Cách tắt chức năng Research trong Word

Cách tắt chức năng Research trong Word. Research là tính năng khá hay trong Office, nó giúp bạn có thể tra từ điển, từ đồng nghĩa một cách dễ dàng. Tuy nhiên một số người sẽ thấy nó hữu dụng nhưng những người khác lại thấy nó phiền ph�

Research là tính năng như thế nào khá hay trong Office tải về , nó giúp bạn qua app có thể tra từ điển nguyên nhân , từ đồng nghĩa một cách dễ dàng phải làm sao . Tuy nhiên một số người chi tiết sẽ thấy nó hữu dụng nhanh nhất nhưng mới nhất những người khác lại thấy nó phiền phức nhất là đối dịch vụ với ứng dụng những ai hay dùng phím Alt đăng ký vay và chuột xóa tài khoản . Ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn lấy liền sẽ hướng dẫn an toàn các bạn cách tắt tính năng Research trong word tốt nhất , mời kiểm tra các bạn tham khảo.

Cách tắt chức năng Research trong Word

Bước 1: Các bạn mở Word lên quảng cáo sau đó nhấn tổ hợp phím Alt + F11 kích hoạt để mở cửa sổ Visual Basic như hình dưới.

Cách tắt chức năng Research trong Word

Bước 2: Các bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + G miễn phí để mở cửa sổ dòng lệnh Immediate.

Cách tắt chức năng Research trong Word

Bước 3: Các bạn nhập lệnh tốt nhất dưới đây xóa tài khoản và nhấn Enter.

Application.CommandBars("Research").Enabled = False

Sau khi nhấn Enter tối ưu các bạn nhấn Alt + Q tối ưu để thoát.

Cách tắt chức năng Research trong Word

giá rẻ Bây giờ bạn download có thể thử giữ phím Alt đăng ký vay và nhấn chuột trái xem bảng Research còn hiện hay không.

sửa lỗi Trên đây là bài hướng dẫn cách tắt tính năng Research trong word miễn phí , hy vọng trực tuyến các bạn như thế nào sẽ thấy bài viết hữu ích lừa đảo . Chúc tốt nhất các bạn thành công!

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online