Cách tắt thông báo trên Windows 10

Cách tắt thông báo trên Windows 10. Đôi khi bạn bị làm phiển bởi các thông báo của ứng dụng trên Windows 10. Nếu bạn không biết cách làm thế nào để thoát khỏi những thông báo đó thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được câu tr�

Đôi khi bạn bị làm phiển ở đâu uy tín bởi quản lý các thông báo kiểm tra của ứng dụng trên Windows 10 cập nhật . chi tiết Nếu bạn không biết cách làm thế nào tổng hợp để thoát khỏi nạp tiền những thông báo đó chi tiết thì bài viết mật khẩu dưới đây dữ liệu sẽ giúp bạn tìm tổng hợp được câu trả lời cho vấn đề chi tiết mà bạn đang gặp phải.

Cách tắt thông báo trên Windows 10

1 kiểm tra . Tắt thông báo trên Windows 10 trong Action Center

Trung tâm hành động (Action Center) là nơi tích hợp chi tiết các nút tắt tiện lợi trên Windows bật tất toán , tắt Wifi hay nhất , mạng di động nguyên nhân , VPN giả mạo , Screen Snip.. link down . Để tắt thông báo ứng dụng chi tiết thì chúng ta hãy sử dụng Action Center ở đâu nhanh để tắt nhanh chóng thông báo khóa chặn và không bị làm phiền.

Bạn click vào Action Center (1) => Click hai lần vào phần Focus assist (2) phải làm sao để chuyển sang Alarm only.

Cách tắt thông báo trên Windows 10

Sau khi chuyển sang chế độ Alarm only ở đâu uy tín thì tối ưu mọi thông báo từ ứng dụng phải làm sao sẽ không hiển thị nữa tự động . Tuy nhiên kinh nghiệm , nguyên nhân nếu bạn sử dụng tính năng báo thức (Alarm) sửa lỗi thì thông báo hỗ trợ và âm báo từ ứng dụng Alarm tự động vẫn hoạt động bình thường.

Cách tắt thông báo trên Windows 10

2 bản quyền . Tắt hoàn toàn thông báo ở Windows 10 trong Settings

Với thiết lập trên Windows Setting địa chỉ thì chúng ta kỹ thuật sẽ tắt thông báo một cách chủ động hơn hay nhất bản quyền có thể không nhận bất kì thông báo nào từ ứng dụng trên Windows 10 nữa.

Bước 1: Bạn vào Start menu (1) => Settings (2).

Cách tắt thông báo trên Windows 10

Bước 2: Bạn chọn mục System.

Cách tắt thông báo trên Windows 10

Bước 3: Bạn chọn phần Notifications & actions (1) => gạt công tắc Get notifications from apps and other senders sang Off (2).

Cách tắt thông báo trên Windows 10

Sau khi gạt công tắc sang Off qua app thì bạn download sẽ không còn nhận sử dụng được bất kì thông báo nào nữa từ hệ thống hay kiểm tra các ứng dụng sửa lỗi .

Cách tắt thông báo trên Windows 10

Tuy nhiên kích hoạt , bạn giảm giá vẫn muốn vài ứng dụng hướng dẫn để hiện thông báo tự động các app nhắn tin phải làm sao , gọi điện như Skype qua app , Zalo phải làm sao thì bạn nơi nào vẫn phải làm sao có thể tắt đi giả mạo những thông báo không cần thiết từ phải làm sao các ứng dụng khác bằng cách kéo xuống dưới bản quyền và tìm mục Get notifications from these senders kỹ thuật để tắt thủ công dịch vụ những ứng dụng bạn không ở đâu uy tín mong muốn.

Cách tắt thông báo trên Windows 10

Qua bài viết này sửa lỗi thì bạn sửa lỗi đã biết cách tắt thông báo trên Windows 10 tự động và không còn bị thông báo trên download các ứng dụng làm phiền bạn nữa giảm giá . Chúc kiểm tra các bạn thành công!

4.8/5 (98 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online