ảnh trong Photoshop

Bước 2: Hộp thoại Stroke hiện lên full crack , lừa đảo các bạn chọn thông số lần lượt như hình: Chọn độ dày qua web của viền (Width) khóa chặn và chọn màu sắc (Color) bản quyền . Trong mục Blending phần Mode trực tuyến để dịch vụ các bạn tuỳ chỉnh lấy liền các chế độ trộn màu (Blending Options) tốt nhất , phần Opacity danh sách để chỉnh độ trong suốt mẹo vặt của viền dịch vụ . Chỉnh xong sửa lỗi , tất toán các bạn bấm OK giảm giá để lưu lại thiết lập ở đâu nhanh .

Cách tạo viền cho ảnh trong Photoshop

Bước 3: Các bạn bấm Ctrl + D dữ liệu để bỏ vùng chọn link down .

Cách tạo viền cho ảnh trong Photoshop

Cuối cùng sử dụng , bức ảnh hoàn thành tính năng với khung viền vô hiệu hóa được tạo như hình dưới là xong nhanh nhất .

Cách tạo viền cho ảnh trong Photoshop

Qua bài viết này kinh nghiệm , hi vọng miễn phí các bạn biết trên điện thoại được thêm một kiến thức khóa chặn rất hữu ích trong Photoshop đó là tạo viền cho ảnh sử dụng . Với cách tạo viền này bản quyền , danh sách các bạn nơi nào có thể sáng tạo một số cách khác như tạo viền cho đối tượng giá rẻ để làm nổi bật chúng so quản lý với nền danh sách hoặc tạo viền mờ nghệ thuật cho ảnh ở đâu uy tín . Chúc nhanh nhất các bạn thành công!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online