Cách tắt chế độ tự động mở lại ứng dụng khi khởi động trên Windows 10

Cách tắt chế độ tự động mở lại ứng dụng khi khởi động trên Windows 10. Trong quá trình sử dụng windows 10 nhất là từ phiên bản Fall Creator Update chắc hẳn bạn từng gặp trường hợp khi bật máy tính thì một số ứng dụng mà bạn đã

Trong chi tiết quá trình sử dụng windows 10 nhất là từ phiên bản Fall Creator Update chắc hẳn bạn từng gặp trường hợp khi bật máy tính địa chỉ thì một số ứng dụng full crack mà bạn nguyên nhân đã sử dụng lần trước tự động mở lên link down , điều này hẳn lừa đảo sẽ khiến địa chỉ các bạn thấy khó chịu tốt nhất bởi chúng ta lại phải mất công tắt chúng đi miễn phí và còn làm chậm máy quảng cáo . Nguyên nhân gây ra việc này chính là do ở lần sử dụng trước bạn ở đâu tốt đã không tắt hết địa chỉ các ứng dụng trước khi tắt máy tính cho nên lần sau mở máy tính lên địa chỉ thì ở đâu uy tín các ứng dụng này thanh toán sẽ tự động khởi động lại khóa chặn . Đây thực chất là một tính năng mẹo vặt mà Microsoft mới thêm vào windows 10 link down để giúp người dùng lấy liền có thể tiếp tục giá rẻ các công việc đang dang dở nhanh nhất , tuy nhiên có vẻ như người dùng không thích tính năng này cho lắm hay nhất . Bài viết quản lý sau đây mới nhất của ThuThuatPhanMem.vn download sẽ hướng dẫn như thế nào các bạn tắt chế độ tự động mở lại ứng dụng trên windows 10 cài đặt , mời tài khoản các bạn tham khảo.

Cách tắt chế độ tự động mở lại ứng dụng khi khởi động trên Windows 10

Cách đơn giản nhất nạp tiền để download các ứng dụng không tự động bật lên khi bạn khởi động máy tính đó là bạn hãy tạo cho mình thói quen tắt hết an toàn các ứng dụng đang dùng trước khi tắt máy tính nguyên nhân , tài khoản như vậy miễn phí thì tình trạng đó mẹo vặt sẽ không còn xảy ra.

Tuy nhiên giá rẻ nếu do tính chất công việc phải làm sao mà bạn không có thời gian tắt quảng cáo các ứng dụng thanh toán thì chúng ta tất toán có thể làm một trong hay nhất những cách sau.

Cách 1: Đóng nhanh thanh toán các ứng dụng qua app và tắt máy.

Bước 1: Các bạn nhấn tổ hợp phím Windows + D kiểm tra để thu nhỏ tất toán tất cả tốt nhất các ứng dụng đang chạy chi tiết và hiển thị màn hình Desktop.

Bước 2: Nhấn tổ hợp phím Alt + F4 vô hiệu hóa để hiển thị hộp thoại Shut down

Cách tắt chế độ tự động mở lại ứng dụng khi khởi động trên Windows 10

trên điện thoại Khi hộp thoại hiện lên dữ liệu các bạn nhấn Enter giảm giá hoặc Ok xóa tài khoản để tắt máy tính khóa chặn , lần sau bạn bật máy tính tài khoản thì ứng dụng các ứng dụng ở đâu tốt sẽ không tự mở lên nữa.

Cách 2: Tắt hẳn chế độ khởi động lại ứng dụng.

Bước 1: Các bạn mở Setting trong Windows 10 hỗ trợ và chọn mục Accounts

Cách tắt chế độ tự động mở lại ứng dụng khi khởi động trên Windows 10

Bước 2: Trong cửa sổ mới ở đâu uy tín các bạn chọn mục Sign-in options tài khoản sau đó bên phải cửa sổ kinh nghiệm các bạn tắt chế độ Use my sign-in info to automatically finish setting up my device and reopen my apps after an update or restart nạp tiền . (chuyển từ On sang Off).

Cách tắt chế độ tự động mở lại ứng dụng khi khởi động trên Windows 10

kinh nghiệm Như vậy từ lần sau tốc độ các bạn mẹo vặt sẽ không bao giờ gặp phải hiện tượng ứng dụng tự mở khi khởi động windows nữa.

Cảm ơn vô hiệu hóa các bạn link down đã theo dõi bài viết!

4.8/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online