Cách tắt đã xem trên Facebook Messenger

Thật tuyệt khi có thể trả lời tin nhắn trên Facebook Messenger trong thời gian của riêng bạn, nhưng nếu đối phương thấy bạn đã đọc tin nhắn, thì bạn lại gặp phải áp lực phải trả lời ngay lập tức. Nếu bạn tắt đi xác nhận &ldq

Cách tắt đã xem trên Facebook Messenger

Thật tuyệt khi kinh nghiệm có thể trả lời tin nhắn trên Facebook Messenger trong thời gian tải về của full crack riêng bạn tài khoản , hỗ trợ nhưng thanh toán nếu đối phương thấy bạn qua mạng đã đọc tin nhắn trực tuyến , xóa tài khoản thì bạn lại gặp phải áp lực phải trả lời ngay lập tức full crack . ở đâu uy tín Nếu bạn tắt đi xác nhận “ giả mạo đã xem” trên Messenger tăng tốc thì người gửi tin tài khoản sẽ không biết rằng bạn qua web đã đọc tin nhắn kinh nghiệm của họ cập nhật . Dưới đây là cách thực hiện:

Tắt tự động đã xem trên Facebook Messenger PC

qua mạng Nếu bạn đang đọc tin nhắn Messenger thông qua trang web tải về của Facebook hướng dẫn , quản lý thì trên Chrome hay nhất , bạn full crack có thể sử dụng tiện ích mở rộng có tên là Unseen.

Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào trang tiện ích Unseen hỗ trợ . Chọn Add to Chrome.

Cách tắt đã xem trên Facebook Messenger

Nhấn Add extension vô hiệu hóa để tiến hành cài đặt tiện ích mở rộng.

Cách tắt đã xem trên Facebook Messenger

Bước 2: Bạn click vào biểu tượng chia sẻ của Unseen trên thanh công cụ.

Cách tắt đã xem trên Facebook Messenger

Tại phần cài đặt bạn dữ liệu có thể bật lên kinh nghiệm các tính năng mình cần như:

  • Block the “seen” feature: Tắt “ mẹo vặt đã xem” trên Facebook
  • Block all referer: Chặn tải về tất cả đề xuất kết bạn
  • Block the “delivery receipts”: Chặn thanh toán tất cả báo cáo nhận/gửi tin nhắn.
  • Block the “typing indicator”: Chặn biểu tượng dấu ba chấm “đang nhập”.
  • Block the “Last Active” indicator: Chặn báo cáo “ danh sách đã hoạt động.. công cụ . phút trước”

Cách tắt đã xem trên Facebook Messenger

Trong đó kinh nghiệm , quan trọng nhất là bạn cần bật Block the “Seen” feature tải về Use on Facebook Messenger hay nhất để ngăn không cho người gửi biết rằng bạn qua app đã đọc tin nhắn ở đâu tốt .

dữ liệu Nếu bạn dùng trình duyệt Firefox chi tiết , bạn ở đâu uy tín cũng tối ưu có thể cài đặt tiện ích FB unseen có cách hoạt động tương tự Unseen trên Chrome.

Tắt “ ở đâu uy tín đã xem” trên điện thoại

tăng tốc Nếu bạn quản lý đã bật thông báo cho ứng dụng Messenger tính năng , bạn nhanh nhất có thể đọc tin nhắn Facebook qua mạng của mình bằng cách vuốt xuống từ trên cùng điện thoại qua web . Không quan trọng đó là tin nhắn ngắn hay dài phải làm sao , bạn mới nhất vẫn giảm giá có thể đọc chia sẻ được qua app . Làm theo cách tự động như vậy chi tiết sẽ không tiết lộ bạn ứng dụng đã đọc tin nhắn.

Cách tắt đã xem trên Facebook Messenger

ứng dụng Ngoài ra có một cách khác nơi nào để thực hiện là: Sau khi nhận trực tuyến được tin nhắn tất toán , bạn tắt mạng (wi-fi qua app , mạng di động) rồi mở tin nhắn hay nhất để đọc mẹo vặt .

giả mạo Khi đọc xong nhanh nhất , bạn gạt cuộc trò chuyện sang bên trái kỹ thuật , nhấn vào biểu tượng dấu ba gạch.

Cách tắt đã xem trên Facebook Messenger

Chọn Đánh dấu là chưa đọc.

Cách tắt đã xem trên Facebook Messenger

Với cách mẹo vặt như vậy nhanh nhất , người đọc tăng tốc sẽ không thể biết bạn download đã đọc tin nhắn hay chưa tổng hợp . Tuy hơi rườm ra tự động , tải về nhưng cập nhật hiện tại chưa có cách nào khóa chặn để bạn vô hiệu hóa có thể tắt hoàn toàn “ địa chỉ đã xem” tin nhắn Messenger trên điện thoại di động.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online