Cách tắt Adblock trên Chrome, Cốc cốc

Cách tắt Adblock trên Chrome, Cốc cốc. Adblock là một tiện ích mở rộng có tính năng rất hay đó là chặn các pop-up quảng cáo khó chịu trong quá trình chúng ta lướt web. Tuy nhiên hiện nay có một vài trang web yêu cầu chúng ta phải tắt Adblock th

Adblock là một tiện ích mở rộng có tính năng qua app rất hay đó là chặn tự động các pop-up quảng cáo khó chịu trong danh sách quá trình chúng ta lướt web tất toán . Nhờ Adblock nguyên nhân mà việc lướt web tài khoản của chúng ta nhanh hơn đăng ký vay và không bị kỹ thuật những quảng cáo vô duyên che mất nội dung trang web ở đâu tốt . Tuy nhiên vô hiệu hóa hiện nay có một vài trang web yêu cầu chúng ta phải tắt Adblock kiểm tra thì mới cho phép truy cập quản lý , vậy làm sao nguyên nhân để tắt Adblock tạm thời trong full crack những trường hợp này kinh nghiệm ? Mời phải làm sao các bạn cùng tham khảo bài viết tính năng sau đây.

Cách tắt Adblock trên Chrome, Cốc cốc

Cách Adblock trên trình duyệt Chrome hướng dẫn và Cốc Cốc là hoàn toàn giống hệt nhau nên bạn miễn phí có thể làm theo cập nhật các bước tất toán dưới đây:

Các bạn nhấn chuột lên biểu tượng Adblock hình bàn tay trên góc phải màn hình chia sẻ và chọn 1 trong 2 lựa chọn đó là:

Pause on this site: Tạm dừng chặn quảng cáo trên trang bạn đang mở

Pause on all site: Tạm dừng chặn quảng cáo trên địa chỉ mọi trang.

Cách tắt Adblock trên Chrome, Cốc cốc

ở đâu nhanh Nếu kích hoạt các bạn chỉ muốn tạm dừng chặn quảng cáo trên trang đang mở download thì chọn Pause on this site chi tiết , khi bạn vào trang khác nạp tiền thì adblock tốt nhất vẫn chặn quảng cáo bình thường.

Sau khi tạm dừng quảng cáo địa chỉ thì địa chỉ các bạn cần tải lại trang tải về để thay đổi có hiệu lực.

Sau này ở đâu tốt nếu bạn muốn bật Adblock trở lại bản quyền thì nhấn vào biểu tượng bàn tay màu xanh chi tiết và chọn Resume blocking ads tự động sau đó tải lại trang là mới nhất được.

Cách tắt Adblock trên Chrome, Cốc cốc

Trong trường hợp bạn không thấy biểu tượng hình bàn tay ứng dụng thì hãy nhấn vào nút 3 chấm trên trình duyệt Chrome sửa lỗi hoặc nhấn vào nút Cốc Cốc trên trình duyệt Cốc Cốc mới nhất các bạn ứng dụng sẽ thấy biểu tượng xuất hiện trên cửa sổ.

Chrome:

Cách tắt Adblock trên Chrome, Cốc cốc

Cốc Cốc:

Cách tắt Adblock trên Chrome, Cốc cốc

Cảm ơn qua mạng các bạn miễn phí đã theo dõi bài viết!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online