Cách tắt chế độ tự động update trên Firefox

Bạn sử dụng trình duyệt Firefox và cảm thấy phiền bởi tính năng tự động cập nhật - tự động update của trình duyệt. Không những đưa ra các thông báo chúng còn vô tình làm chậm tốc độ mạng của bạn. Vậy là cách nào để có thể t�

Bạn sử dụng trình duyệt Firefox danh sách và cảm thấy phiền quản lý bởi tính năng tự động cập nhật - tự động update tổng hợp của trình duyệt tự động . Không tốt nhất những đưa ra lấy liền các thông báo chúng còn vô tình làm chậm tốc độ mạng vô hiệu hóa của bạn thanh toán . Vậy là cách nào hỗ trợ để có thể tắt chế độ tự động update trên FireFox miễn phí ? Hãy cùng tính năng với ThuThuatPhanMem.vn đi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết này thanh toán nhé!

Cách tắt chế độ tự động update trên Firefox

Để thực hiện việc tắt chế độ tự động Update trên trình duyệt FireFox chúng ta thực hiện nơi nào như sau:

Bước 1: Tại giao diện nơi nào của trình duyệt FireFox giá rẻ , bạn mở một tab mới mật khẩu và nhìn sang góc phải trình duyệt tất toán , vào biểu tượng bánh răng.

Cách tắt chế độ tự động update trên Firefox

Bước 2: Sau đó tại mục General bạn kéo xuống tìm mục FireFox Updates rồi tích chọn Check for updates but let you choose to install them (Kiểm tra cập nhật giá rẻ nhưng bạn mới là người lựa chọn cài đặt hay không).

Cách tắt chế độ tự động update trên Firefox

ở đâu nhanh Như vậy là tất toán đã hoàn thành việc tắt tính năng tự động cập nhật chi tiết của FireFox ứng dụng . Sau này tốc độ nếu bạn tự mình muốn cập nhật trình duyệt như thế nào thì hãy ấn chọn vào mục Check for updates hướng dẫn . dịch vụ Khi đó link down nếu nhận vô hiệu hóa được thông báo Firefox is up to date cập nhật thì phiên bản Firefox tăng tốc của bạn mẹo vặt đã là mới nhất rồi.

Cách tắt chế độ tự động update trên Firefox

nơi nào Trên đây là hướng dẫn cách tắt tính năng updates trên trình duyệt Firefox hỗ trợ ThuThuatPhanMem.vn gửi đến qua web các bạn ở đâu nhanh . Hy vọng bài viết này link down sẽ giúp ích cho tải về các bạn ở đâu uy tín . Cảm ơn tăng tốc các bạn chia sẻ đã theo dõi bài viết!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online