Cách tắt quảng cáo Youtube 100% thành công

Cách tắt quảng cáo Youtube 100% thành công. Một điều gây khó chịu cho chúng ta trong khi xem video youtube đó là các quảng cáo xuất hiện khi chúng ta bắt đầu xem video hoặc ngay trong lúc đang xem video.Và ở bài viết sau đây của ThuThuatPhanMem.vn s�

Youtube là dịch vụ chia sẻ video trực tuyến lớn nhất xóa tài khoản hiện nay kinh nghiệm như thế nào được hàng tỉ người sử dụng hàng ngày như một thói quen không thể thiếu danh sách . Tuy nhiên một điều gây khó chịu cho chúng ta trong khi xem video youtube đó là kỹ thuật các quảng cáo xuất hiện khi chúng ta bắt đầu xem video cập nhật hoặc ngay trong lúc đang xem video.Và ở bài viết tốc độ sau đây công cụ của ThuThuatPhanMem.vn full crack sẽ hướng dẫn quản lý các bạn cách chặn quảng cáo Youtube chỉ đăng ký vay với vài bước đơn giản lừa đảo , mời giảm giá các bạn tham khảo.

Để chặn quảng cáo youtube trên trình duyệt nguyên nhân rất đơn giản kiểm tra , chúng ta chỉ cần cài tiện ích chặn quảng cáo Adblock là xong.

1 tính năng . Chặn quảng cáo youtube trên trình duyệt Chorme

ứng dụng Trên trình duyệt Chrome hướng dẫn các bạn qua mạng có thể truy cập link sau download để cài đặt Adblock

Cách tắt quảng cáo Youtube 100% thành công

Sau khi truy cập link link down các bạn nhấn nút tất toán Thêm Vào Chrome vô hiệu hóa để cài tiện ích chặn quảng cáo vào trình duyệt sau đó thử vào youtube mới nhất và tận hưởng kết quả sử dụng nhé.

2 dịch vụ . Chặn quảng cáo youtube trên trình duyệt FireFox

như thế nào Trên trình duyệt FireFox trực tuyến các bạn qua mạng có thể cài đặt chặn quảng cáo bằng link sau:

https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/adblock-for-firefox/?src=search

Cách tắt quảng cáo Youtube 100% thành công

Sau khi truy cập link lừa đảo các bạn nhấn Add to Firefox chi tiết để cài đặt Adblock tăng tốc , công cụ nếu có thông báo hiện lên đăng ký vay các bạn nhấn Add là xong.

Sau khi cài đặt thành công góc trên trình duyệt công cụ sẽ xuất hiện biểu tượng bàn tay chi tiết , mật khẩu và đây là kết quả khi chúng ta truy cập Youtube danh sách . Các quảng cáo trên trang trang youtube danh sách đã biến mất bản quyền , quảng cáo và khi xem video tăng tốc các bạn tính năng cũng kỹ thuật sẽ không còn thấy nạp tiền các video quảng cáo bất chợt nữa.

Cách tắt quảng cáo Youtube 100% thành công

tối ưu Như vậy chỉ tổng hợp với vài bước đơn giản chúng ta hỗ trợ đã chặn thành công quảng cáo trên Youtube phải làm sao , hy vọng xóa tài khoản các bạn chi tiết sẽ thấy bài viết hữu ích địa chỉ . Chúc ở đâu tốt các bạn thành công!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online