Cách tắt tiếng trên Zoom

Bạn muốn bảo mật riêng tư âm thanh của mình mà không ảnh hưởng tới mọi người trong phòng họp?Dưới đây là cách tắt tiếng trên Zoom nhanh và hiệu quả nhất.

Bạn muốn bảo mật tổng hợp riêng tư âm thanh tự động của mình dữ liệu mà không ảnh hưởng tới bản quyền mọi người trong phòng họp nạp tiền ? Tắt tiếng trên Zoom giúp bạn thoải mái nói chuyện công cụ , hát hò chia sẻ mà không lo làm phiền đến phòng họp chung kích hoạt của kỹ thuật mọi người chi tiết . Dưới đây là cách tắt tiếng trên Zoom nhanh nhất.

Cách tắt tiếng trên Zoom

I quản lý . Cách tắt tiếng trên Zoom máy tính (PC ứng dụng , Laptop)

dịch vụ Trên nền tảng ứng dụng Zoom dành cho PC dịch vụ , Laptop nhanh nhất , bạn tính năng có thể tắt tiếng nhanh nhất của từng người/ cập nhật tất cả tải về mọi người tốc độ để tránh bị làm phiền công cụ . Cách tắt tiếng Zoom trên máy tính ở đâu tốt được thực hiện danh sách như sau:

1 kinh nghiệm . Cách tắt tiếng Tất cả full crack mọi người trên Zoom máy tính

Bước 1: Trong phần mềm Zoom công cụ , bạn hãy chọn thẻ Participants tải về để xem cập nhật các thành viên đang tham gia buổi họp.

Cách tắt tiếng trên Zoom

Bước 2: đăng ký vay Khi cửa quản lý thành viên xuất hiện kích hoạt , bạn chọn mục Mute All giả mạo để tắt tiếng tăng tốc của mới nhất tất cả tăng tốc mọi người tham gia phòng họp (trừ bản thân).

Cách tắt tiếng trên Zoom

Bước 3: Để tắt tiếng giá rẻ của lấy liền mọi người tham gia tốt nhất thì bạn chỉ cần chọn Yes full crack để xác nhận.

Cách tắt tiếng trên Zoom

2 an toàn . Cách tắt tiếng từng người trên Zoom máy tính

Trong trường hợp bạn cần tắt tiếng một số người làm ồn trên phòng họp vô hiệu hóa thì bạn mẹo vặt có thể chọn cách kỹ thuật dưới đây sửa lỗi để tránh bị bỏ lỡ ở đâu uy tín các thông tin quan trọng.

Bước 1: Trong thẻ Participants mẹo vặt , bạn hãy chọn người cần tắt tiếng tự động và chọn Mute trực tuyến để tắt tiếng dịch vụ của người đó.

Cách tắt tiếng trên Zoom

Bước 2: kỹ thuật Khi tắt tiếng thành công ở đâu tốt , bạn quản lý sẽ nhận chi tiết được biểu tượng Micro gạch chéo đỏ ở đâu tốt . nguyên nhân Như vậy nơi nào , bạn full crack sẽ không bị làm phiền ứng dụng bởi âm thanh tăng tốc của người đó nữa.

Cách tắt tiếng trên Zoom

3 dịch vụ . Bật tiếng trên Zoom máy tính

Trong trường hợp bạn cần bật tiếng xóa tài khoản của sử dụng tất cả hay nhất mọi người link down để hỗ trợ có thể nắm bắt bản quyền được nội dung buổi họp hướng dẫn thì bạn full crack cũng chỉ cần lặp lại khóa chặn các thao tác như cách tắt.

Bước 1: Bạn hãy chọn mục Add to Unmute trong thẻ Participants trực tuyến để yêu cầu người khác bật Micro.

Cách tắt tiếng trên Zoom

Bước 2: Ngay lập tức tài khoản , tiếng qua mạng của người bạn chọn tài khoản sẽ đăng ký vay được mở lại tổng hợp . Tương tự như tăng tốc những người khác nơi nào , bạn tốt nhất cũng nơi nào có thể mở tiếng/ tắt tiếng hướng dẫn mọi lúc ở đâu tốt mọi nơi.

Cách tắt tiếng trên Zoom

II nơi nào . Cách tắt tiếng trên Zoom điện thoại

Tương tự như trên nền tảng máy tính kích hoạt , Zoom trên điện thoại chi tiết cũng nơi nào có thể tắt tiếng cập nhật của trực tuyến mọi người một cách nhanh chóng nạp tiền . Dưới đây là cách tắt tiếng trên Zoom điện thoại chuẩn xác.

1 tăng tốc . Cách tắt tiếng từng người trên Zoom điện thoại

Bước 1: Trong phòng họp Zoom nơi nào , bạn hãy chọn thẻ Người tham gia tính năng và chọn biểu tượng Micro link down của người cần tắt.

Cách tắt tiếng trên Zoom

Bước 2: Trong bảng tùy chọn download , bạn hãy chọn mục Tắt tiếng miễn phí . Ngay lập tức dữ liệu , thành viên trong phòng Zoom chia sẻ được chọn cập nhật sẽ bị tắt Micro mật khẩu và bạn không bị làm phiền.

Cách tắt tiếng trên Zoom

Bước 3: Để bật lại tiếng xóa tài khoản của một người trong phòng họp download , bạn chỉ cần lặp lại kinh nghiệm những thao tác như trên bản quyền và chọn Yêu cầu bật tiếng ở đâu tốt . Người bị tắt tiếng ở đâu tốt sẽ chia sẻ được mở lại Micro tổng hợp và bạn tăng tốc sẽ nghe qua mạng được toàn bộ kinh nghiệm các âm thanh.

Cách tắt tiếng trên Zoom

2 tính năng . Cách tắt tiếng mới nhất tất cả kinh nghiệm mọi người trên Zoom điện thoại

Trong trường hợp bạn cần tập trung trên điện thoại , bạn như thế nào cũng nơi nào có thể chọn tắt tiếng ứng dụng của miễn phí tất cả như thế nào mọi người hỗ trợ để làm việc nguyên nhân . Việc tắt tiếng giả mạo tất cả ứng dụng mọi người cài đặt rất hữu ích trong hỗ trợ các nhóm đông người.

Bước 1: Bạn hãy mở thẻ Người tham gia dịch vụ và chọn mục Tùy chọn => Tắt tiếng Tất cả an toàn để vô hiệu hóa Micro như thế nào của quảng cáo tất cả địa chỉ mọi người.

Cách tắt tiếng trên Zoom

Bước 2: Sau đó kinh nghiệm , bạn chỉ cần chọn Tắt tiếng Tất cả là hoàn thành việc tắt âm thanh trên Zoom..

Cách tắt tiếng trên Zoom

Trong trường hợp bạn cần mở lại tiếng sử dụng thì bạn qua mạng cũng chỉ cần lặp lại kiểm tra các bước tương tự sử dụng và chọn Yêu cầu qua mạng tất cả bật tiếng.

Cách tắt tiếng trên Zoom

Trong bài viết này miễn phí , Thuthuatphanmem trên điện thoại đã chia sẻ đến bạn cách tắt tiếng trên Zoom khi họp thanh toán , học Online địa chỉ . Chúc bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (56 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online