Cách test RAM lỗi, phần mềm test RAM

Cách test RAM lỗi, phần mềm test RAM. Một chiếc máy tính hoạt động tốt khi mà RAM luôn trong trạng thái ổn định, tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng rất có thể bộ nhớ RAM sẽ gặp lỗi gây ảnh hưởng đến hiệu năng hoạt động củ

ở đâu nhanh Nếu tải về đã sử dụng máy tính link down thì chắc hẳn ở đâu uy tín các bạn dữ liệu đã biết RAM là một thành phần tối quan trọng dịch vụ của một chiếc máy tính xóa tài khoản . Một chiếc máy tính hoạt động tốt khi phải làm sao mà RAM luôn trong trạng thái ổn định tải về , tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng trực tuyến rất hay nhất có thể bộ nhớ RAM trực tuyến sẽ gặp lỗi gây ảnh hưởng đến hiệu năng hoạt động tối ưu của máy tính nạp tiền hoặc thậm chí là bạn không thể khởi động máy tính tăng tốc của mình hay nhất . Chính vì vậy việc theo dõi tình trạng sức khoẻ an toàn của RAM thường xuyên là điều cần thiết miễn phí . Ở bài viết ở đâu uy tín sau đây mới nhất của ThuThuatPhanMem.vn tốt nhất sẽ hướng dẫn tính năng các bạn một số cách ứng dụng để kiểm tra cài đặt , test RAM xem có lỗi hay không phải làm sao , mời bản quyền các bạn cùng theo dõi.

Cách test RAM lỗi, phần mềm test RAM

1 như thế nào . Sử dụng tính năng Windows Memory Diagnostic

Windows Memory Diagnostic là một tính năng xóa tài khoản được tích hợp sẵn trong Windows giúp chúng ta kiểm tra lỗi RAM chia sẻ . Để mở tính năng này chúng ta có 2 cách:

Cách 1: Các bạn nhấn phím Windows + R mật khẩu để mở hộp thoại Run vô hiệu hóa sau đó nhập lệnh mdsched.exe trực tuyến và nhấn Enter

Cách test RAM lỗi, phần mềm test RAM

Cách 2: Đó là link down các bạn mở Control Panel chọn mục Administrative Tool

Cách test RAM lỗi, phần mềm test RAM

Tiếp theo trong cửa sổ mới full crack các bạn chọn mục Windows Memory Diagnostic

Cách test RAM lỗi, phần mềm test RAM

Sau khi mở Windows Memory Diagnostic bằng một trong 2 cách trên qua mạng thì một cửa sổ hiện lên dịch vụ , bạn hãy nhấn vào mục Restart now and check for problems (recommended) tốc độ để khởi động lại máy tính tốc độ và bắt đầu giảm giá quá trình kiểm tra RAM quảng cáo . Lưu ý là trước khi nhấn vào lựa chọn này an toàn , bạn nên tắt hết phải làm sao các ứng dụng đang chạy đi tốc độ nhé.

Cách test RAM lỗi, phần mềm test RAM

kinh nghiệm Khi khởi động lại máy tính tất toán sẽ tự vào màn hình Test RAM ở đâu tốt , tải về các bạn đợi một lát đăng ký vay để miễn phí quá trình kiểm tra hoàn tất nạp tiền . Máy tính ở đâu tốt sẽ khởi động lại một lần nữa ứng dụng và vào thẳng windows.

Cách test RAM lỗi, phần mềm test RAM

Sau khi khởi động vào Windows vô hiệu hóa các bạn ứng dụng có thể xem kết quả bằng cách mở Event Viewer ở đâu uy tín , cách mở như thế nào thì bạn làm tương tự cách 2 phía trên.

Cách test RAM lỗi, phần mềm test RAM

Trong cửa sổ Event View địa chỉ các bạn chọn mục Windows logs -> System phải làm sao , tính năng sau đó trong danh sách trực tuyến các event như thế nào các bạn tìm đến event có tên Source là MemoryDiagnostics-Results kinh nghiệm và kích đúp vào nó qua app để mở ra.

Cách test RAM lỗi, phần mềm test RAM

Trong mục kết quả ở đâu nhanh các bạn thấy no errors tức là Ram kiểm tra của bạn không có lỗi gì.

Cách test RAM lỗi, phần mềm test RAM

2 công cụ . Sử dụng phần mềm MemTest86 qua web để kiểm tra RAM

Cách này áp dụng trong trường hợp bạn không vào tải về được Windows nhanh nhất , phần mềm MemTest86 không chạy trong môi trường windows vô hiệu hóa mà bạn phải tạo một chiếc USB boot đưa MemTest86 vào USB sử dụng để sử dụng.

Link download bạn bản quyền có thể lấy từ trang chủ phải làm sao của Memtest86 về:

https://www.memtest86.com/download.htm

Phần mềm này có 2 bản đó là trả phí kích hoạt và miễn phí xóa tài khoản nhưng cập nhật các bạn chỉ cần tải bản miễn phí là đủ.

Sau khi tải xong chúng ta giải nén ra kích hoạt và bắt đầu tạo một chiếc USB boot MemTest86.

Các bạn hãy chuẩn bị một chiếc usb dung lượng không cần lớn tổng hợp , mật khẩu nhưng đảm bảo USB đó không có dữ liệu gì quan trọng vì chúng ta danh sách sẽ phải Format chiếc USB đó.

Cắm chiếc USB đó vào máy tính kỹ thuật và chạy file imageUSB.exe mật khẩu mà chúng ta vô hiệu hóa đã giải nén ở bước trên.

Cách test RAM lỗi, phần mềm test RAM

Cửa sổ tạo USB boot hiện lên giả mạo , phải làm sao các bạn làm lần lượt từ Step 1 đến Step 4.

Step 1 ở đâu tốt các bạn chọn USB download đã kết nối giả mạo với máy tính.

Step 2 sửa lỗi các bạn chọn chế độ ghi file image vào USB

Step 3 chọn file memtest86-usb.img tự động , file này nawmg cùng trong file bạn cài đặt đã giải nén bản quyền , thường phần mềm tốc độ sẽ tự chọn cho bạn.

Step 4 nhấn Write tối ưu để bắt đầu tạo USB boot link down , tải về nếu có thông báo hiện lên lấy liền các bạn cứ nhấn Yes.

Các bạn đợi một vài phút tính năng để giảm giá quá trình tạo USB hoàn tất.

Cách test RAM lỗi, phần mềm test RAM

Sau khi tạo xong USB boot tốc độ các bạn hãy cắm USB boot vào chiếc máy tính cần kiểm tra RAM kinh nghiệm , khởi động chiếc máy tính đó boot vào USB qua app mà bạn kết nối.

kích hoạt Khi lừa đảo đã khởi động máy tính vào USB boot ở đâu tốt các bạn kỹ thuật sẽ gặp giao diện như hình dưới ở đâu tốt , hãy nhập số 1 kích hoạt và nhấn Enter địa chỉ để vào giao diện Test Ram.

Cách test RAM lỗi, phần mềm test RAM

Và đây là giao diện kiểm tra RAM vô hiệu hóa , phần mềm hỗ trợ sẽ tự động chạy cập nhật và quét lỗi tự động của RAM hỗ trợ . Bạn cần phải đợi cho phần mềm chạy hết 7 pass mới tốc độ có thể kiểm tra chính xác lỗi quản lý . hỗ trợ Nếu có lỗi xóa tài khoản sẽ hiện ở mục Errors full crack . Thời gian kiểm tra lỗi giảm giá khá lâu kích hoạt có thể mất vài tiếng tuỳ vào dung lượng RAM nên bạn hãy kiên nhẫn phải làm sao nhé.

Cách test RAM lỗi, phần mềm test RAM

qua app Trên đây là bài hướng dẫn cách kiểm tra RAM lỗi bản quyền , hy vọng qua bài viết này qua app các bạn kinh nghiệm sẽ biết dữ liệu được tình trạng RAM download của máy tính còn tốt hay không tất toán để tránh trường hợp gặp lỗi trực tuyến . Chúc kiểm tra các bạn thành công!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online